Những chuyện không ngờ về Mai Phương Thúy: Hoa hậu thị phi hay đại gia ngầm của showbiz?
Thứ bảy, 28/07/2018 23:19

12 năm sau ngày đăng quang Hoa hậu Việt Nam, Mai Phương Thúy nhiều lần vướng scandal ồn ào.

Đăng quang Hoa hậu Việt Nam năm 2006, Hoa hậu Mai Phương Thúy khi đó gây ấn tượng vì sở hữu chiều cao 1,79m cùng thành tích học tập xuất sắc (cô thi đỗ Đại học Ngoại thương ngành Quản trị Kinh doanh với số điểm 24,5 và đã 3 lần đoạt được học bổng toàn phần của Đại học RMIT Việt Nam).

Năm 2008, Mai Phương Thúy từng tiết lộ trong bài phỏng vấn với Hà Nội mới rằng tổng số tiền cô đã làm từ thiện trong 2 năm đương nhiệm lên tới gần 10 tỷ đồng.  Ngoài ra, Mai Phương Thúy cũng tham gia với tư cách là "đại sứ thiện chí" cho một số chương trình xã hội - cộng đồng như Quỹ thương vong châu Á (AIPF), đại sứ thanh niên hoa hậu của Operation Smile Việt Nam,  Quỹ từ thiện cộng đồng người sử dụng Internet...

Bên cạnh những thành tích đáng chú ý kể trên, Mai Phương Thúy từng liên tiếp vướng phải chuyện thị phi. Tuy nhiên sau đó, người đẹp đã cải thiện được hình ảnh và đạt được những thành tựu trong công cuộc kinh doanh.

Trùng tu vòng một sau khi trở thành Hoa hậu Việt Nam

Những chuyện không ngờ về Mai Phương Thúy: Hoa hậu thị phi hay đại gia ngầm của showbiz? - 1

Kích cỡ vòng 1 thay đổi khó ngờ của Mai Phương Thúy 

Tại cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2006, Mai Phương Thúy có các số đo hình thể: cao 1,79m, nặng 60 kg và ba vòng 86 - 65 - 95. Người đẹp khi ấy có vóc dáng mảnh mai, gương mặt thanh tú. Tuy nhiên, một thời gian sau đó, cô khiến công chúng bất ngờ khi xuất hiện với vòng 1 đẫy đà. Điều này làm rộ lên tin đồn nàng Hoa hậu đã trùng tu vòng một để có thân hình hoàn mỹ hơn. 

Khi những nghi vấn về vòng một gây xôn xao dư luận, Mai Phương Thúy tung bộ ảnh bikini mang tên "Vẻ đẹp trước biển" gây tranh cãi về tính nghệ thuật. Cùng với đó, người đẹp ăn vận gợi cảm hơn khi dự các sự kiện giải trí và thương mại.

Những chuyện không ngờ về Mai Phương Thúy: Hoa hậu thị phi hay đại gia ngầm của showbiz? - 2

Một trong số bức ảnh "Vẻ đẹp trước biển" của Mai Phương Thúy

Tháng 1.2009, Mai Phương Thúy công khai số đo mới của mình: cao 1m84,5; nặng 53,5kg; 3 vòng 88 - 61 - 91; chiều dài chân 1m18,75.  So với ngày mới đăng quang, số đo của cô có thay đổi chút ít. Khoảng cách tăng của số đo vòng 1 không lớn lắm nhưng hình ảnh đôi gò bồng đảo nở nang khiến công chúng choáng ngợp.

Trước tin đồn can thiệp dao kéo để sở hữu vòng 1 nở nang, Mai Phương Thuý khẳng định: “Kể từ khi đăng quang Hoa hậu đến nay, thực tình tôi chẳng có một khoảng thời gian nào nghỉ ngơi cho riêng mình, cũng như cho gia đình nhỏ của mình, chứ đừng nói đến việc làm đẹp”.

