Những đám cưới sao Việt được mong chờ nhất 2019: Mai Phương Thúy bỗng có tên
Chủ nhật, 03/02/2019 17:28

Sao Việt mãi không chịu cưới khiến fan vừa lo vừa tò mò, trong đó có hoa hậu Mai Phương Thúy lẫn người đẹp có thú chơi kim cương.

Sau những đám cưới đầu năm 2019 của showbiz Việt tưng bừng như nữ ca sĩ Võ Hạ Trâm và ông xã người Ấn Độ, nam ca sĩ Lê Hiếu và bà xã Thu Trang, nghệ sĩ Trung Hiếu và vợ 9X, không ít sao Việt khác đang được fan "ép cưới" trong năm nay.

Hồ Ngọc Hà - Kim Lý

Những đám cưới sao Việt được mong chờ nhất 2019: Mai Phương Thúy bỗng có tên - 1

Hồ Ngọc Hà bén duyên Kim Lý sau khi cả hai đóng chung MV ca nhạc của nữ ca sĩ. Chuyện tình của cặp đôi nhận được ủng hộ từ hai bên gia đình. Hà Hồ cùng bố mẹ và con trai đã sang gia đình nhà Kim Lý tại Thụy Điển để đón Tết dương lịch.

Mặc dù tình bể bình là thế nhưng cả hai chưa đưa ra quyết định nào cho đám cưới. Với fan, một cái kết hạnh phúc trong năm 2019 là điều đáng mong chờ nhất.

Công Lý - Ngọc Hà

Những đám cưới sao Việt được mong chờ nhất 2019: Mai Phương Thúy bỗng có tên - 2

Cặp đôi Công Lý và bạn gái Ngọc Hà dù nhiều lần được đồn đoán sắp cưới nhưng vẫn im hơi lặng tiếng trong đầu năm 2019. Trước đó, Ngọc Hà từng diện váy cưới khiến dân tình bấn loạn vì nghĩ cả hai sắp lên xe hoa. Công Lý trong một sự kiện từng bật mí việc anh ngỏ ý cầu hôn bạn gái kém 15 tuổi nhưng chưa được đồng ý. Phía Ngọc Hà cũng chưa tiết lộ thêm điều gì.

Cường Đôla - Đàm Thu Trang

Những đám cưới sao Việt được mong chờ nhất 2019: Mai Phương Thúy bỗng có tên - 3

Trong khi Hồ Ngọc Hà có tình mới là Kim Lý thì Cường Đôla đang rục rịch chuẩn bị cưới Đàm Thu Trang. Cặp đôi được đồn đoán sẽ làm đám cưới vào tháng 5.2019. Thiếu gia Phố Núi thường đưa bạn gái về quê nhà cô ở Lạng Sơn. Đồng thời, Thu Trang giữ quan hệ tốt đẹp khi đưa con trai riêng của Cường Đôla với Hồ Ngọc Hà là bé Subeo đi chơi.

Sau nhiều lần bị bắt gặp hẹn hò tại nhà riêng, cặp đôi đã thoải mái hơn khi chia sẻ ảnh tình cảm ngọt ngào trước công chúng.

Đông Nhi - Ông Cao Thắng

Những đám cưới sao Việt được mong chờ nhất 2019: Mai Phương Thúy bỗng có tên - 4

Hiếm có một cặp đôi nào yêu nhau bền bỉ mãi vẫn chưa chịu cưới trong showbiz Việt như Đông Nhi và Ông Cao Thắng. Cả hai nhiều lần bị fan "ép cưới" nhưng vẫn chưa chịu về chung một nhà. Cặp trai tài gái sắc này trở thành hình mẫu của nhiều bạn trẻ khi đã bên nhau 10 năm.

Mai Phương Thúy

Những đám cưới sao Việt được mong chờ nhất 2019: Mai Phương Thúy bỗng có tên - 6

Trong một bài phỏng vấn gần đây, Mai Phương Thúy bỗng tiết lộ chuyện cô sẽ "bước qua vùng an toàn" trong năm 2019. Đáng chú ý hơn nữa, cô cho hay: “Ý định kết hôn cũng nằm trong kế hoạch 2019 vì 2 bên đã có lời hẹn ước nhưng chuyện tình cảm tôi không thích nói trước vì sợ bị “đá” trước khi thực hiện được”. Chính vì vậy không ít fan đang đoán già đoán non chuyện ai là "một nửa" của hoa hậu Việt Nam 2006. Với fan, cặp đôi Mai Phương Thúy - Noo Phước Thịnh đang được gán đôi rất nhiệt tình.

Lý Nhã Kỳ

Những đám cưới sao Việt được mong chờ nhất 2019: Mai Phương Thúy bỗng có tên - 7

Còn nhớ hồi tháng 4 năm ngoái, Lý Nhã Kỳ chia sẻ cô đang hạnh phúc bên bạn trai lâu năm và cả hai không bị áp lực chuyện cưới xin. Người đẹp tâm sự: "Tôi từng ước mình lập gia đình từ khi còn trẻ. Lúc đó, tôi vẫn còn mơ mộng về tình yêu vĩnh cửu và một ngôi nhà với nhiều đứa trẻ. Lúc trưởng thành và bị chi phối bởi nhiều yếu tố khác, tôi bắt đầu nhìn thấy mặt tiêu cực trong cuộc sống gia đình như sự phản bội, chia ly. Chúng khiến tôi chán nản, dần dà, tôi sợ và ngại kết hôn". 37 tuổi, vừa xinh đẹp vừa giỏi giang, Lý Nhã Kỳ càng khiến fan mong mỏi một đám cưới không xa trong năm 2019 này.

Mỹ Tâm

Những đám cưới sao Việt được mong chờ nhất 2019: Mai Phương Thúy bỗng có tên - 8

Không ít lần Mỹ Tâm khiến fan mừng hụt vì tưởng chị đẹp sẽ lấy chồng. Hồi tháng 1.2017, trong buổi gặp gỡ fan, nữ ca sĩ tuyên bố cô sẽ lập gia đình trong năm tới nữa, tức 2019. Tuy nhiên trong bài phỏng vấn sau đó, Mỹ Tâm một lần nữa gây sốc khi khẳng định phát ngôn trước đó chỉ là trò đùa. Các fan vẫn đang chờ đợi câu trả lời chính thức từ "chị trợ lý" xinh đẹp, tài giỏi.

Danviet.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Xe container cháy ngùn ngụt trên cầu Lai Vu

Tag: Mai Phương Thúy , Hồ Ngọc Hà , Lý Nhã Kỳ , sao việt