Những điều bí mật giờ mới kể về cuộc đại tu thẩm mỹ vừa thực hiện của Phi Thanh Vân
Thứ ba, 18/07/2017 14:33

Mới đây, Phi Thanh Vân đã kể lại tình hình sức khỏe và hành trình trải qua đau đớn của cuộc đại phẫu thuật thẩm mỹ lần này.

Mới đây, Phi Thanh Vân đã livestream trên trang facebook cá nhân để giao lưu với cộng đồng mạng. Cô chia sẻ về tình trạng sau khi trải qua cuộc đại phẫu thuật thẩm mỹ. "Đến bây giờ là khoảng được 40 tiếng sau khi tỉnh lại sau ca đại phẫu thuật thì Vân đã rất là khỏe, Vân đi lại lòng vòng, đi tán chuyện với y tá, bác sĩ sau đó lại về giường nằm" - Phi Thanh Vân cho biết.

phi thanh van (11)

Người đẹp "dao kéo" cũng tâm sự: "Nếu như chúng ta cứ bị yếu mềm, chúng ta cứ nghĩ mỏi mệt thì chắc chắn 100% chúng ta không đủ nghị lực để bước xuống giường. Nhưng 12 tiếng sau cuộc đại phẫu thuật Vân nói Vân phải làm được, Vân sẽ cố gắng để làm được. Lúc đó, Vân yêu cầu mọi người cho Vân ngồi dậy, chóng mặt nhưng Vân chịu được và cố gắng để đứng dậy... Đến bây giờ sau 40 tiếng phẫu thuật, Vân có thể đi lại rất nhiều lần rồi".

Cũng trong đoạn livestream, Phi Thanh Vân khẳng định, cô muốn làm người mẹ đơn thân thật xinh đẹp: "Bây giờ Vân không có một cái gì đó gọi là tham vọng quá xa vời. Vân chỉ muốn làm một người mẹ đơn thân đẹp nhất của bé Đức. Vân sẽ tập trung vào kinh doanh, không đóng những vai diễn đại trà, chỉ nhận những vai diễn thật hay, xuất sắc, có thể là vai người phụ nữ mạnh mẽ, cá tính hoặc phản diện - mô tuýp nhân vật để nhấn vào lòng khán giả".

phi thanh van (9)

Trước đó, Phi Thanh Vân công bố bản thân sắp bước vào công cuộc "đại tu" nhan sắc: "Đầu mũi sẽ được kéo dài hơn. Vân cũng sẽ nâng cấp vòng một lên khoảng 380 - 400. Vòng eo của Vân hiện tại cũng rất nhỏ khoảng cỡ 60-70cm nhưng Vân sẽ làm vòng eo con kiến thắt lại nhỏ xíu. Vân cũng sẽ nâng cấp vòng 3 với con số may mắn 360".

Không những thế, Phi Thanh Vân còn kể lại quá khứ xấu xí của mình. Bà mẹ một con cho biết: "Nếu các bạn lên google và tìm đọc về tuổi thơ của Phi Thanh Vân, các bạn sẽ biết tuổi thơ của Vân rất là buồn. Không đẹp, xấu xí dù học giỏi lúc đó là khoảng những năm 1990, không ai chơi với Vân cả vì Vân đen, xấu. Các bạn trong lớp kỳ thị, không ai chơi với Vân hết. Và Vân cứ sống trong vỏ bọc. Vân cũng nung nấu trong lòng ước mơ mình sẽ thật là đẹp, thành công trong công việc, kinh doanh, mình sẽ thật nổi tiếng.

phi thanh van (5)

Ước mơ đó đã theo Vân trong suốt 36 năm nay và tới bây giờ, Vân vẫn theo đuổi ước mơ đó. Bất kỳ chương trình nào Vân cảm thấy hay, Vân đều đăng ký để đi học. Thậm chí, tiếng Anh của Vân hiện tại không còn giao tiếp với người chồng nước ngoài như ngày xưa nhưng Vân vẫn học hỏi tiếng Anh thật nhiều để phục vụ công việc, tự tin giao tiếp bằng tiếng Anh".

Cô cũng cho biết lý do "dao kéo": "Đây là lúc Vân tu bổ nhan sắc để mình không để cho mình bị già nua hay xấu xí và luôn giữ cho mình số đo 3 vòng hoàn hảo nhất".

Có lẽ, do chịu quá nhiều đau khổ chỉ vì nhan sắc xấu xí, Phi Thanh Vân mới muốn 'lột xác' hoàn toàn như vậy?

Khoevadep.com.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Clip: Kinh hoàng cảnh kính cường lực vỡ thành trăm mảnh, đổ ập lên người bé trai

Tag: Sao việt , Phi Thanh Vân , Phẫu thuật thẩm Mỹ