Những mẫu phụ nữ này có cho không, đàn ông cũng không bao giờ cưới làm vợ
Thứ ba, 03/10/2017 20:40

Dưới đây là 6 mẫu phụ nữ có cho không, đàn ông cũng không bao giờ cưới làm vợ.

Quý cô thích lãnh đạo

Với mẫu phụ nữ này, ban đầu đàn ông có thể thấy thích thú và đáng yêu vì họ thích một người phụ nữ tham vọng và biết những gì mình muốn. Nhưng sau một thời gian, anh ta sẽ nhanh chóng nhìn nhận khác, anh ta sẽ cảm thấy như mình đang trong một doanh trại quân đội và chỉ làm binh nhì mà thôi. Vậy nên nếu bạn thấy mình có “triệu chứng” này thì tốt nhất nên cố kiềm chế mà thay đổi nó đi.

Quý cô được nuông chiều từ nhỏ

Nếu một phụ nữ lớn lên với mọi thứ đã đặt sẵn vào tay, và chưa bao giờ phải làm việc thực sự để đạt một thành quả nào đó, cô ấy sẽ không thể là người vợ tốt nhất. Dù bạn sẵn lòng giúp đỡ đến mấy, hãy nhớ, hôn nhân có những đứa trẻ và tụi trẻ cần người khác hy sinh vì chúng. Nếu cô ấy chưa bao giờ phải làm việc hay trả giả vì bất cứ điều gì trong cuộc sống, thì rất khó để cô ấy làm việc đó từ bây giờ.

Quý cô “bà tám”

Mẫu phụ nữ này thích bàn tán về mọi thứ và có thể nói chuyện về người khác cả ngày. Kết quả sẽ là người đàn ông sẽ thu mình lại và thận trọng hơn vì họ không biết người phụ nữ đối diện họ kia sẽ nói gì về mình khi mình quay lưng đi.

Ban đầu họ có thể thấy nàng là một người thú vị, giải trí nhưng rồi họ sẽ nhận ra điều tốt nhất là họ nên dừng lại mối quan hệ này.

Quý cô luôn đòi hỏi

Trong khi có một số nam giới thích những cô nàng kiểu này thì nhiều người không dám cưới cô vợ luôn cần được phục dịch từ đầu tới chân. Tất cả chúng ta đều thích được người mình yêu nuông chiều nhưng một người không bao giờ nấu ăn, lau dọn hay làm bất cứ việc gì nhưng lại luôn đòi hỏi có được mọi thứ tốt nhất thì thật khó để tìm người đáp ứng.

Quý cô “thả thính”

Họ cũng tìm kiếm sự chú ý từ mọi người đàn ông có thể bằng cách “thả thính hàng loạt”. Tuy nhiên mục đích lại chỉ để người đàn ông của mình ghen.

Đàn ông thích ở bên những người phụ nữ tự hào về vẻ bề ngoài của mình như thế nhưng không ai muốn cảm thấy lúc nào cũng phải chiến đấu với những người đàn ông khác để giữ tình yêu cho riêng mình cả.

Quý cô “em không ăn”

Đây là lỗi thông thường hiện nay của nhiều cô gái khi nghĩ rằng họ cần nhìn thật xinh đẹp trong mắt người mình yêu nên là “em không bao giờ ăn”.

Đó thực sự là thói quen không tốt chút nào cho sức khỏe và có thể dẫn đến chứng rối loạn ăn uống. Hãy nhớ rằng nếu như người đàn ông yêu bạn thì họ phải yêu chính con người bạn và họ muốn chia sẻ mọi thứ trong cuộc sống với bạn. Vậy nên đừng bao giờ để anh ta phải ăn một mình cả.

 
Khoevadep.com.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Xe container cháy ngùn ngụt trên cầu Lai Vu

Tag: tử vi , mẫu phụ nữ không ai lấy làm vợ , không nên lấy người này làm vợ