Những thành phố Bỉ đẹp như mơ, nơi sinh ra những chiến binh World Cup được mong đợi nhất đêm nay
Thứ hai, 18/06/2018 11:18

Du khách biết đến đất nước Bỉ bởi những món ăn ngon, văn hóa độc đáo, những cảnh quan tuyệt đẹp cùng không khí trong lành.

Torgny

Những thành phố Bỉ đẹp như mơ, nơi sinh ra những chiến binh World Cup được mong đợi nhất đêm nay - 1

Nằm ở phía nam của Bỉ trong khu vực Gaume, Torgny là một ngôi làng nhỏ dễ thương với khí hậu nắng ấm khiến nơi đây trở thành mảnh đất tốt nhất trong cả nước để trồng nhiều loại cây ăn quả. Được bao quanh bởi hoa lan và vườn nho, những ngôi nhà trong làng tự hào có kiến ​​trúc tuyệt đẹp nhưng khá lạ thường. Các tòa nhà chủ yếu là bằng đá sa thạch màu nâu vàng với những mái nhà màu hồng gợi nhớ đến miền nam nước Pháp

Bouillon

Những thành phố Bỉ đẹp như mơ, nơi sinh ra những chiến binh World Cup được mong đợi nhất đêm nay - 2

Bouillon là trung tâm du lịch nổi tiếng và quan trọng nhất của thung lũng Semois. Nơi đây có một lâu đài thời Trung cổ được xây dựng từ thế kỷ thứ 8 đã được bảo tồn rất hoàn hảo. Lâu đài này là một trong những di tích lâu đời nhất và hấp dẫn nhất của lịch sử Vương Quốc Bỉ.

Oud Rekem

Những thành phố Bỉ đẹp như mơ, nơi sinh ra những chiến binh World Cup được mong đợi nhất đêm nay - 3

Tọa lạc tại thị trấn Flanders, Oud Rekem là ngôi làng Bỉ quyến rũ điển hình. Không có gì ngạc nhiên khi Oud Rekem giành được danh hiệu "ngôi làng đẹp nhất trong Flanders" của Du lịch Flanders. Bản thân ngôi làng không phải là rất lớn nhưng có những con đường quanh co đáng yêu và những tòa nhà đẹp như tranh vẽ. Nơi đây, mọi người ở mọi lứa tuổi đều có thể tận hưởng sự thanh bình và cảm giác yên tĩnh.

Bastogne

Những thành phố Bỉ đẹp như mơ, nơi sinh ra những chiến binh World Cup được mong đợi nhất đêm nay - 4

Nằm gần biên giới Luxembourg, Bastogne là nơi hàng ngàn binh sĩ đã mất mạng trong Thế chiến thứ hai trong trận chiến Bulge, một trận chiến được người Mỹ gọi là trận chiến dữ dội nhất của Thế chiến II. Bảo tàng Chiến tranh thông tin ở Bastogne mang đến cho du khách cơ hội tìm hiểu về trận chiến nổi tiếng này. Du khách cũng có thể khám phá Wood of Peace, được tạo thành từ 4.000 cây được trồng để kỷ niệm 50 năm cuộc chiến dành cho các cựu chiến binh Mỹ, cũng như thăm quan Đài tưởng niệm Mardasson và Sherman Tank.

Những thành phố Bỉ đẹp như mơ, nơi sinh ra những chiến binh World Cup được mong đợi nhất đêm nay - 5

Nằm dọc theo bờ biển của Bỉ, De Haan là một ngôi làng nhỏ duyên dáng và cũng là một trong những khu nghỉ mát tốt nhất trong cả nước. Ngôi làng đã duy trì phong cách kiến ​​trúc đầy quyến rũ từ những năm 1930, với phần lớn các ngôi nhà là những biệt thự màu trắng tuyệt đẹp

Crupet

Những thành phố Bỉ đẹp như mơ, nơi sinh ra những chiến binh World Cup được mong đợi nhất đêm nay - 6

Crupet là một trong những ngôi làng tuyệt đẹp nhất ở Wallonia, với khu vực trung tâm nổi bật kiến trúc của một tòa tháp cổ được thiết kế bởi Gerard, một kiến trúc sư nổi tiếng ở địa phương, và khánh thành vào mùa hè năm 1903. Làng có tới 22 bức tượng tôn giáo, nhiều bức tượng mô tả cảnh sống của Saint Anthony ở Padua.

