Những hot girl Việt đời đầu 'một bước lên tiên' nhờ lấy chồng đại gia
Thứ hai, 13/08/2018 13:47

Xuất phát từ danh xưng hot girl, nhờ lấy chồng giàu có, Vân Navy, Huyền Baby, Tâm Tít... liền trở thành những "quý cô" sang chảnh bậc nhất showbiz Việt.

Vân Navy

Vân Navy từng là một trong những hot girl đời đầu đất Hà thành, bắt đầu nổi tiếng sau khi giành giải Nhất Miss Audition 2007. Khán giả biết đến cựu hot girl qua vai trò mẫu ảnh và diễn viên với một vài tựa phim như Nhật ký Vàng Anh, series sitcom 5S Online.

Mới đây, Vân Navy gây bất ngờ khi thông báo chuẩn bị lên xe hoa với một chàng doanh nhân giàu có ở TP.HCM. Trên trang cá nhân, cô đã đăng tải một bức "tâm thư" khá dài kể về chuyện tình cảm của mình.

nhung hot girl viet doi dau

Hình ảnh ngọt ngào của Vân Navy và chồng sắp cưới.

Theo lời Vân Navy, thì cô và người yêu hiện tại đã gặp nhau vào khoảng thời gian khó khăn nhất cuộc đời cô kể từ khi bước chân ra ngoài tự lập. Khi ấy, Vân Navy một mình bươn chải nơi đất khách quê người, công việc không như ý, đến độ mất nguyên số tiền lớn đến 2 tỷ đồng. Thế nhưng bạn trai cô đã xuất hiện và giúp cô vượt qua biến cố.

Được biết, chồng sắp cưới của Vân Navy tên Tân Trần, năm nay 29 tuổi, sinh sống tại TP.HCM. Anh từng có thời gian du học nước ngoài, hiện đang làm cho một công ty về bất động sản cũng như hỗ trợ việc kinh doanh của gia đình.

nhung hot girl viet doi dau

Lễ đính hôn của cặp đôi vừa diễn ra vào ngày 7/8/2018.

Sau lễ đính hôn, Vân Navy cũng khiến nhiều người choáng ngợp khi khoe chiếc nhẫn trị giá 169 triệu do vị hôn phu tặng. Ngoài ra, chồng tương lai còn thường xuyên đưa Vân Navy đi du lịch ở những địa danh xa xỉ.

nhung hot girl viet doi dau

Vân Navy khoe nhẫn đính hôn 169 triệu đồng.

nhung hot girl viet doi dau

Trước đám hỏi, cựu hot girl cũng được chồng sắp cưới đưa đi du lịch
trên du thuyền hạng sang.

Huyền Baby

Huyền Baby tên Đặng Ngọc Huyền, sinh năm 1989 tại Hà Nội. Cô được mọi người biết đến sau khi tham gia cuộc thi Miss Teen 2008. Mặc dù chỉ lọt Top 12, nhưng Huyền Baby để lại nhiều ấn tượng bởi vẻ ngoài xinh xắn, đáng yêu.

Trước khi có cuộc sống sung túc như hôm nay, Huyền Baby từng khá chật vật trong chặng đường hoạt động nghệ thuật. Năm 2011, Huyền Baby cùng 2 người bạn thân Hạnh Sino và Emily thành lập nhóm nhạc mang tên B.Sily. Tuy nhiên chỉ 1 năm sau, nhóm B.Sily tan rã.

nhung hot girl viet doi dau

Huyền Baby thời mới bắt đầu được biết đến.

Đến năm 2013, Huyền Baby bất ngờ lên xe hoa với một doanh nhân giàu có ở TP.HCM. Đám cưới của cô diễn ra bí mật, không hề để lộ bất cứ thông tin nào với công chúng.

Theo tìm hiểu, chồng của Huyền Baby tên Quang Huy, là doanh nhân trẻ thành đạt tại Sài Gòn, một đại gia trong lĩnh vực kinh doanh khách sạn. Anh đang sở hữu hệ thống khách sạn nổi tiếng bậc nhất tại Sài Gòn.

nhung hot girl viet doi dau

Ảnh cưới hiếm hoi của Huyền Baby và ông xã.

Từ khi lấy chồng, Huyền Baby hoàn toàn "lột xác". Hình ảnh của cô trở nên trưởng thành, sang trọng và đẳng cấp hơn hẳn với những món đồ hiệu xa xỉ. Được biết chồng Huyền Baby rất yêu chiều vợ, thường xuyên đưa cô đi du lịch và mua sắm ở nước ngoài.

Thỉnh thoảng, Huyền Baby cũng chia sẻ ảnh chụp chung với chồng trên trang cá nhân. Tuy nhiên, những bức ảnh như vậy cực kỳ ít ỏi.

nhung hot girl viet doi dau

Huyền Baby hạn chế chia sẻ ảnh ông xã trên trang cá nhân.

