Những gia đình sao Việt sinh 2 con gái, giờ 'ngồi trên chĩnh vàng', là đại gia triệu đô ngầm
Chủ nhật, 09/12/2018 22:18

Một điểm chung bất ngờ của những đại gia ngầm trong showbiz Việt, là đều sinh 2 con gái

Trong showbiz Việt không hiếm những gia đình nghệ sĩ sinh 2 con gái. Điều khiến nhiều người bất ngờ thích thú, đó là những sao Việt này giờ đều đã là "đại gia ngầm", có của cải tiền bạc dồi dào. Nhiều người đùa vui rằng, việc có hai "cô công chúa" trong nhà đã giúp các ông bố bà mẹ này làm ăn thuận lợi, gia đình ngập tiếng cười.

Cẩm Ly

Ngoài những giây phút thăng hoa trong sự nghiệp, ngoài đời, vợ chồng ca - nhạc sĩ Cẩm Ly - Minh Vy còn được đông đảo công chúng biết đến với một mái ấm hạnh phúc cùng hai con gái Thỏ và La.

nhung gia dinh sao viet sinh 2 con gai, gio

Chính vì muốn dành cho con tình cảm đủ đầy và đời sống trọn vẹn nhất
nên đến nay, gia đình Cẩm Ly vẫn hạnh phúc với 2 cô con gái.

Nhìn hình ảnh hai vợ chồng đưa nhau đi diễn bằng xe máy, rồi hình ảnh Cẩm Ly ăn vận giản dị đi tập luyện, ít ai biết rằng họ là chủ sở hữu của khối tài sản triệu đô, là đại gia kín tiếng trong showbiz Việt.

Tuy không qua được em gái 'người Việt giàu nhất thế giới', nhưng "chị Tư" cũng khiến nhiều người nể phục với khối bất động sản rộng 400m2 ngay trung tâm thành phố, có giá trung bình mỗi mét vuông khoảng 3.000 USD từ những năm 2014.

Giàu có nhất nhì showbiz nhưng vợ chồng Cẩm Ly vẫn tự nấu nướng dọn nhà làm gương cho con. Bày tỏ về phương pháp dạy con, Cẩm Ly cho biết thêm: “Hai vợ chồng tôi đều thống nhất dạy con sống tự lập, biết chăm sóc bản thân từ sớm. Vì vậy, bé La và Thỏ tuy còn nhỏ nhưng cả hai đều biết cách dọn phòng, chọn quần áo phù hợp, ăn món nào tốt cho sức khỏe, chăm sóc răng tóc để luôn khỏe mạnh...”

nhung gia dinh sao viet sinh 2 con gai, gio

Cẩm Ly giản dị nhưng ai cũng biết, bà mẹ 2 con gái này là "đại gia ngầm" của showbiz

Quyền Linh

MC Quyền Linh được xem là nghệ sĩ giữ nhiệt với nghề nghiệp lâu nhất. Anh nổi tiếng từ thập niên 90 và cho đến hiện tại anh vẫn được khán giả yêu mến. MC Quyền Linh lấy vợ là nữ doanh nhân Dạ Thảo và đã có 2 con gái: bé Lọ Lem (13 tuổi) và Hạt Dẻ (7 tuổi).

nhung gia dinh sao viet sinh 2 con gai, gio

Gia đình hạnh phúc của Quyền Linh

Từ ngày có vợ và đặc biệt là sau sự ra đời của hai cô con gái, Quyền Linh từ một diễn viên bình thường bỗng được mệnh danh MC triệu đô. Quyền Linh bảo, hiện anh đang rất giàu có, không phải nhờ tiền bạc, hay gameshow, mà nhờ... phụ nữ. Sau mẹ, giờ anh có thêm người vợ và 2 cô con gái luôn đem đến cho anh cảm giác bình an.

Trong khi Quyền Linh thích khoe bộ sưu tập dép tổ ong nhiều màu sắc, Dạ Thảo bất ngờ chia sẻ loạt ảnh với những chiếc xe hơi sang trọng, những căn phòng ngập đồ hiều rất kín đáo. Năm 2011, gia đình anh đã có khối tàn sản mà nhiều người mơ ước trong đó có biệt thự trị giá hơn 1 triệu USD hoành tráng, thiết kế lộng lẫy, nội thất đắt đỏ.

nhung gia dinh sao viet sinh 2 con gai, gio

Quyền Linh có biệt thự triệu đô ở Quận 7

nhung gia dinh sao viet sinh 2 con gai, gio

Căn phòng "tố" bà xã Dạ Thảo là một tay chơi hàng hiệu cực kín tiếng.

