Những sao Việt 'sinh con thứ ba'
Thứ bảy, 24/01/2015 14:37

Nhiều sao Việt không ngại vất vả chuyện bầu bí, sinh nở... mà thậm chí còn rất hạnh phúc và háo hức khi sinh con thứ ba.

Lý Hải - Minh Hà

Từ một cô sinh viên trẻ trung, xinh đẹp, từ một chàng ca sĩ chân chất, giờ đây, Lý Hải - Minh Hà đã trở thành ông bố, bà mẹ hạnh phúc khi có ba đứa con bụ bẫm, đáng yêu và ngoan ngoãn.

Lý Hải và Minh Hà kết hôn năm 2010. Một năm sau đó, cặp đôi chào đón bé Rio. Vì cưới vợ muộn nên khi con trai vừa tròn 1 tuổi, Lý Hải đã cùng vợ lên kế hoạch sinh đứa thứ hai. Minh Hà tiết lộ thêm rằng, khi không bận đi diễn hay thu âm, nam ca sĩ "Trọn đời bên em" rất chăm chỉ giúp vợ chăm con, dọn dẹp nhà cửa...

sao-viet-sinh-ba-con-2

Sáng ngày 20/12 vừa qua, vợ nam ca sĩ Lý Hải đã sinh nhóc tỳ thứ 3 bằng phương pháp sinh thường tại bệnh viện. Nam ca sĩ 46 tuổi không giấu được niềm hạnh phúc và dẫn 2 bé Rio cùng Cherry vào thăm mẹ và thành viên mới nhất của gia đình. Vợ chồng anh đặt tên ở nhà cho bé là Sunny. Gia đình hạnh phúc của cặp đôi khiến nhiều người phải ghen tỵ.

sao-viet-sinh-ba-con-4

sao-viet-sinh-ba-con-8
Gia đình Lý Hải - Minh Hà vừa chào đón thành viên thứ ba

Ốc Thanh Vân - Minh Trí

Ốc Thanh Vân đang mang thai đứa con thứ ba với doanh nhân Minh Trí và chỉ còn một tháng nữa là cô sẽ tới ngày lâm bồn. Hai nhóc lớn của cặp vợ chồng là bé Coca (hơn 3 tuổi) và Cola (mới hơn 1 tuổi). Ốc Thanh Vân chia sẻ, thành viên thứ 5 trong gia đình cô là một cậu con trai.

Sau khi có thai đứa con thứ 3, Ốc Thanh Vân đã dành nhiều thời gian nghỉ ngơi hơn. Cô chỉ góp mặt trong những sự kiện của những người bạn thân thiết.

sao-viet-sinh-ba-con-7
Ốc Thanh Vân có một cuộc hôn nhân vô cùng viên mãn

sao-viet-sinh-ba-con-1

sao-viet-sinh-ba-con-3
Cô cho biết chỉ khoảng 1 tháng nữa mình sẽ "lâm bồn"

Bằng Kiều - Trizzie Phương Trinh

Nam ca sĩ "Nơi tình yêu bắt đầu" chính thức nên duyên cùng nữ ca sĩ Trizzie Phương Trinh vào năm 2002. Khi đó, Trizzie Pương Trinh đang là giọng ca khá đình đám ở hải ngoại nhưng cô vẫn quyết định lui về hậu trường để sinh con và chăm lo cho gia đình, giúp chồng phát triển sự nghiệp ở Mỹ. Mặc dù cả hai vợ chồng đều bận rộn với công việc ca hát nhưng trong 13 năm chung sống, họ đã có với nhau ba cậu con trai rất kháu khỉnh, đáng yêu. Gia đình Bằng Kiều - Trizzie Phương Trinh từng là niềm ngưỡng mộ của nhiều người.

sao-viet-sinh-ba-con-6
Gia đình hạnh phúc của Bằng Kiều khi chưa ly hôn

Hiện tuy đã chia tay, nhưng Bằng Kiều và Phương Trinh vẫn giữ mối quan hệ bạn bè vì các con. Họ luôn gặp gỡ để bù đắp tình cảm và chăm sóc các con trong điều kiện tốt nhất. Cả ba cậu nhóc đều sống cùng mẹ nhưng hàng ngày, nếu không bận đi diễn, Bằng Kiều là người đưa hai nhóc lớn đi học và ở nhà chơi cùng bé Kenzi. Bên cạnh đó, hàng tháng anh cũng chu cấp một khoản tiền khá lớn để hỗ trợ Trizzie nuôi con.

sao-viet-sinh-ba-con-5
Bằng Kiều hạnh phúc vì có ba cậu con trai ngoan ngoãn

Hoa hậu Thu Hoài

Ở độ tuổi 37, Hoa hậu Thu Hoài có trọn vẹn sự nghiệp thành đạt và cuộc sống gia đình hạnh phúc. Ít ai ngờ rằng người phụ nữ mảnh mai, xinh đẹp lại là bà mẹ 3 con (2 trai, 1 gái). Trong đó, cậu cả 16 tuổi, bé gái 14 tuổi và cậu út được 6 tuổi. Hiếm khi chia sẻ về các con nhưng với Thu Hoài, sau những giờ làm việc tại cơ sở làm đẹp, thời gian chủ yếu của chị là dành cho 3 thiên thần. Hầu hết các con đều ở độ tuổi mới lớn nên thời gian này rất cần sự chăm sóc, quan tâm của bố mẹ.

hoa-hau-thu-hoai-1
Gia đình Hoa hậu Thu Hoài

Chồng Thu Hoài là một doanh nhân thành đạt chuyên về lĩnh vực mỹ phẩm làm đẹp người Đài Loan. Hoa hậu từng tiết lộ, ông xã chính là chỗ dựa và là nguồn động viên lớn của chị trong công việc.

hoa-hau-thu-hoai-2
Tổ ấm gồm 5 thành viên khiến không ít người phải ghen tỵ

Mỹ Linh (Giadinhonline.vn)

Clip đang được xem nhiều nhất: Những hình ảnh đầu tiên bên trong nơi diễn ra tang lễ của cố nghệ sĩ Chí Tài

Tag: sao viet sinh con , sao viet co ba con , sao viet sinh nhieu con , ly hai minh ha , bang kieu