Những fashionista giúp nàng công sở mặc đẹp mỗi ngày
Thứ ba, 17/05/2016 09:07

4 cô nàng dưới đây đều nằm trong top blogger mặc đẹp nhất thế giới, họ cũng chính là những người truyền cảm hứng mặc đẹp cho hàng triệu tín đồ thời trang sành điệu.

Mỗi khi bước chân xuống phố họ đều khiến người khác không thể rời mắt bởi phong cách thời trang tuyệt đẹp của mình.

Jenny Tsang

Fashionista Jenny Tsang đến từ Los Angeles (Mỹ), sở hữu vẻ xinh đẹp rạng rỡ đậm chất Á Đông nhưng lại có làn da nâu bóng khỏe khoắn rất đặc trưng của những cô nàng nóng bỏng nước Mỹ. Chiều cao hoàn hảo cùng vẻ đẹp pha trộn Âu - Á đầy thu hút, Jenny Tsang ngay lập tức nổi tiếng trong giới thời trang khi vừa bắt đầu hoạt động blog.

Jenny Tsang luôn truyền cảm hứng cho những tín đồ thời trang trẻ, yêu thích phong cách thanh lịch, hiện đại và sành điệu bởi gu ăn mặc của cô luôn sinh động, biến hóa đầy linh hoạt.

Chriselle Lim

Phong cách cá nhân của Chriselle Lim đặc biệt được nhiều người yêu thích bởi khả năng ứng dụng, thanh lịch, tinh tế nhưng vẫn không kém phần trẻ trung và cá tính. Những set đồ của Chriselle Lim luôn truyền cảm hứng cho các cô nàng công sở khi muốn lựa chọn một bộ trang phục mang dấu ấn riêng, khác biệt nhưng không quái dị. Chriselle Lim biết cách biến hóa để làm mới phong cách cá nhân từ gợi cảm, nóng bỏng, sang trọng cho tới hình tượng bụi bặm, khỏe khoắn.

Chriselle Lim cũng rất khéo léo và tinh tế trong việc kết hợp phụ kiện và trang sức, tất cả luôn vừa vặn hoàn hảo và không tạo cảm giác rườm rà. Chriselle Lim từng có nhiều năm làm biên tập hình ảnh cho một tạp chí thời trang, vì vậy những bức hình street style của cô luôn được chăm chút kỹ lưỡng từ việc chọn background cho tới góc chụp và chỉnh sửa màu sắc… Vì vậy, từng bức ảnh của Chriselle Lim đều vô cùng long lanh và thu hút không kém gì những shoot hình trên tạp chí thời trang danh tiếng.

Magic Yang

Magic Yang là một nhiếp ảnh gia, stylist, blogger khá đình đám tại Trung Quốc. Sở hữu vóc dáng nhỏ nhắn cùng gương mặt tươi tắn, Magic Yang luôn tạo được sức hút bởi những set đồ ấn tượng và shoot hình thời trang đẹp mắt.

Dễ dàng nhận thấy Maigic Yang không sở hữu chiều cao lý tưởng như rất nhiều blogger khác, thế nhưng cô nàng luôn nổi bật một khi đã bước chân xuống phố. Bạn cũng sẽ nhận ra rằng, ngoài thần thái rạng rỡ, sức hút của Magic Yang đến từ những set vô cùng đơn giản, tinh tế không hề lòe loẹt hay cầu kỳ. Chỉ đơn giản với những chiếc áo sơ mi, áo len họa tiết, chân váy hay áo khoác ngoài quen thuộc mà bạn có thể tìm thấy ở bất cứ cửa hàng thời trang nào, nhưng Magic Yang đã khiến chúng trở nên đẹp mắt hơn rất nhiều nhờ tài phối đồ tinh tế và bí quyết ăn gian chiều cao của mình.

Mặc dù kết hợp trang phục dựa trên sự tối giản nhưng những set đồ của Magic Yang vẫn luôn biến hóa với nhiều phong cách từ thể thao, punk cá tính, thanh lịch, sang trọng cho tới sexy...

Nika Huk

Nika Huk là một trong những blogger nổi tiếng nhất thế giới. Cô nàng đến từ Ukraine này làm công việc thông dịch viên tự do. Bên cạnh đó, Nika Huk có niềm đam mê đặc biệt với mọi thứ liên quan tới thời trang. Ngoài làm stylis, cô nàng còn cộng tác với một số tạp chí thời trang danh tiếng. Và tất nhiên, như mọi blogger khác, Nika Huk liên tục viết và chụp những bộ ảnh đẹp để cập nhật thường xuyên cho trang blog của mình. Sở hữu chiều cao lý tưởng, thần thái 'sang chảnh', Nika Huk vẫn thu hút người đối diện dù khoác lên mình bộ trang phục đơn giản nhất. Cô nàng cũng rất khéo léo lựa chọn và kết hợp phụ kiện, trang sức hài hòa với set đồ tạo nên phong cách thanh lịch, cổ điển nhưng không kém phần hiện đại.

Báo Đại Đoàn Kết

Clip đang được xem nhiều nhất: Clip: Kinh hoàng cảnh kính cường lực vỡ thành trăm mảnh, đổ ập lên người bé trai

Tag: fashionista , fashionista mua he , thoi trang he , thoi trang cong so