Những điểm đến không thể bỏ qua tại quê hương của những chiến binh Ả Rập
Thứ ba, 19/06/2018 11:20

Nằm ở lục địa châu Á, Ả Rập Xê Út là quốc gia nổi tiếng với những thung lũng xinh đẹp, những ngọn núi nổi bật và những bãi biển đẹp mê ly.

Núi khắc đá

Những điểm đến không thể bỏ qua tại quê hương của những chiến binh Ả Rập - 1

Rock Carving Sites là một trong những địa danh lịch sử tuyệt vời ở Ả Rập Xê Út. Nơi này được biết đến là địa điểm khảo cổ đá với nhiều chạm khắc mê hoặc các chuyên gia khảo cổ học cũng như du khách đến thăm nơi này. Đây chắc chắn là một nơi vô cùng thú vị cho nhiều người có tình yêu với lịch sử và khảo cổ học.

Albatoul Marine, Ả Rập Xê Út

Những điểm đến không thể bỏ qua tại quê hương của những chiến binh Ả Rập - 2

Albatoul Marine là một nơi tuyệt vời để ghé thăm với làn nước trong xanh và khung cảnh tuyệt đẹp, tuy nhiên tham gia các hoạt động nước là điều thú vị nhất để làm khi nói đến Albatoul Marine ở Saudi Arabia. Với lực đẩy lên của nước, bạn có thể bay lên cao trong không khí do áp lực cao, cảm giác hấp dẫn và mê say là điều mà hầu hết mọi người đều nhận xét khi được chơi trò này và bạn có thể tận hưởng tất cả các bước nhảy và bay lượn nhờ lực đẩy của nước..

Dumat al Jundal

Những điểm đến không thể bỏ qua tại quê hương của những chiến binh Ả Rập - 3

Dumat ul Jandal là một địa điểm thú vị khác trong tỉnh Al Jawf nơi cách đó gần 37 km có một tòa nhà cổ có tên gọi là Mard rất xinh đẹp giống như một lâu đài được gọi là Pháo đài khổng lồ. Pháo đài được xây dựng ở độ cao 2000ft trên lãnh thổ của Saudi Arabia. Mặc dù nơi này khô ráo với những bức tường và các tòa nhà bằng gạch và bùn, nó có một lịch sử tuyệt vời cho các nhà khảo cổ quan tâm, những người có thể tìm kiếm những bí mật khác nhau trong những bức tường và những căn phòng của ngôi nhà. Các khía cạnh kiến ​​trúc thu hút nhiều khách du lịch từ các nơi trên thế giới đến nơi này.

Sale Medain

Những điểm đến không thể bỏ qua tại quê hương của những chiến binh Ả Rập - 4

Nếu bạn quan tâm đến nghiên cứu khảo cổ học và đang tìm kiếm một nơi mà bạn có thể tìm hiểu về các khía cạnh lịch sử và nền văn minh cổ, đây là gợi ý phù hợp với bạn. Medain Saleh là một trong những địa điểm khảo cổ rất thu hút ở Ả-rập Xê-út nơi có tượng đài hoàng gia được bảo tồn tốt.

Đài phun nước King, Jeddah, Ả Rập Xê Út

Những điểm đến không thể bỏ qua tại quê hương của những chiến binh Ả Rập - 5

Đài phun nước Kings là một trong những nơi tốt nhất ở Ả Rập Xê Út và nó vô cùng hấp dẫn bởi vì nó là đài phun nước cao nhất thế giới ở thành phố Jeddah. Máy ép lực đẩy nước đến độ cao 853 mét. Nằm ở biển đỏ, đài phun nước xinh đẹp là một trong những địa điểm hấp dẫn có thể nhìn thấy từ hầu hết các địa điểm trong thành phố. Đài phun nước này là nó không sử dụng nước ngọt mà dùng nước biển mặn là một phần của bảo tồn. Vào ban đêm khi khi đài phun nước được chiếu ánh sáng đủ màu, nó càng trở nên lung linh, lộng lẫy hơn.

