Những đặc điểm nhận diện kiểu đàn ông “đứng núi này trông núi nọ”, dễ phản bội vợ để cặp kè với người khác
Chủ nhật, 22/10/2017 09:53

Dưới đây là những đặc điểm nhận diện kiểu đàn ông “đứng núi này trông núi nọ”, dễ phản bội vợ, người phụ nữ nào cũng cần biết để đề phòng bị “cắm sừng”.

Anh ấy không tốt với mẹ ruột của mình

Một đứa con hiếu thảo sẽ là một người chồng yêu vợ, một người bố mẫu mực. Vậy nên, phụ nữ đừng mong sự tôn trọng, thủy chung ở một người đàn ông không kính trọng mẹ ruột của mình. Đơn giản là ngay cả người phụ nữ đáng kính nhất họ cũng không xem ra gì thì vợ càng không là gì trong mắt họ.

Có nhiều bí mật, ít chia sẻ

Họ sẽ không thảo luận với bạn về chuyện công việc, không giới thiệu bạn với bạn bè và cũng chẳng mấy bận tâm đến các mối quan hệ của bạn. Khi ở bên cạnh, họ có thể vẫn quan tâm đến bạn, nhưng khi không ở cùng nhau, họ cũng tỏ ra khá dửng dưng.

Thường xuyên nói dối

Đừng bao giờ dung túng hay dễ dàng bỏ qua lời nói dối của đàn ông. Lúc đầu họ có thể lừa giối phụ nữ những điều nhỏ nhặt tưởng chừng vô hại nhưng lâu dần, khi đã có ‘kinh nghiệm’ nói dối họ sẽ dễ dàng qua mặt bạn đời để lăng nhăng bên ngoài.

nhung-dac-diem-nhan-dien-kieu-dan-ong-dung-nui-nay-trong-nui-no-de-phan-boi-vo-de-cap-ke-voi-nguoi-khac-phunutoday.vn

Ảnh minh họa

Công việc của anh ấy này đây mai đó

Thường những người đàn ông có công việc ổn định sẽ dễ "quản lý" hơn một người làm việc thời vụ bấp bênh, nay đây mai đó. Bạn sẽ chẳng thể biết chàng đi đâu, làm gì, gặp gỡ những ai.

Hay chê bai người yêu

Việc người đàn ông hay chê bai bạn đôi khi không phải vì anh ấy muốn bạn tốt lên mà bởi chàng ta đang chán bạn và thầm so sánh bạn với những người khác. Có thể chàng vẫn đi tới hôn nhân với bạn bởi chàng nghĩ bạn phù hợp trong vai trò làm vợ, làm mẹ, làm dâu, còn mong chàng cả đời chung thủy thì có vẻ hơi xa xôi.

Anh ấy ưa tán tỉnh phụ nữ khác

Dù đã có cho mình một người phụ nữ nhưng khi gặp những cô gái khác họ vẫn không ngừng ‘thả thính’, khi bạn hỏi đến chọ lại dễ dàng chối đây đẩy bằng câu “anh chỉ đùa thôi’. Vâng, chàng có thể đùa lần 1, lần 2 nhưng đó lại là cách nhóm dậy ngọn lửa bộc bạc trong trái tim đàn ông.

Khoevadep.com.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Khởi tố 3 đối tượng phát tán clip với nội dung 'thác loạn' trong quán bar Sunny

Tag: Đàn ông dễ ngoại tình , kiểu đàn ông dễ phản bội vợ , tâm sự