Những món ăn bọc vàng cực xa xỉ, thực khách vừa ăn vừa tiếc
Thứ sáu, 11/01/2019 14:49

Với 25.000 USD, bạn có thể nuôi được rất nhiều người đói hoặc trả được nhiều tháng lương cho công nhân. Nhưng cũng với 25.000 USD bạn chỉ có thể ăn một chiếc bánh taco xa xỉ ở những nhà hàng xa hoa nhất thế giới.

Taco siêu đắt ở Grand Velas Los Cabos

Những món ăn bọc vàng cực xa xỉ, thực khách vừa ăn vừa tiếc - 1

Một số người đến Mexico để thưởng thức những món ăn đường phố tuyệt vời và rẻ tiền, và một số khác lại đến vì món taco đắt nhất thế giới tại Grand Velas Los Cabos. Chiếc bánh có giá 25.000 USD này gồm langoustine, thịt bò Kobe, trứng cá muối Almas Beluga và phô mai truffle đen. Ngay cả sốt salsa cũng toàn từ nguyên liệu hiếm như ớt Morita khô, cà phê anejo tequila siêu cao cấp và cà phê cầy hương. Tất nhiên, trên chiếc bánh taco xa hoa này người ta còn rắc cả vụn vàng và bạch kim nữa.

Pizza siêu xa xỉ ở Renato Viola

Những món ăn bọc vàng cực xa xỉ, thực khách vừa ăn vừa tiếc - 2

Đây được coi là chiếc Pizza rất đắt tiền nhất cho tới thời điểm này. Thực khách có thể đặt mua nó từ Renato Viola, một đầu bếp pizza bậc thầy rất nổi tiếng ở Ý, với giá 9.710 USD. Khi thưởng thức chiếc pizza siêu đắt này, bạn không cần phải ngồi ăn tại một nhà hàng với các thường dân khác, hoặc đợi người giao hàng xuất hiện, chiếc Pizza siêu đắt này sẽ được nấu ngay tại nhà của bạn (miễn là bạn sống hoặc đang ở Ý) . Và đừng nghĩ rằng đó sẽ là một chiếc pizza khổng lồ vì mức giá của nó là gần 10.000 đô la. Bạn sẽ nhận được một chiếc bánh 7,8 inches cùng với lớp hải sản đắt tiền (tôm hùm, trứng cá muối, tôm hoàng đế…), và được phục vụ với rượu cognac và rượu sâm banh loại hiếm.

Sundae vàng Opaeence

Những món ăn bọc vàng cực xa xỉ, thực khách vừa ăn vừa tiếc - 3

Nhà hàng Serendipity 3 thu hút hàng vô số khách du lịch mong muốn có được ly sô cô la nóng hoặc lạnh nổi tiếng (trị giá 12,95 USD) tại nhà hàng đã được giới thiệu trên nhiều bộ phim và chương trình truyền hình. Tuy nhiên, bạn sẽ không cần phải xếp hàng nếu muốn dùng ly kem Golden Opulence Sundae trị giá 1.000 USD với 3 muỗng kem vani phủ trên lá vàng 23-karat và trứng cá muối.

Burger Fluer 5000

Những món ăn bọc vàng cực xa xỉ, thực khách vừa ăn vừa tiếc - 4

Bạn có thể chùn bước khi trả 5.000 USD cho một chiếc bánh hamburger, nhưng Fluer, (một nhà hàng ở khách sạn Mandalay Bay ở Las Vegas) Fleur Burger trị giá 5000 được phục vụ với một chai rượu vang 1995 Petrus vẫn thường được bán với số tiền lớn như vậy và nó không hề bị ế. Vì vậy, bạn có thể nghĩ về Fluer Burger 5000 như một bữa ăn vui vẻ cho những người giàu muốn được thưởng thức những món ăn đắt nhất thế giới.

Tôm hùm Zillion Dollar Frittata

Những món ăn bọc vàng cực xa xỉ, thực khách vừa ăn vừa tiếc - 5

Tôm hùm Frittata Zillion Dollar tại Norma Lần có hai kích cỡ: Thông thường, với một ounce Sevruga Caviar với giá 200 USD, và siêu cỡ, với 10 ounce Sevruga Caviar với giá 2.000 USD.

Bỏng ngô cho người giàu

Những món ăn bọc vàng cực xa xỉ, thực khách vừa ăn vừa tiếc - 6

Thực khách vào nhà hàng có thể giật mình khi xem mức giá 5 USD cho món bỏng ngô. Nhưng bạn sẽ bất ngờ hơn khi đó chỉ là mức giá cho mỗi một hạt bỏng ngô. Nếu mua số lượng lớn sẽ nhận được một hộp thiếc 6,5 gallon bỏng ngô được phủ đường hữu cơ, bơ Vermont và Neilsen Massey Bourbon Vanilla cùng với vụn vàng được rắc lên trên cùng với mức giá 2.500 USD.

Cafe Sccopi

Những món ăn bọc vàng cực xa xỉ, thực khách vừa ăn vừa tiếc - 7

Món kem The Black Diamond, được bán tại Scoopi ở Dubai có mức giá 816 USD. Kem được làm bằng đậu vani từ Madagascar, nghệ tây, nấm cục đen, và bột vàng 23 cara rắc lên trên cùng. Ngoài ra thực khách sẽ được giữ lại chiếc bát thủ công đựng kem được làm bằng vàng cùng với chiếc thìa bạc.

Pizza 24K

Những món ăn bọc vàng cực xa xỉ, thực khách vừa ăn vừa tiếc - 8

Bánh pizza Guinness World Record 24K không phải là thứ bạn có thể gọi là một món ăn nhẹ. Bạn cần phải đặt nó trước ít nhất 48 giờ. Điều đó sẽ cho nhà bếp thời gian để chuẩn bị pizza của bạn với phô mai Stilton, gan ngỗng, trứng cá muối Ossetra bạch kim, nấm cục và lá vàng 24k. Chiếc bánh pizza sẽ tiêu tốn của bạn 2.000 USD.

777 Burger

Những món ăn bọc vàng cực xa xỉ, thực khách vừa ăn vừa tiếc - 9

Nếu bạn thắng lớn ở Vegas và muốn một số món ăn cổ điển nổi tiếng của Mỹ, hãy đến Caesars 'Burger Brasserie cho 777 Burger, nơi một chiếc burger có giá 777 USD được làm từ thịt bò Kobe và tôm hùm Maine đứng đầu với pancetta, phô mai dê, gan ngỗng, arugula và balsamic 100 năm tuổi.

Danviet.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Thêm clip bạo hành trẻ em gây phẫn nộ: Cha đẻ đánh đập dã man, tung chân đạp con gái nhỏ bay xa 2 mét!

Tag: món ăn bọc vàng , những món ăn siêu đắt , Món ăn cho giới nhà giàu