Thiếu tôn trọng với người lớn tuổi trong một quảng cáo dầu gội

Những chuyện không ngờ về Mai Phương Thúy: Hoa hậu thị phi hay đại gia ngầm của showbiz? - 3

Mai Phương Thúy bị chỉ trích vô lễ khi đóng quảng cáo dầu gội đầu

Tháng 7.2011, đoạn quảng cáo của Hoa hậu Mai Phương Thúy cho một nhãn hàng dầu gội gây xôn xao cộng đồng mạng. Trong kịch bản, Mai Phương Thúy đóng vai cô gái xinh đẹp, có mái tóc dài óng mượt được người yêu đưa về ra mắt gia đình.

Mẹ chàng trai ấn tượng với mái tóc dài suôn mượt của cô gái trẻ, liền hồ hởi thăm dò bí quyết làm đẹp của cô gái: "Cháu ủ tóc ở tiệm à?”. Đáp lại câu hỏi đó, Mai Phương Thúy chỉ trả lời: “À không, chỉ là R (tên nhãn hàng)”.

Ngay sau khi đoạn quảng cáo này lên sóng truyền hình, rất nhiều người đã lên tiếng bình luận cũng như phản đối Hoa hậu vì lời thoại trong đoạn quảng cáo "quá vô lễ". Tuy sau đó, người đẹp đã lên tiếng đính chính, quy kết trách nhiệm cho nhãn hàng thiếu chuyên nghiệp trong khâu khảo sát thị trường. 

Cũng trong thời gian này, cư dân mạng ầm ĩ khi một đoạn clip lan truyền trên internet quay cảnh một cô gái được cho là Hoa hậu Mai Phương Thuý đang to tiếng với người đi đường. Hình ảnh cô gái trẻ thể hiện thái độ gay gắt, không đúng mực trước một người lớn tuổi, thể hiện văn hóa ứng xử và sự tiết chế còn non kém. Báo chí có đặt câu hỏi đối chất nhưng Mai Phương Thuý đã từ chối bình luận về sự kiện này.

Bộ ảnh áo dài gây tranh cãi

Những chuyện không ngờ về Mai Phương Thúy: Hoa hậu thị phi hay đại gia ngầm của showbiz? - 4

Một bức ảnh trong bộ "Xuân thì" 

Năm 2012, Mai Phương Thúy diện áo dài thực hiện bộ ảnh "Xuân thì". Chất liệu trang phục quá mỏng cùng các tư thế tạo dáng bị cho là quá gợi cảm đã khiến cô vấp nhiều chỉ trích nặng nề.

Thậm chí, một số người còn cho rằng bộ ảnh này làm vấy bẩn hình ảnh chiếc áo dài và đòi tước vương miện hoa hậu của Mai Phương Thúy. Tuy nhiên bên cạnh đó, một số trang tin lại đánh giá đây là bộ ảnh đẹp.

Tin đồn "cặp" đại gia

Những chuyện không ngờ về Mai Phương Thúy: Hoa hậu thị phi hay đại gia ngầm của showbiz? - 6

Sau hơn 3 năm vắng bóng, trong lần hiếm hoi xuất hiện chấm thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam
vào đầu năm 2018

Xuất hiện trong vai trò giám khảo phần thi "Người đẹp biển" trong khuôn khổ Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017, Mai Phương Thúy lần đầu lên tiếng một cách hiếm hoi trước truyền thông về tin đồn "cặp" đại gia. Theo đó, cô tiết lộ:

"Bạn trai tôi không hoạt động trong lĩnh vực showbiz. Anh là người khá kín đáo và ngại đám đông. Lần quay trở lại này, Mai Phương Thúy nhận được sự động viên to lớn và nhiệt tình từ người bạn trai bí mật. Chính anh là người đã đề nghị Mai Phương Thúy quay lại với showbiz bằng cách ngồi ghế nóng cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ năm nay 2017".

"Yêu đương bí mật 10 năm" Noo Phước Thịnh?

Những chuyện không ngờ về Mai Phương Thúy: Hoa hậu thị phi hay đại gia ngầm của showbiz? - 7

Mai Phương Thúy và Noo Phước Thịnh tình tứ trong tiệc cưới của Á hậu Tú Anh

Cùng sinh năm 1988, Hoa hậu Mai Phương Thúy và nam ca sĩ Noo Phước Thịnh đều kín tiếng thông tin đời tư khiến công chúng thêm phần tò mò. 

