Những thị trấn đẹp không góc chết, chụp chỗ nào cũng ra những tấm hình siêu đẹp
Thứ bảy, 26/05/2018 08:13

Các thị trấn nhỏ ở Croatia nổi tiếng với những con phố hẹp, nhà mái đỏ và lối sống chậm.

Korcula: Hòn đảo là địa điểm lý tưởng để thưởng thức hương vị rượu vang Croatia và tắm biển. Nơi đây cũng nổi tiếng với những ngôi nhà cổ, nhà thờ, quảng trường và pháo đài.

Trogir: Kiến trúc thời Phục hưng, Rôman và Barôc hòa quyện với nhau tại thị trấn ven biển này. Hoạt động lý tưởng nhất ở đây là đi dạo dọc các đường phố và thưởng thức cà phê ngoài trời.

Rastoke: Nằm trên bờ sông Slunjcica, ngôi làng Rastoke gây ấn tượng với những ngôi nhà nhỏ, những cây cầu gỗ bắc qua sông kết nối các con đường nhỏ. Không khí ở đây rất trong lành và yên tĩnh, thích hợp cho hoạt động nghỉ ngơi và du ngoạn trên sông.

Hvar: Thị trấn đảo Hvar thu hút nhiều du khách nhờ đường phố không xe hơi, kiến trúc Gô-tích và bãi biển đẹp.

Primosten: Thị trấn Primosten ban đầu được hình thành trên một hòn đảo nhỏ và kết nối với đất liền bằng cầu. Nhưng hiện tại, cây cầu đã được thay thế bằng đường lớn. Điểm thu hút chính của hòn đảo là đường phố lát đá cuội, cánh đồng nho và các lễ hội.

Rab: Thị trấn đông đúc này không chỉ nổi tiếng với các hoạt động mạo hiểm ngoài trời, mà còn có nhiều công trình kiến trúc cổ mang phong cách Gô-tích và Phục hưng.

Omis: Thị trấn cảng nằm giữa dãy núi đá và cửa sông Cetina đổ ra biển Adriatic. Địa thế này tạo ra nhiều phong cảnh đẹp và cơ hội khám phá dành cho những người ưa mạo hiểm.

Pucisca: Nằm trên sườn những ngọn đồi xanh tốt ngay sát biển, thị trấn Pucisca là địa điểm lý tưởng cho các hoạt động giải trí, từ tìm hiểu các tác phẩm đá tới nghỉ ngơi trên bãi biển cũng như thưởng thức ẩm thực địa phương hấp dẫn.

Skradin: Thị trấn này là điểm dừng chân của nhiều du khách, vì nó nằm gần vườn quốc gia Krka và thác nhiều tầng Skradinski Buk. Tại Skradin, bạn có thể đi dạo dọc các con phố hẹp, thăm pháo đài cổ, tháp đồng hồ và nhà máy rượu vang Bibich.

Cavtat: Cách không xa thành phố Dubrovnik, thị trấn Cavtat gây ấn tượng với phong cảnh đẹp, bãi biển cát mịn và kiến trúc cổ.

Groznjan: Thị trấn với những ngôi nhà mái đỏ nằm trên đỉnh các ngọn đồi phủ màu xanh của cây và có bờ biển đẹp. Đường phố ở Groznjan được lát đá cuội với các ngôi nhà đá ở hai bên. Đặc sản ở đây là rượu vang mang hương vị riêng.

Motovun: Ngôi làng Motovun khiến du khách như trở lại thời Trung cổ với đường phố yên tĩnh, cánh đồng nho và các công trình kiến trúc cổ. Hoạt động được nhiều người ưa thích là hái nấm mọc tự nhiên và khám phá vườn nho.

Labin: Thị trấn này là sự kết hợp của nhiều phong cách kiến trúc cổ đại khác nhau và nổi bất nhất là những ngôi nhà mái đỏ.

Vis: Với khoảng 2.000 cư dân và diện tích tương đối nhỏ, thị trấn Vis lại là một trong những địa điểm du lịch hấp dẫn nhất ở Croatia. Nơi đây nổi tiếng với kiến trúc pha trộn, nhà thờ cổ và phong cảnh thiên nhiên.

Hum: Hòn đảo tự trị nhỏ nhất trên thế giới gây ấn tượng với những công trình kiến trúc cổ, nghệ thuật tranh tường và đường phố yên tĩnh và khung cảnh lãng mạn lúc hoàng hôn.

Rovinj: Với những khu nghỉ dưỡng lớn và nhà hàng hấp dẫn cùng vẻ đẹp cổ điển, thị trấn cảng trở thành địa điểm lý tưởng trong khu vực.

Porec: Cách địa điểm du lịch Rovinj khoảng 1 giờ di chuyển bằng ô tô, thị trấn ven biển Porec là sự kết hợp giữa kiến trúc cổ và các bữa tiệc hiện đại.

Pula: Thành phố nhỏ nổi tiếng với các công trình kiến trúc cổ từ thời La Mã, bao gồm đấu trường Pula Arena. Ngoài ra, du khách có thể khám phá ngôi đền Augustus và cổng vòm Sergii.

Mali Losinj: Nằm trên bán đảo Cres-Losinj, thị trấn Mali Losinj nổi tiếng với các tòa nhà từ thời Hapsburg và vịnh tuyệt đẹp, thu hút nhiều du khách từ các nước láng giềng.

Zadar: Đây được coi là một trong những thành phố đẹp nhất ở Croatia. Thành phố cảng này nổi tiếng với phong cảnh hoàng hôn, ẩm thực và bãi biển đẹp.

Valun: Làng chài Valun nằm trên hòn đảo Ceres có nhiều bãi biển đá cuội, chữ khắc trên đá cổ.

Jelsa: Thị trấn nhỏ nổi tiếng với địa điểm du lịch cổ kính cũng như cuộc sống ban đêm sôi động. Du khách từ khách nơi trên thế giới tới đây để trải nghiệm không khí tiệc tùng và lễ hội.

Skrip: Đây là ngôi làng lâu đời nhất trên đảo Brac. Ngôi làng có nhiều địa điểm tham quan, bao gồm tháp Radojkovic, được sử dụng làm bảo tàng để trưng bày các hiện vật có giá trị.

Cres: Hòn đảo này là địa điểm hấp dẫn cho các hoạt động khám phá ngoài trời. Nơi đây có nhiều tu viện, tường thành cổ và nhà thờ.

Brela: Thị trấn ven biển là địa điểm du lịch lý tưởng ở vùng Makarska Riviera. Du khách có thể nghỉ ngơi tên bãi biển đẹp hay khám phá vườn quốc gia Biokovo.

 
Danviet.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Mẹ bé gái 12 tuổi bị bạo hành, xâm hại tình dục ở Hà Nội: 'Vớ được cái gì ở ngoài đường là đánh nó bằng cái đấy'

Tag: thị trấn đẹp , du lịch , những thị trấn du lịch tuyệt vời