Al Tayebat, Jeddah

Những điểm đến không thể bỏ qua tại quê hương của những chiến binh Ả Rập - 6

Al Tayebat, nằm ở thành phố Jeddah, là trung tâm thu hút rất nhiều người nước ngoài ở Ả-rập Xê-út, những người bị cuốn hút bởi kiến ​​trúc và các mặt hàng thủ công tinh tế tại đây. Về cơ bản, nơi đây như một bảo tàng, nơi có rất nhiều các mặt hàng thủ công hấp dẫn được hiển thị mô tả nền văn hóa cổ xưa của Ả Rập Saudi. Với 300 phòng trong 12 tòa nhà khác nhau, bảo tàng này được tạo thành từ đá vôi và các khối san hô, là cung điện của một vị vua Sheikh Abdul Rauf Khalil, một thương gia rất giàu có.

Kingdom Tower

Những điểm đến không thể bỏ qua tại quê hương của những chiến binh Ả Rập - 7

Là tòa nhà cao nhất thế giới mê hoặc nhiều du khách từ khắp nơi kéo tới Jeddah. Là một tòa nhà mảnh mai và rất cao, được gọi là Kingdom Tower. Kingdom tower là tòa nhà mà các kiến ​​trúc sư đã quyết định biến nó trở thành kỷ lục thế giới. Tòa nhà cao 3280ft tuyệt vời này là một tòa nhà chọc trời tuyệt đẹp xuyên thẳng lên bầu trời, bao gồm một số khách sạn và không gian văn phòng trong tương lai gần. Kingdom Tower cũng có một sân thượng bầu trời đẹp với một sàn kính từ nơi du khách có thể dễ dàng nhìn thấy biển đỏ.

Bảo tàng Không quân Royal Saudi, Riyadh

Những điểm đến không thể bỏ qua tại quê hương của những chiến binh Ả Rập - 9

Được thành lập vào năm 1920, Bảo tàng Không quân Hoàng gia tuyệt vời này là trung tâm thu hút nhiều khách du lịch muốn biết thêm về lực lượng không quân, các mặt hàng thủ công mỹ nghệ, các sự kiện và số liệu lịch sử cũng như không gian đậm chất cổ xưa của Ả Rập Xê Út. Tọa lạc tại Riyadh, bảo tàng đầy cảm hứng này mở cửa hàng ngày trừ thứ Hai và có một công viên tĩnh ngoài trời cũng như một bảo tàng nhỏ đáng chú ý trong nhà. Có rất nhiều máy bay được quan tâm trưng bày trong một tòa nhà kính hiện đại và rất hấp dẫn.

Masjid Al Nabawi, Medina, Ả Rập Xê Út

Những điểm đến không thể bỏ qua tại quê hương của những chiến binh Ả Rập - 10

Al Masjid Al Nabawi là một nhà thờ Hồi giáo xinh đẹp nằm tại thành phố Medina. Nhà thờ này được xây dựng bởi Nhà tiên tri Thánh Mohammad và hiện đang được chính phủ Saudi quản lý. Với cấu trúc mái vòm màu xanh tuyệt đẹp, nhà thờ Hồi giáo này mở cửa cho nhiều dịch vụ khác nhau bao gồm học tập và thờ phượng suốt cả năm. Bao vây của nhà thờ là những trụ cột và vòng cung hành lang rộng rãi cùng những ngọn tháp như vươn lên bầu trời.

Masjid Al Haram, Mecca, Ả Rập Xê Út

Những điểm đến không thể bỏ qua tại quê hương của những chiến binh Ả Rập - 11

Tọa lạc tại thành phố Mecca, nhà thờ Hồi giáo Masjid Al Haram xinh đẹp này, còn được gọi là Ngôi nhà của Thiên Chúa, là một trong những nơi linh thiêng nhất trên thế giới. Là nhà thờ Hồi giáo lớn nhất thế giới, nhà thờ Hồi giáo thiêng liêng này còn được gọi là Kaaba, nơi người Hồi giáo từ khắp nơi trên thế giới đổ về để hành hương. Bao phủ diện tích 88,2 mẫu Anh, vùng đất thánh này có sức chứa khoảng bốn triệu người hành hương mỗi năm. Kaaba có cấu trúc hình khối với kiến ​​trúc đơn giản nhưng hiệu quả. Cách Kaaba 20m, một giếng nước được đào từ năm 2150 trước Công nguyên và vẫn tạo được ra nguồn nước được coi là rất thiêng liêng.

Danviet.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Clip: Kinh hoàng cảnh kính cường lực vỡ thành trăm mảnh, đổ ập lên người bé trai

Tag: Ả Rập Xê Út , du lịch Ả Rập Xê Út , Điểm du lịch đẹp ở Ả Rập Xê Út