Những người đàn ông bí ẩn nhất showbiz Việt
Thứ ba, 17/02/2015 10:01

Họ là người yêu lâu năm của các mỹ nữ hàng đầu showbiz Việt, cha của những nhóc tì nổi tiếng nhà sao Việt, tuy nhiên danh tính, dung mạo của những người đàn ông này mãi là bí ẩn chưa được hé lộ.

Mỹ Tâm

Mỹ Tâm vướng không ít những tin đồn tình cảm trong gần 20 năm ca hát. Gần đây, khi chia sẻ về một ca khúc mới, cô đã nửa đùa nửa thật cho biết mình viết bài hát cho người yêu 1 năm. Nữ ca sĩ còn cho biết cô rất thích và trân trọng những điều nhỏ nhặt người ấy dành cho mình. Tuy nhiên Mỹ Tâm vẫn vô cùng kín tiếng, cô từ chối tiết lộ dù chỉ chữ cái đầu tiên của tên người yêu.

undefined
Người hâm mộ không có bất cứ thông tin gì về người đàn ông bí ẩn của Mỹ Tâm

Phương Thanh

Phương Thanh có con gái đã khá lớn tuổi, nhưng từ trước tới nay, cô hầu như không hé lộ hình ảnh về con hay người đàn ông của đời mình, vì sợ rằng họ sẽ bị tổn thương. Dù vậy, gần đây khi chia sẻ bức thư của con gái - bé gửi cho bố, người hâm mộ đã biết được nhất thông tin người đàn ông bí ẩn của cô tên là Cường và sống ngoài Bắc.

undefined
Hình ảnh hiếm hoi được cho là con gái Phương Thanh

undefined
Bức thư của bé Gà cho biết cha cô bé tên là Cường và sống ngoài Bắc

Xuân Lan

Xuân Lan cũng giống như Phương Thanh, chưa từng hé lộ danh tính bố của con gái mình dù cô thường xuyên chia sẻ những lời ngọt ngào về người đàn ông mình yêu thương. Cộng đồng mạng từng cho rằng, bố của bé thỏ là James Martin Đặng khi anh và Xuân Lan thường dành những lời ẩn ý cho nhau. Không những thế James Martin rất giống bé Thỏ cũng như yêu thương cô bé. Tuy nhiên, Xuân Lan vẫn không hề tiết lộ điều gì sau những lời đồn đoán.

undefined
Xuân Lan và con gái

undefined
James Martin hết lòng yêu thương bé Thỏ

Elly Trần

Elly Trần bất ngờ hé lộ hình ảnh con gái xinh như thiên thần từng làm người hâm mộ vô cùng ngạc nhiên, vì không hay biết người đẹp đã sinh con từ bao giờ. Tuy nhiên, điều khiến người hâm mộ thắc mắc hơn cả là cha của con gái cô - bé Cadie, khi Elly Trần chỉ cho biết đó là bạn trai người nước ngoài của cô.

undefined
Bé Cadie sở hữu vẻ đẹp lai kết hợp giữa mẹ và người bố ngoại quốc

Ngọc Trinh

Ngọc Trinh luôn giữ kín mối quan hệ của mình và còn khiến nhiều người tin rằng, cô và Khắc Tiệp mới là cặp đôi thực sự bởi những hình ảnh thân thiết, chia sẻ ngọt ngào cả hai dành cho nhau. Tuy nhiên, những hình ảnh gần đây của Ngọc Trinh, và đặc biệt Trà Ngọc Hằng đã vô tình hé lộ, bạn trai của Trinh là một người đàn ông U50. Theo chia sẻ, người đàn ông phong độ này cũng chính là người Ngọc Trinh chia sẻ yêu 7 năm không thấy chán. Tuy nhiên dung mạo và danh tính của bạn trai Ngọc Trinh vẫn là một "nhân tố bí ẩn".

undefined
Bức ảnh vô tình hé lộ bạn trai Ngọc Trinh không phải Khắc Tiệp

undefined
Trà Ngọc Hằng đã hé lộ bạn trai U50 của Ngọc Trinh

undefined
Người yêu Ngọc Trinh xuất hiện bí ẩn trong những bức ảnh của cô

Trà Ngọc Hằng

Cũng giống như Ngọc Trinh, mối quan hệ của Trà Ngọc Hằng và bạn trai đã kéo dài khá lâu, cô thường xuyên chia sẻ khoảnh khắc hai người hạnh phúc bên nhau. Nhưng dung nhan và danh tính của bạn trai Trà Ngọc Hằng luôn được giữ kín. Người đẹp chia sẻ mình không biết bạn trai giàu tới đâu vì khi yêu không tìm hiểu quá nhiều về công việc, cuộc sống của bạn trai.

undefined

undefined

undefined
Trà Ngọc Hằng chia sẻ những khoảnh khắc hạnh phúc bên bạn trai, nhưng dung mạo
của người đàn ông bí mật này chưa bao giờ được công khai rõ ràng

Hong Lam (Theo Giadinhvn.vn)

Clip đang được xem nhiều nhất: Xe container cháy ngùn ngụt trên cầu Lai Vu

Tag: người yêu mỹ nữ Việt , người đàn ông bí ẩn của sao Việt , người yêu Mỹ Tâm , người yêu Ngọc Trinh , Ngọc Trinh , Mỹ Tâm , Elly Trần