Những độc chiêu mỹ nữ thời xưa dùng để mê hoặc vua chúa
Thứ năm, 22/09/2016 14:31

Bên cạnh những vẻ đẹp trời phú, những mỹ nữ thời xưa đã có những độc chiêu khiến cho vua chúa phải mê mẩn đến mức bỏ bê chính sự, nước mất nhà tan.

 Bên cạnh những vẻ đẹp trời phú, những mỹ nữ thời xưa đã có những độc chiêu khiến cho vua chúa phải mê mẩn đến mức bỏ bê chính sự, nước mất nhà tan và thậm chí đón nhận cái chết bất ngờ. Hãy cùng 2Sao khám phá nhé.

1. Bí quyết tạo mùi kích thích ham muốn của nam nhân

Nhiều chuyên gia chứng minh, tác dụng cực kì hiệu nghiệm của mùi thơm trong việc kích thích “ham muốn ân ái” của nam nhân. Có thể nói rằng, hương thơm ấy lại chẳng lẫn vào đâu được, nó khiến cho người đã từng ngửi phải sao xuyến lòng, nhớ mãi không quên. Bao Tự cũng là một trong những mỹ nhân góp phần cho sự sụp đổ của nhà Chu. Ngoài nhan sắc “hoa nhường nguyệt thẹn”, nàng có một độc chiêu khiến Chu U Vương mê mẩn đó chính là sử dụng “hương thang dục”.

Phương pháp này không chỉ tốt cho sức khỏe, làm đẹp da và còn có khả năng lưu giữ mùi hương trên cơ thể. Theo sử sách ghi chép, “hương thang dục” bao gồm 5 dược liệu tạo mùi thơm: Dạ lan hương, kinh giới, đinh lăng, bạch đàn hương và mộc hương. Bao Tự đã sử dụng những loại thảo mộc này khi ngâm mình trong bồn tắm. Chính vì mùi hương này mà, Chu U Vương suốt ngày quanh quẩn không rời khỏi Bao Tự. Ngoài ra, tác dụng của “hương thang dục” còn tạo cảm giác “hứng tình” cho cả người sử dụng lẫn người ngửi được mùi này. Đó là lý do mà nàng Bao Tự lại luôn có một sức hút đặc biệt với nam nhân như vậy.

Bao Tự cùng "hương thang dục" tạo cảm giác "hứng tình" cho cả
người sử dụng lẫn người ngửi phải

2. Nghệ thuật phòng the tuyệt kĩ

Tương truyền rằng, mỹ nhân Dương Quý Phi khi có dấu hiệu về tuổi tác, nàng đã dùng rất nhiều những loại thuốc chiết xuất từ thiên nhiên như: Tinh dầu hoa nhài, cây trinh nữ, cây huân y thảo, đương quy, xà hoàng tử.... để thu hẹp “động thiên thai”. Đồng thời, để làm tăng thể lực và luôn giữ được khí sắc tuyệt vời khi hầu hạ vua, Dương Quý Phi rất thích ăn trái vải (của Việt Nam). Chính vì điều này mà nàng không bao giờ bị thất sủng.

Dương Quý Phi luôn được vua Đường Minh Hoàng sủng ái

Người đẹp Tây Thi cũng vậy, trước khi trở thành quân cơ trong ván bài chính trị, nàng đã được một nữ cao thủ ở thanh lâu chỉ dạy cho kĩ thuật phong the của Hạ Cơ – người từng làm khuynh đảo vua tôi nước Tần hơn 100 năm về trước. Sau thời gian phổ luyện cùng những lời chỉ dạy của những cung nữ giàu kinh nghiệm, những cao thủ ở thanh lâu, Tây Thi đã hoàn thành nhiệm vụ mê hoặc Ngô Vương.

Tây Thi được học các tuyệt kĩ phòng the của các cao thủ ở thanh
lâu
với nhiệm vụ mê hoặc Ngô Vương

Kĩ thuật của Hạ Cơ là gì mà lại có tầm ảnh hưởng lớn như vậy? Người đời cho rằng, nàng đã luyện được thuật “Hấp Tinh Đại Pháp”. Bí thuật này có thể hút hết khí lực của đàn ông để "bồi bổ" cho mình, cho nên bao nhiêu đàn ông được nàng "ban ân huệ" phải trả giá cho khoái lạc cực điểm của mình bằng cái chết. Hiểu một cách đơn giản hơn chính là càng quan hệ tình dục nhiều thì càng khỏe. Ngoài ra, nàng còn học được thuật “hoàn tân” và nhiều kĩ thuật khác khiến bản thân luôn còn “trinh tiết” mặc dù đã ngủ với nhiều người. Chính nhờ những độc chiêu này mà Hạ Cơ luôn trở thành báu vật của nhiều nam nhân và làm khuynh đảo vua tôi thời bấy giờ.

Vietnamnet.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Mẹ bị tố dàn dựng chụp ảnh con ngoài cổng trường: “Tôi sai nhưng mọi người cần hiểu vấn đề”

Tag: Mỹ nữ , chiêu mỹ nữ mê hoặc vua chúa , độc chiêu mỹ nữ mê hoặc vua chúa