Tuy là một "đại gia" ngầm của showbiz Việt, song Quyền Linh vẫn duy trì hình ảnh giản dị, đậm chất nông dân khi xuất hiện trước đám đông. Ông bố Quyền Linh luôn tự hào về hai cô "con gái rượu", thường xuyên khoe những hình ảnh ôm hôn con trên facebook và hài hước nhận mình là "đẹp trai nhất nhà".

nhung gia dinh sao viet sinh 2 con gai, gio

nhung gia dinh sao viet sinh 2 con gai, gio

Nam MC - ông bố 2 con "đẹp trai nhất nhà"

Mỹ Lệ

Mỹ Lệ sinh ra ở Quảng Bình, là một trong những ca sĩ gốc miền Trung thành danh ở Sài Gòn. Mỹ Lệ từng có thời điểm ở đỉnh cao của sự nghiệp ca hát nhưng cô lại sớm theo chồng là một doanh nhân Việt kiều sinh sống tại Đức và sinh lần lượt 2 cô công chúa là Misa và Misu.

nhung gia dinh sao viet sinh 2 con gai, gio

Mỹ Lệ sinh hai con gái.

Từ năm 2013 đến nay, Mỹ Lệ dường như biến mất khỏi làng giải trí Việt. Bất ngờ thời gian gần đây, trên trang cá nhân, Mỹ Lệ khoe 2 cô con gái xinh xắn lớn phổng phao và ngôi biệt thự đẹp như mơ ở Đức. Trước khi khoe khéo nhà vườn ở Đức, Mỹ Lệ còn có bất động sản hàng nghìn m2 ở TP.HCM. Ngoài ra, cô sở hữu nhiều xe hơi có giá trị.

Hai con gái Mỹ Lệ giờ đã lớn phổng phao và rất xinh đẹp, hiện đang định cư tại Đức. Gia đình nữ ca sĩ gốc Quảng Bình cũng vừa đón nhận thêm một thành viên thứ 5 - một bé trai kháu khỉnh.

nhung gia dinh sao viet sinh 2 con gai, gio

Nữ ca sĩ gốc Quảng Bình giờ có cuộc sống sung túc khi định cư châu Âu.

Thuý Hạnh - Minh Khang

Minh Khang và Thúy Hạnh là một trong những cặp đôi được ngưỡng mộ của showbiz Việt. Khi lấy siêu mẫu Thuý Hạnh, Minh Khang khi đó chỉ là một nhạc sĩ nghèo, phải vay 60 triệu để làm đám cưới, còn Thúy Hạnh thì xin mượn sổ đỏ của cha mẹ để mua một căn hộ thay cho căn nhà thuê hai vợ chồng đang ở. Chính Thúy Hạnh phải vác bụng bầu leo thang bộ 11 tầng để nghiệm thu căn hộ.

Tuy nhiên, mọi thứ dần khác kể từ sau khi cặp đôi chào đón lần lượt hai cô con gái: Suli tên thật là Lê Gia Hân sinh ngày 10/4/2007 và Suti sinh ngày 28/10/2008, tên thật Lê Gia An.

nhung gia dinh sao viet sinh 2 con gai, gio

Kết hôn sau 12 năm, họ có mái ấm hạnh phúc cùng hai cô công chúa đáng yêu.

Từ sau khi có con, gia đình ổn định, Minh Khang - Thuý Hạnh ngày càng gặp nhiều may mắn, công việc thuận lợi, nhận được nhiều show. Năm 2014, vợ chồng Thúy Hạnh - Minh Khang chuyển từ nhà chung cư ở quận Bình Thạnh về biệt thự riêng tại quận 9, TP HCM. Căn nhà nằm ở vị trí góc, hai mặt tiền rất đẹp. Hồi năm 2015, vợ chồng Thuý Hạnh hân hoan chia sẻ việc mua nhà mới cho bố mẹ ở Hà Nội.

nhung gia dinh sao viet sinh 2 con gai, gio

Biệt thự nửa triệu đô tại Quận 9 của Thuý Hạnh.

nhung gia dinh sao viet sinh 2 con gai, gio

nhung gia dinh sao viet sinh 2 con gai, gio

Đến nay, gia đình Minh Khang - Thuý Hạnh cùng 2 cô con gái vẫn là một trong những
biểu tượng hàng đầu của tổ ấm hạnh phúc trong showbiz Việt.

Khampha.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Nhóm thanh niên ngăn cô gái nhảy cầu

Tag: sao việt , quyền linh , Cẩm Ly