Những kiểu tóc tết đẹp như Sao dành cho dịp lễ Valentine
Thứ tư, 01/02/2012 15:23

Xahoi – Tóc tết không còn là kiểu tóc được gắn mác chỉ dành cho bạn gái giản dị, quê mùa mà nay hàng loạt các ngôi sao cũng rất thường xuyên sử dụng kiểu tóc này như một cách mới dành cho công nghệ làm đẹp.

Valentine 2012 đang đến rất gần, và bạn đã có ý tưởng dành cho kiểu tóc của mình trong ngày đặc biệt này bên chàng chưa? Hãy để chuyên mục là người bạn chia sẻ cùng quý độc giả những kiểu tóc tết tuyệt đẹp từ các ngôi sao. Đa dạng và phong cách đó là những gì các ngôi sao đã biến tấu kiểu tóc tết khiến chúng trở nên rạng rỡ và hợp với họ một cách không ngờ. Và biết đâu, bạn sẽ tìm ra được kiểu tóc hợp với mình nhất để thật xinh đẹp trong mắt người ấy nhân dịp lễ tình nhân đặc biệt sắp tới.

Cùng "nghía" qua xem các người đẹp trong giới showbiz Việt đã khéo léo thế nào khi lựa chọn mái tóc tết để xuất hiện trước công chúng bạn nhé!

Hồ Ngọc Hà

Trong đêm liveshow "tiền tỉ" của Hồ Ngọc Hà vào 15.12 tại sân khấu Lan Anh, cô đã nhanh chóng thay hơn 10 bộ trang phục của nhà thiết kế Công Trí mà thời gian chỉ là trong tích tắc. Chính vì vậy Hồ Ngọc Hà đã khéo léo chọn chỉ một kiểu tóc là tóc tết phồng trong suốt đêm nhạc đặc biệt của cô. Kiểu tóc này khiến Hồ Ngọc Hà luôn gọn gàng, sang trọng và xinh đẹp. Cô không phải mất quá nhiều thời gian để “tút – tát” lại kiểu tóc mà vẫn đảm bảo diện mạo hoàn hảo nhất trong đêm diễn.

Kiểu tóc tết phồng này cũng được ngôi sao Rachel McAdams đặc biệt yêu thích. Bạn thấy đấy cả hai đều rất quyến rũ với mái tóc tết phồng đầy phong cách.

Rachel McAdams

Trúc Diễm hiền dịu và trẻ trung với kiểu tóc tết đuôi cá. Cô khá thành công trong việc tạo phong cách cho mình với mái tóc được đông đảo các độc giả đánh giá là mang đến cho Trúc Diễm hình ảnh dịu dàng.

Trúc Diễm với kiểu tóc tết đuôi cá dễ thương, dịu dàng

Cô "công chúa bong bóng" Bảo Thy cũng là gương mặt được nhắc đến rất nhiều mỗi khi ai đó nói về kiểu tóc tết. Bảo Thy thường xuyên chọn kiểu tóc này để xuất hiện tại các sự kiện.

Và còn rất nhiều các ngôi sao Hollywood khác, những người dẫn đầu về gu thẩm mỹ cũng xuất hiện với mái tóc tết đuôi cá đầy phong cách:

Ashley Greene với kiểu tóc tết đuôi cá nhưng lại được bới rối lạ mắt

Nicole Kidman

Ashley Tisdale

Selena Gomez

Angela Phương Trinh lại chọn cho mình một kiểu tóc tết kiêu sa. Đây sẽ là gợi ý trẻ trung dành cho các cô dâu trong năm 2012.

Phương Trinh với kiểu tóc tết mang phong cách tóc tết bohemieng búi cao rất "xì tin"

“Nữ hoàng nội y” Ngọc Trinh lại khiến bao người phải trầm trồ về mái tóc tết búi kiểu cô gái Hà Lan duyên dáng. Với kiểu tóc này, những nét đẹp trên khuôn mặt cô được khéo léo phô diễn.

Ngọc Trinh khoe vai trần gợi cảm với mái tóc tết lạ mắt

Trong một lần xuất hiện gần đây, diện chiếc váy quây cúp ngực quyến rũ thu hút mọi ánh nhìn thì không lựa chọn nào hoàn hảo hơn là một mái tóc tết vấn cao. Ngọc Trinh một lần nữa chọn tóc tết khoe bờ vai gợi cảm và vòng một tròn đầy.

Nữ hoàng thảm đỏ Phạm Băng Băng cũng từng lựa chọn kiểu tóc tết rất đặc biệt này khi diện một mẫu đầm dạ hội khoe vai trần nuột nà

Hotgirl Midu gần đây không chỉ được nhắc tới với những vai diễn thành công của cô mà ngay cả gu thời trang, kiểu tóc của Midu cũng được người hâm mộ rất quan tâm. Hotgirl Midu thật xinh xắn với kiểu tóc tết mái khoe vẻ thơ ngây, trong sáng

Bạn đã chọn được kiểu tóc tết nào cho mình chưa? Giúp bạn gái dễ dàng hơn trong việc làm đẹp, mời các bạn cùng theo dõi video tạo kiểu tóc để có thêm một gợi ý cho kiểu tóc của mình, sẵn sàng dạo chơi cùng chàng và tự tin tỏa sáng với mái tóc tuyệt đẹp:

Video tạo kiểu tóc tết mái cài hoa xinh xắn cho bạn gái trong dịp đầu năm Nhâm Thìn 2012 và đặc biệt dành cho ngày lễ tình yêu - Valentine.

Mi Lê (Ảnh TH)
Tag: Tóc tết , Kiểu tóc 2012 , Video tạo kiểu tóc , Kiểu tóc đẹp , Valentine 2012 , Valentine , Kiểu tóc