Những tên tuổi cùng thời Lê Công Tuấn Anh giờ ra sao?
Thứ năm, 18/10/2018 14:53

Đã hơn 2 thập kỉ trôi qua kể từ ngày mất của Lê Công Tuấn Anh, những tên tuổi cùng thời với anh đến nay đều đã có những bước thăng trầm trong nghề cũng như cuộc sống.

Vừa mới đây, để tưởng nhớ 22 năm ngày mất của tài tử màn bạc Lê Công Tuấn Anh(17/10/1996), nhiều bạn bè thân thiết một thời của anh như diễn viên Kim Chi, Phước Sang, Nhật Cường, danh hài Hữu Nghĩa,... đã cùng tổ chức đám giỗ ngay tại nghĩa trang Chùa nghệ sĩ ở Gò Vấp (TP.HCM) khiến nhiều người vô cùng xúc động trước tình cảm mà các nghệ sĩ dành cho nam diễn viên quá cố.

Đồng thời, điều này cũng khiến nhiều người hâm mộ nhớ về thế hệ dàn diễn viên cùng thời với Lê Công Tuấn Anh.

Những tên tuổi cùng thời Lê Công Tuấn Anh giờ ra sao? - Ảnh 1.

Đầu tiên phải kể đến nữ diễn viên Thủy Tiên, bạn diễn của Lê Công Tuấn Anh trong "Vị đắng tình yêu".

Sau vai diễn này, Thủy Tiên một bước vươn lên thành sao hạng A của làng giải trí.

Tiếp đó, nữ diễn viên tham gia đóng vai chính trong 3 bộ phim "Chân dung màu đỏ", "Cô gái điên", "Tôi và em" nhưng không vai diễn nào để lại ấn tượng hơn vai tiểu thư Phương trong "Vị đắng tình yêu".

Những tên tuổi cùng thời Lê Công Tuấn Anh giờ ra sao? - Ảnh 2.

Nhan sắc diễn viên Thủy Tiên thời trẻ.

Thời gian sau, Thủy Tiên quyết định từ bỏ sự nghiệp diễn xuất và quay sang làm tiếp viên hàng không. Nhờ đó, cô gặp được người đàn ông định mệnh của đời mình là doanh nhân Johnathan Hạnh Nguyễn.

Hiện tại, Thủy Tiên đảm nhận vị trí Tổng giám đốc của một công ty lớn, tận hưởng cuộc hôn nhân viên mãn bên cạnh chồng và các con, trong đó có con dâu là ngọc nữ Tăng Thanh Hà.

Những tên tuổi cùng thời Lê Công Tuấn Anh giờ ra sao? - Ảnh 3.

Diễn viên Thủy Tiên bên ông xã cùng con trai và con dâu là ngọc nữ Tăng Thanh Hà.

Lê Tuấn Anh là 1 trong 3 tài tử nổi danh nhất điện ảnh Việt thập niên 90. Thế nhưng, anh lại là người từ bỏ sự nghiệp diễn xuất sớm nhất vào năm 1998 sau khi "nổi như cồn" với "Gió qua miền tối sáng".

Những tên tuổi cùng thời Lê Công Tuấn Anh giờ ra sao? - Ảnh 4.

Tài tử Lê Tuấn Anh thời trẻ.

Thời còn ngồi trên ghế nhà trường, Lê Tuấn Anh từng trải qua mối tình thanh xuân với NSND Hồng Vân. Nhưng chỉ vì hiểu lầm nhỏ mà cả 2 đường ai nấy đi, cách biệt suốt 10 năm.

Sau này, Lê Tuấn Anh và NSND Hồng Vân có dịp gặp lại và nên duyên (khi đó nữ nghệ sĩ đã qua "một lần đò").

Thời điểm đó, dù đang ở đỉnh cao danh vọng, Lê Tuấn Anh vẫn chấp nhận từ bỏ tất cả, ở bên cạnh phụ giúp vợ trong việc điều hành sân khấu kịch cho đến ngày hôm nay. Chuyện tình "gương vỡ lại lành" của Lê Tuấn Anh và NSND Hồng Vân khiến công chúng vô cùng ngưỡng mộ.

Những tên tuổi cùng thời Lê Công Tuấn Anh giờ ra sao? - Ảnh 5.

Gia đình Lê Tuấn Anh và nghệ sĩ Hồng Vân luôn khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Thu Hà và Lê Công Tuấn Anh từng là cặp đôi đẹp trên màn ảnh những năm 1990 trong nhiều bộ phim như "Anh chỉ có mình em", "Hoa quỳnh nở muộn", "Bên bờ ảo vọng"...

Họ gần như song hành trong những giải thưởng danh giá. Sau đó, nữ diễn viên tiếp tục để lại dấu ấn sâu đậm trong lòng khán giả trong nhiều bộ phim như "Lá ngọc cành vàng", "Em còn nhớ hay em đã quên", "Đêm hội Long Trì", "Canh bạc"...

Những tên tuổi cùng thời Lê Công Tuấn Anh giờ ra sao? - Ảnh 6.

Nhan sắc Thu Hà "Lá ngọc cành vàng" thời trẻ.

Hiện tại, sau cuộc hôn nhân đầu không trọn vẹn, Thu Hà ít tham gia các hoạt động nghệ thuật để tập trung vun đắp hạnh phúc bên người chồng làm kinh doanh hơn chị 15 tuổi, họ đã có với nhau cậu con trai 12 tuổi tên Bill trong khi con trai riêng của nữ nghệ sĩ giờ đã 22 tuổi.

