Những sai lầm khi để đồ dưới gầm giường khiến vận xui bủa vây
Thứ hai, 16/04/2018 13:47

Vận thế của chủ nhân sẽ bị ảnh hưởng nếu để đồ dưới gầm giường. Bởi vậy, bạn nên chú ý tránh những sai lầm dưới đây khi để đồ dưới gầm giường để vận xui không tìm đến.

Để phòng ngủ gọn gàng hơn, nhiều người đã tận dụng không gian trống dưới gầm giường để để đồ. Tuy nhiên, theo các chuyên gia phong thủy, việc để đồ dưới giường sẽ khiến khí huyết trong căn phòng bí tắc, khiến những nguồn năng lượng xấu có cơ hội " hoành hành".

Để đồ đạc bừa bãi dưới gầm giường tổn hại sức khỏe của gia chủ

Khi ngủ, cơ thể sẽ ở trong trạng thái thư giãn, tự động hấp thụ năng lượng và không khí xung quanh, kết hợp với năng lượng trong cơ thể để phục hồi sinh khí, gia tăng sức mạnh cho lần hoạt động tiếp theo. Nếu gầm giường bừa bãi đồ đạc thì luồng khí không thoát được mà bị ứ đọng lại, ảnh hưởng đến quá trình trao đổi chất, gây tổn hại đến sức khỏe. Ngoài ra, việc để đồ đạc bừa bãi còn có thể tác động xấu đến vận thế tài lộc của gia chủ.

Dưới đây là những lưu ý khi để đồ dưới giường mà bạn nên biết.

Tình cảm, tiền bạc gặp vận xui vì những mảnh vụn dưới giường

Nếu đặt quá nhiều những mảnh vỡ vụn, hoặc những đồ đùng đã lâu không dùng đến ở dưới gầm giường thì sẽ có nhiều chuyện xảy ra như chuyện tình cảm gặp rắc rối, tiền bạc bị rò rỉ, bị kẻ tiểu nhân làm hại.

Để sách vở dưới giường khiến việc học tập của con bị trở ngại, vợ chồng lục đục

Nhiều người còn để sách vở không dùng đến dưới gầm giường để tiết kiệm không gian. Làm như vậy không chỉ khiến cho sách vở của bạn bị hư hỏng vì mối mọt mà còn khiến cho con đường học tập của thành viên trong gia đình gặp nhiều trở ngại. Cách làm này là hoàn toàn sai. Làm như vậy sẽ dẫn đến tình cảm vợ chồng ngày một xa cách, lạnh nhạt; mối quan hệ của các thành viên trong gia đình sẽ trở nên bất hòa, có nhiều mâu thuẫn.

Không nên để kim loại dưới giường vì có thể ảnh hưởng sức khỏe  

Không chỉ là quần áo và những vật dụng linh tinh mà các chuyên gia khuyên bạn rằng không nên để một số đồ dùng bằng kim loại phía dưới giường. Bởi theo y học, trong cơ thể con người chứa một số kim loại, các khoáng chất khác nhau cho nên khi để kim loại dưới gầm giường sẽ khiến cho sức khỏe bị ảnh hưởng, làm loạn tính, xáo trộn sức khỏe các thành viên trong gia 

- Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo -

khoevadep.com.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Thủ tướng đồng ý phương án thi tốt nghiệp THPT 2020

Tag: phong thủy , đồ để dưới gầm giường , lưu ý khi để đồ dưới gầm giường