Spa

Những thành phố Bỉ đẹp như mơ, nơi sinh ra những chiến binh World Cup được mong đợi nhất đêm nay - 7

Được biết đến như là 'Hòn ngọc của Ardennes', Spa là một thị trấn xinh đẹp của Bỉ nằm trong một thung lũng cây cối giữa những ngọn đồi nhấp nhô, cùng rất nhiều suối và sông. Nhiều du khách đến đó để tận hưởng thời gian thư giãn vui vẻ tại các hồ bơi nước nóng, mạch nước phun, vòi phun nước bọt…Nước tại Thermes de Spa đến thẳng từ suối Clementine và có đầy đủ các khoáng chất tự nhiên được biết là tốt cho việc làm sạch và mềm da.

Waterloo

Những thành phố Bỉ đẹp như mơ, nơi sinh ra những chiến binh World Cup được mong đợi nhất đêm nay - 8

Waterloo là nơi hoàn hảo cho những người yêu thích lịch sử, những người muốn tìm hiểu về trận chiến Waterloo nổi tiếng năm 1815 đã diễn ra ở nơi đây. Các điểm tham quan chính bao gồm Lion's Mound, bức tranh toàn cảnh lớn và đầy ấn tượng về trận chiến cùng nhiều tu viện cổ xung quanh.

Aubechies

Những thành phố Bỉ đẹp như mơ, nơi sinh ra những chiến binh World Cup được mong đợi nhất đêm nay - 9

Nằm ở Wallonia, Aubechies là một trong những ngôi làng đẹp nhất trong khu vực. Aubechies là nơi có địa điểm khảo cổ và bảo tàng Aubechies, dành riêng cho từng thời kỳ lịch sử, từ tiền sử cho đến thời La Mã. Đây là bảo tàng khảo cổ học lớn nhất có thể được tìm thấy ở Bỉ.

Durbuy

Những thành phố Bỉ đẹp như mơ, nơi sinh ra những chiến binh World Cup được mong đợi nhất đêm nay - 10

Durbuy được gọi là thành phố nhỏ nhất trên thế giới. Đây cũng là một trong những địa điểm đẹp như tranh vẽ được tìm thấy ở Bỉ, với khu phố cổ lịch sử có niên đại từ thế kỷ 17. Nằm trong khu rừng Ardennes giàu có ở vùng núi cao, Durbuy là một thị trấn nghỉ mát tuyệt vời và nổi tiếng với ẩm thực hấp dẫn.

Dinant

Những thành phố Bỉ đẹp như mơ, nơi sinh ra những chiến binh World Cup được mong đợi nhất đêm nay - 11

Là một thành phố xinh đẹp nằm trên cao nguyên Ardenness của Bỉ, Dinant được du khách ca ngợi là chốn thiên đường của trần gian. Thành phố này được xây dựng dọc theo một bên là dãy núi và phía bên kia là dòng sông Meuse ngày đêm chảy êm đềm. Đến đây bạn có thể lướt thuyền buồm du ngoạn trên sông Meuse, dạo chơi và khám phá vùng cao nguyên Ardennes, tham quan Thánh đường Notre Dame được xây dựng lần đầu tiên vào thế kỷ thứ 10 theo lối kiến trúc Roman.

Ath

Những thành phố Bỉ đẹp như mơ, nơi sinh ra những chiến binh World Cup được mong đợi nhất đêm nay - 12

Ath nổi tiếng nhất là ngôi nhà của những người khổng lồ vì lễ hội 'Ducasse' diễn ra vào mỗi mùa hè. Vào cuối tuần thứ tư của tháng Tám, những nhân vật khổng lồ đại diện cho Samson, Goliath và một vài nhân vật ngụ ngôn khác diễu hành qua các con đường ở Ath. Thị trấn cũng là nơi có một tòa tháp xinh đẹp từ thế kỷ thứ 12 và một tòa thị chính từ thế kỷ 17 cùng các nhà thờ theo phong cách Gothic tuyệt đẹp.

Danviet.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Clip: Kinh hoàng cảnh kính cường lực vỡ thành trăm mảnh, đổ ập lên người bé trai

Tag: Du lịch Bỉ , Điểm du lịch đẹp ở Bỉ , Du lịch châu âu