Những thành phố ven biển đẹp nhất thế giới
Thứ tư, 06/02/2019 06:24

Ở gần một bãi biển đẹp có thể khiến bạn hạnh phúc và vui vẻ hơn. Đó cũng là một trải nghiệm tuyệt vời khi tham gia vào các hoạt động như bơi lội, lướt sóng và lặn biển.

Singapore,Singapore

Có nhiều lý do để yêu thành phố Singapore (thủ đô của Singapore)- đường phố an toàn, thức ăn ngon, phương tiện giao thông công cộng tiện lợi, mua sắm, v.v. Ngoài tất cả những thành phố này còn nổi tiếng với những bãi biển đẹp. Có cả bãi biển nhân tạo và tự nhiên trong thành phố. Các bãi biển chính ở Singapore nằm ở phía Đông Singapore và Đảo Sentosa. Ngoài các tiện nghi giải trí, việc tiếp cận các khu nghỉ dưỡng và nhà hàng thuận lợi cũng khiến các bãi biển Singapore đáng ghé thăm.

Nice, Pháp

Nice là một thành phố biển lớn của Pháp nằm ở bờ biển Địa Trung Hải. Thành phố có hơn 30 bãi biển ngoạn mục. Có cả bãi biển riêng và công cộng trong thành phố Nice. Các bãi biển công cộng mở cửa cho tất cả mọi người. Bạn phải trả từ 10 đến 18 euro cho một ngày để truy cập vào các bãi biển tư nhân.

Santa Monica, California

Với 3,5 dặm bờ biển Santa Monica là một trong những thành phố bãi biển tốt nhất trên thế giới. Nằm dọc theo đường cao tốc bờ biển Thái Bình Dương, bãi biển bang Santa Monica có đường đi bộ, nhà hàng và sân chơi. Bạn cũng có thể thuê xe đạp để đi dọc theo bãi cát. Bãi biển Santa Monica rất sạch sẽ và được bảo trì tốt. Các bãi biển đã được xuất hiện trong nhiều bộ phim Hollywood. Trong suốt cả năm, bạn có thể tận hưởng nhiều hoạt động ở bãi biển bang Santa Monica bao gồm bơi lội, lướt sóng, bóng chuyền và đạp xe.

Cape Town, Nam Phi

Dọc theo bờ biển lấp lánh của đại dương Ấn Độ và Đại Tây Dương, thành phố Cape Town có một loạt các bãi biển đẹp nằm cạnh những ngọn núi cao chót vót. Những bãi biển sang trọng của Cape Town là nơi tuyệt nhất để ngắm hoàng hôn rực rỡ, tắm nắng và các môn thể thao giải trí.

Hồng Kông, Trung Quốc

Hàng trăm tòa nhà chọc trời là điều đầu tiên xuất hiện trong tâm trí bất kỳ ai khi nói về Hồng Kông. Nhưng thành phố đô thị lớn này cũng có nhiều bãi biển đẹp, tốt nhất cho các hoạt động thư giãn và giải trí. Sự tăng trưởng nhanh chóng của Hồng Kông cũng dẫn đến việc đóng cửa nhiều bãi biển. Hiện tại, có 40 bãi biển công cộng có thể truy cập trong thành phố.

Sydney, Úc

Khi nói về những bãi biển tốt nhất của Úc, Sydney có khả năng sẽ đứng ở vị trí đầu tiên. Nó có hơn 100 bãi biển tốt nhất. Trên thực tế, là một trong những bãi biển tốt nhất trên thế giới. Truy cập vào các bãi biển tốt nhất ở Sydney cũng dễ dàng hơn vì chúng rất gần với thành phố. Một số bãi biển đẹp nhất ở Sydney, bao gồm Bondi, Manly, Coogee và Queenscliff. Những người đi biển có thể thưởng thức cảnh đẹp ven biển ngoạn mục, hải sản ngon và các hoạt động như đi bộ ven biển, bơi lội, lặn và chèo thuyền kayak.

Honolulu, Hawaii, Hoa Kỳ

Honolulu là thành phố thủ phủ của tiểu bang Hawaii nằm trên bờ biển phía đông nam của đảo Oahu. Thành phố có những bãi biển đẹp nhất trong tiểu bang. Chúng là tốt nhất để xem hoàng hôn rực rỡ và để lướt sóng. Màu xanh lam của nước của những bãi biển hẹp trong thành phố rất hấp dẫn. Công viên bãi biển Diamond Head là một trong những bãi biển đẹp nhất ở Honolulu.

Bãi biển Miami, Florida, Hoa Kỳ

Bãi biển Miami là một thành phố ven biển nhân tạo nổi tiếng nằm ở phía Đông Nam của bang Florida. Thành phố có 9 dặm bãi biển đẹp. Bãi biển phía Nam là bãi biển nổi tiếng nhất trong thành phố. Bãi biển South Miami sạch sẽ, được bảo trì tốt và nổi tiếng với làn nước trong xanh như pha lê. Đây cũng là một điểm du lịch nổi tiếng ở Hoa Kỳ

Barcelona, ​​Tây Ban Nha

Thành phố huyền diệu của Barcelona nằm trên biển Địa Trung Hải có đường bờ biển dài 2,7 dặm. Có 7 bãi biển được duy trì tốt trong thành phố. Trên thực tế, tất cả các bãi biển trong thành phố đều là nhân tạo. Nhưng chúng đều là những bãi biển đẹp nhất thế giới. Các bãi biển ở Barcelona được xây dựng như một phần của Thế vận hội Olympic 1992. Ngày nay, thành phố Barcelona nổi tiếng với những bãi biển tuyệt đẹp ngoài kiến ​​trúc độc đáo.

 
Danviet.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Nhóm thanh niên ngăn cô gái nhảy cầu

Tag: Những thành phố ven biển đẹp , du lịch thế giới , địa điểm du lịch đẹp