Những lưu ý giúp ngôi nhà bạn trở nên mới và đẹp hơn
Thứ tư, 18/01/2017 10:26

Bạn muốn nơi ở lâu nay của mình có một diện mạo khác biệt. Hãy áp dụng những mẹo dưới đây để làm cho ngôi nhà trở nên mới và đẹp hơn nhé!

Thay vỏ ga, gối cũ bằng vỏ ga gối mới

Hãy thay những vỏ ga gối cũ bằng những vỏ ga gối mới, màu sắc phù hợp và cân đối với không gian phòng ngủ hoặc phòng khách nơi bạn đặt chúng. Công việc này không hề quá tốn kém mà sẽ làm thay đổi màu áo cho gian phòng của bạn.

'. Mẹo giúp ngôi nhà bạn trở nên mới đẹp hơn .'

Thay vỏ ga, gối mới giúp căn phòng của bạn sáng đẹp hơn.

Thay đổi màu cho tường bằng giấy dán tường

Có thể đó là thay giấy dán tường vào không gian phòng khách, nhà bếp hay phòng ngủ chẳng hạn. Bạn sẽ nhận thấy sự khác biệt khi bước vào ngôi nhà của mình đó. Nên chọn loại giấy dán tường có màu sắc hài hòa, cân đối, phù hợp với không gian sống của bạn.

Trang trí bàn ăn với khăn trải bàn mới

Gian bếp sẽ đẹp hơn với chiếc khăn trải bàn mới. Bạn có thể chọn những khăn trải bàn có hoa văn thêu nổi, hoặc đơn giản chỉ là những đường kẻ sọc cũng làm thay đổi diện mạo ngôi nhà của bạn đấy.

Thay rèm cửa mới cho không gian sống trong nhà bạn

Rèm cửa cũ, dùng lâu ngày, cho dù được giặt sạch cũng không còn sáng đẹp như xưa. Hãy thay những chiếc rèm cửa cũ đi, bạn sẽ thấy ngôi nhà của bạn đẹp và mới hơn đó.

Treo tranh nhỏ lên tường nhà

Đó có thể là ảnh của bạn và các thành viên trong gia đình. Điều đó sẽ gợi nhớ đến những kỉ niệm vui trong gia đình bạn, cũng là cơ hội để khách đến chơi có dịp ngắm và lắng nghe câu chuyện qua những bức ảnh đó. Nếu không, bạn cũng có thể chọn những bức tranh phong cảnh sơn dầu nhỏ, cũng là một cách giúp tường nhà bạn trở nên sinh động hơn.

'. Mẹo giúp ngôi nhà bạn trở nên mới đẹp hơn .'

Treo tranh lên tường nhà giúp ngôi nhà sinh động hơn.

Lưu ý về bố cục và mật độ ảnh, tránh việc treo quá dày đặc khiến ngôi nhà bạn trông hẹp và bí hơn. Với ngôi nhà chật, có thể treo tranh có chiều sâu và ánh sáng để có cảm giác tăng diện tích ngôi nhà.

Với những mẹo nhỏ mà báo điện tử Gia Đình Việt Nam chia sẻ trên đây, hi vọng các bạn sẽ biết cách để làm ngôi nhà của mình mới đẹp hơn.

Chúc các bạn thành công!

 
Giadinhvietnam.com

Clip đang được xem nhiều nhất: Những hình ảnh đầu tiên bên trong nơi diễn ra tang lễ của cố nghệ sĩ Chí Tài

Tag: ngôi nhà , trở nên đẹp hơn , những lưu ý