Hiện tại, gia đình Huyền Baby đang sống trong một căn nhà đẳng cấp nằm ở ngay trung tâm Quận 1, TP.HCM.

Có thể thấy từ một hot girl, Huyền Baby vụt trở thành "bà hoàng" sở hữu cuộc sống sung túc, nhung lụa không ai sánh kịp. Hiện nay, Huyền Baby trong suy nghĩ của người hâm mộ là một "bà mẹ 2 con" gợi cảm và thời thượng bậc nhất.

nhung hot girl viet doi dau

Huyền Baby cũng đã có sự nghiệp kinh doanh riêng và rất thành công,
không phụ thuộc hoàn toàn vào chồng đại gia.

Tâm Tít

Hot girl Tâm Tít nổi lên cùng thời với Vân Navy, nhưng với tư cách là một người mẫu teen. Khuôn mặt ngây thơ cùng nụ cười bừng sáng đưa cô trở thành một trong những cái tên đình đám đất Hà Nội thời bấy giờ.

Hoạt động sôi nổi và thành công hơn nhiều hot girl khác, Tâm Tít cũng vướng phải khá nhiều thị phi trong showbiz như chuyện tình cảm với anh trai Bảo Thy, hay mới đây là màn "khẩu chiến" trên mạng xã hội với ca sĩ Maya.

nhung hot girl viet doi dau

Hot girl Tâm Tít thời mới nổi tiếng sở hữu vẻ ngoài trong sáng và nụ người
"vạn người mê".

Tháng 1/2015, Tâm Tít bất ngờ kết hôn cùng thiếu gia Ngọc Thành, một doanh nhân trẻ nổi tiếng ở Hà Nội. Ông xã của Tâm Tít xuất thân từ gia đình giàu có, anh cũng từng có một vài mối tình với các người đẹp trong showbiz.

nhung hot girl viet doi dau

Tâm Tít hạnh phúc trong ngày cưới với ông xã Ngọc Thành.

Đến nay, Tâm Tít đang có cuộc sống viên mãn và hạnh phúc bên chồng và 2 con. Kể từ khi lấy chồng, cô cũng thay đổi sang hình ảnh "quý bà" sang chảnh, giàu có. Nhiều người vẫn hâm mộ sắc đẹp của Tâm Tít, cũng như tình yêu mà ông xã dành cho cô trong suốt bao nhiêu năm qua.

nhung hot girl viet doi dau

Tâm Tít có tình yêu đẹp với ông xã Ngọc Thành.

nhung hot girl viet doi dau

Cựu hot girl đã có 2 con trai kháu khỉnh, đáng yêu.

nhung hot girl viet doi dau

nhung hot girl viet doi dau

Nhan sắc ngày càng "thăng hạng" của Tâm Tít sau khi lấy chồng, sinh con.

Huyền Lizzie

Huyền Lizzie tên thật là Phan Minh Huyền. Cô cũng từng lọt Top 5 Miss Teen 2009. Ngoài việc làm mẫu ảnh cho nhiều tờ tạp chí tuổi teen nổi tiếng thời trước, Huyền Lizzie còn được biết đến với vai trò diễn viên phim thần tượng.

nhung hot girl viet doi dau

Huyền Lizzie từng lọt Top 5 Miss Teen 2009.

Cuối năm 2014, Huyền Lizze bất ngờ chia sẻ về việc chuẩn bị lên xe hoa với bạn trai lâu năm. Chồng của cô tên Linh Hoàng, sinh năm 1983, là một đại gia có tiếng trong lĩnh vực xuất nhập khẩu. Anh cũng đồng thời là chủ một cửa hàng thời trang nổi tiếng ở Hà Nội.

nhung hot girl viet doi dau

Huyền Lizzie và ông xã đại gia trong ngày cưới.

Từ khi lập gia đình, Huyền Lizzie ngày càng đẹp mặn mà và quyến rũ hơn. Có người chồng giàu có, Huyền Lizzie sống đủ đầy trong nhung lụa. Cô cũng ít tham gia các hoạt động giải trí hơn để tập trung cho sự nghiệp kinh doanh.

Huyền Lizzie chia sẻ, ông xã là người quyết đoán, chín chắn, nên cô rất yên tâm khi chia sẻ các khó khăn, khúc mắc trong công việc kinh doanh. Khi cô mệt mỏi vì các buổi quay phim hay công việc bận rộn, thì ông xã sẽ rất tình cảm và tâm lý, để ý chăm sóc cô.

nhung hot girl viet doi dau

nhung hot girl viet doi dau

nhung hot girl viet doi dau

Sau khi lấy chồng, Huyền Lizzie có cuộc sống viên mãn.

Khampha.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Võ Hoàng Yến vỡ òa xúc động khi biết tin được làm mẹ, tiết lộ từng tránh mặt 'nửa kia' vì lý do tuổi tác

Tag: hot girl Việt lấy chồng đại gia , Huyền baby , Tâm tít , Vân navy