Những tên tuổi cùng thời Lê Công Tuấn Anh giờ ra sao? - Ảnh 7.

Nhan sắc hiện tại bị thời gian lãng quên của Thu Hà.

Năm 1996, Khánh Huyền kết đôi với Lê Công Tuấn Anh trong phim "Ngọt ngào và man trá". Đây là bộ phim cuối cùng và dang dở của nam diễn viên trước khi rời xa cõi tạm.

Những tên tuổi cùng thời Lê Công Tuấn Anh giờ ra sao? - Ảnh 8.

Nhan sắc xinh đẹp thời trẻ của Khánh Huyền.

Hiện tại, Khánh Huyền đang có cuộc sống hạnh phúc bên người chồng thứ 2 làm trong ngành bưu chính viễn thông. Cách đây hơn 10 năm, Khánh Huyền đã cùng chồng mới và con gái riêng của nữ diễn viên vào miền Nam sinh sống.

Những tên tuổi cùng thời Lê Công Tuấn Anh giờ ra sao? - Ảnh 9.

Khánh Huyền bên ông xã hiện tại và hai con gái (con gái lớn là con với chồng đầu).

Việt Trinh từng hợp tác với Lê Công Tuấn Anh trong phim "Người đẹp Tây Đô" (lên sóng lần đầu tiên vào năm 1996). Và vai diễn này sau đó đã gắn liền với tên tuổi của Việt Trinh với danh xưng “người đẹp Tây Đô”.

Thuở mới vào nghề, người đẹp hẹn hò với “ông bầu” Phước Sang. Song mối tình này đã “gãy gánh” giữa đường. Sau tình đầu tan vỡ, Việt Trinh rơi vào lưới tình với 2 vị đại gia nhưng đều không trọn vẹn.

Những tên tuổi cùng thời Lê Công Tuấn Anh giờ ra sao? - Ảnh 10.

Việt Trinh thời trẻ.

Cách đây không lâu, người đẹp tuyên bố sẽ chọn cuộc sống độc thân suốt đời. Hiện tại, Việt Trinh tập trung hoạt động từ thiện, một lòng hướng về Phật pháp và hài lòng với cuộc sống cùng con trai mà cô nhận nuôi từ 9 năm trước.

Những tên tuổi cùng thời Lê Công Tuấn Anh giờ ra sao? - Ảnh 11.

Việt Trinh hiện tại.

Trịnh Kim Chi là một trong những nghệ sĩ chơi thân với Lê Công Tuấn Anh. Năm 1994, chị giành ngôi Á hậu tại cuộc thi Hoa hậu Việt Nam, trước đó chị từng là "Nữ hoàng bikini ảnh lịch” của những năm thập niên 90.

Trịnh Kim Chi từng có cuộc tình kéo dài 10 năm với MC Quyền Linh nhưng sau đó đã "đường ai nấy đi". Năm 2000, NSƯT Trịnh Kim Chi kết hôn với doanh nhân Võ Trấn Phương, một Việt kiều Mỹ. Hiện tại nữ diễn viên đang hạnh phúc bên gia đình với 2 công chúa của mình.

Những tên tuổi cùng thời Lê Công Tuấn Anh giờ ra sao? - Ảnh 13.

Gia đình hiện tại của Trịnh Kim Chi.

Được biết, Quyền Linh, Phước Sang, Lê Tuấn Anh và Lê Công Tuấn Anh là một nhóm bạn chơi thân và thường gọi là "tứ trụ", anh từng có mối tình lâu năm với diễn viên Trịnh Kim Chi.

Những tên tuổi cùng thời Lê Công Tuấn Anh giờ ra sao? - Ảnh 14.

Quyền Linh thời trẻ.

Hiện tại, Quyền Linh là một trong những nghệ sĩ sáng giá của Việt Nam và có cuộc hôn nhân hạnh phúc bên bà xã Dạ Thảo và 2 cô công chúa xinh xắn.

Những tên tuổi cùng thời Lê Công Tuấn Anh giờ ra sao? - Ảnh 15.

Gia đình hạnh phúc viên mãn của MC "Quốc dân" Quyền Linh.

Là nghệ sĩ nổi tiếng của làng giải trí Việt thập niên trước, Phước Sang từng khiến nhiều người hâm mộ nể phục về sự thành đạt từ công việc đến cuộc sống.

Không chỉ thành công về diễn xuất, anh còn tạo dựng thương hiệu riêng trong lĩnh vực sản xuất phim. Bên cạnh sự nghiệp thành đạt, tổ ấm hạnh phúc viên mãn bên vợ đẹp con ngoan của Phước Sang khiến bao người ghen tỵ.

Những tên tuổi cùng thời Lê Công Tuấn Anh giờ ra sao? - Ảnh 16.

Phước Sang thời trẻ.

Thế nhưng, niềm vui ấy chưa kéo dài được lâu thì năm 2012, cuộc đời anh rơi vào cảnh vỡ nợ phải bán hết tài sản và trắng tay. Tổ ấm của anh với diễn viên Kim Thư không còn trọn vẹn. Những năm gần đây, nghệ sĩ này hạn chế xuất hiện trước công chúng.

Những tên tuổi cùng thời Lê Công Tuấn Anh giờ ra sao? - Ảnh 17.

Phước Sang của hiện tại.

Tienphong.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Mẹ bị tố dàn dựng chụp ảnh con ngoài cổng trường: “Tôi sai nhưng mọi người cần hiểu vấn đề”

Tag: Lê Công Tuấn Anh , Diễn viên Thủy Tiên , Việt Trinh , Lê Tuấn Anh