Những điều đàn ông thường nói khi đang ngoại tình
Thứ hai, 18/05/2015 16:23

Đàn ông thường có những câu nói rất phổ biến khi đang ngoại tình. Việc đàn ông ngoại tình sẽ gây nên những tổn thương rất lớn trong lòng người phụ nữ.

Người đó chỉ là bạn của anh

Khi phát hiện đàn ông đang có những sự qua lại trên giới hạn với một người phụ nữ và anh ấy không nói bất kỳ điều gì về cô ấy trước đó thì rất có thể mối quan hệ này có vấn đề. Khi vợ càng hỏi kỹ, anh ấy càng cáu gắt và gạt đi thì mối quan hệ này càng đáng nghi ngờ hơn. Rất có thể, nó không phải là ở mức bạn bè bình thường.

Đừng chạm vào điện thoại anh

‘Đừng chạm vào điện thoại anh’, ‘anh cần sự riêng tư, em không được xem điện thoại anh như thế’… là những câu nói rất phổ biến của đàn ông ngoại tình. Có thể đàn ông không muốn phụ nữ xem trộm những tin nhắn qua lại giữa anh ấy và người thứ 3. Cũng có thể, điện thoại của đàn ông còn lưu những hình ảnh thân mật với người tình nên cương quyết không để vợ đụng vào điện thoại.

đàn ông

Đàn ông thường có những câu nói rất phổ biến khi đang ngoại tình

Em đã ngoại tình phải không?

Bình thường, những người đàn ông ngoại tình cũng sẽ buộc tội vợ mình đang có bồ. Đây là một cách để lảng tránh vấn đề và giảm đi sự hoài nghi của vợ. Cũng có thể người chồng nghĩ rằng: ‘mình ngoại tình thì cô ấy chắc cũng như vậy thôi’.

Em thật là tệ hại

Người chồng đang ngoại tình thường sẽ chỉ ra rất nhiều khuyết điểm và việc vợ làm sai. Dù cho những việc làm hay hành động đó có thể rất vô lý và do đàn ông tự nghĩ ra. Người chồng sẽ thường xuyên chê bai phụ nữ và so sánh vợ với người khác. Nguyên nhân rất đơn giản, đàn ông thường có xu hướng nghĩ rằng chẳng có lý do gì để ngoại tình nếu đang có một người vợ thật tốt.

Anh bận việc nên không thể về nhà sau giờ làm

Khi ngoại tình, đàn ông có muôn vàn lý do để nói dối vợ. Một trong những lý do phổ biến nhất là phải làm thêm giờ hoặc bận công việc.

Cô ấy chẳng có ý nghĩa gì đối với anh

Thông thường, thời gian đầu, chưa chắc người đàn ông đã có tình cảm với người phụ nữ mình ngoại tình. Nhưng rồi tình cảm sẽ nảy nở theo thời gian. Và nếu đàn ông nói với vợ rằng ‘Cô ta chẳng có ý nghĩa gì với anh’ thì có thể đó là lời nói dối.

Giadinhvn.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Thêm clip bạo hành trẻ em gây phẫn nộ: Cha đẻ đánh đập dã man, tung chân đạp con gái nhỏ bay xa 2 mét!

Tag: đàn ông , ngoại tình , đàn ông ngoại tình , câu nói của đàn ông ngoại tình , tin , bao