Mới đây, trong đám cưới của Á hậu Tú Anh, Hoa hậu Ngọc Hân đã livestream trò chuyện với mọi người. Theo đó, khoảnh khắc thân mật của Hoa hậu Mai Phương Thúy và Noo Phước Thịnh khi nam ca sĩ đến trễ đã gây chú ý với dân mạng.

Noo ôm hôn Mai Phương Thúy “tình” đến mức Hoa hậu Ngọc Hân ngồi cạnh còn phải thốt lên: “Họ đã dành cho nhau nụ hôn thắm thiết của những người yêu thương nhau”. Trong suốt buổi tiệc, họ cũng quấn quýt với nhau. Mai Phương Thúy còn nhiều lần khoác tay, bẹo má Noo. 

Những chuyện không ngờ về Mai Phương Thúy: Hoa hậu thị phi hay đại gia ngầm của showbiz? - 8

Việc cặp đôi ôm hôn thắm thiết ở đám cưới Á hậu Tú Anh
khiến cho các fan vô cùng bất ngờ và đồn đoán, cặp đôi
đang bí mật hẹn hò.

Trước nghi vấn này, Mai Phương Thúy chia sẻ cô dự định vài năm nữa mới lập gia đình. Tuy nhiên người đẹp khẳng định nếu có làm đám cưới cũng sẽ không công bố. “Trước mặt truyền thông thì lúc nào tôi cũng là độc thân. Tôi phải xin lỗi trước điều này”, người đẹp nói.

Trong khi đó, Noo Phước Thịnh từng chia sẻ trong một bài phỏng vấn gầy đây: “Vốn dĩ Noo vẫn còn lẻ bóng một mình, vì tình yêu Noo dành cho các bạn hâm mộ của mình còn quá lớn. Tôi từng đề ra mục tiêu trước năm 30 tuổi mình phải trở thành người đàn ông thành đạt.

Khi bước sang ngưỡng 31, 32, đó là thời điểm chín muồi, đĩnh đạc nhất để nghĩ đến chuyện lập gia đình. Nhưng khi thời gian qua đi, tôi nhận ra chuyện tình cảm rất khó để tính trước. Thôi thì cứ để mọi thứ xảy ra tùy duyên vậy".

Hoa hậu Mai Phương Thúy - "đại gia ngầm" showbiz Việt ?

Những chuyện không ngờ về Mai Phương Thúy: Hoa hậu thị phi hay đại gia ngầm của showbiz? - 10

Mai Phương Thúy khẳng định bản thân với công việc kinh doanh nhà hàng

Với hơn 10 năm tham gia các hoạt động trong giới giải trí và được coi là một trong những Hoa hậu có mức thù lao cao ngất ngưởng khi đi sự kiện, Mai Phương Thúy đã tích lũy được khối tài sản kếch xù. Cựu hoa hậu Việt Nam 2006 sở hữu không ít căn biệt thự sang trọng. Cô từng mạnh tay tậu một căn hộ chung cư cao cấp tại Phú Mỹ Hưng, sau đó tiếp tục chuyển qua căn hộ mới tọa lạc tại vị trí đắc địa trên đường Lê Thánh Tôn quận 1.

Ngoài ra, người đẹp từng sở hữu hai nhà hàng ẩm thực tại khu vực trung tâm của TP.HCM tọa lạc trên đường Ngô Văn Nam, quận 1, một trong những con phố ẩm thực nổi tiếng và đắt đỏ nhất Sài Gòn. Năm 2004, cô tiếp tục khai trương một nhà hàng tại khu vực trung tâm của TP.HCM.

Những chuyện không ngờ về Mai Phương Thúy: Hoa hậu thị phi hay đại gia ngầm của showbiz? - 11

Mai Phương Thúy nổi tiếng là "tay chơi hàng hiệu"

Trong một lần trả lời phỏng vấn, ông bầu Vũ Khắc Tiệp vô tình tiết lộ một số hợp đồng của Hoa hậu Mai Phương Thúy có giá trị còn cao hơn cát-xê của Ngọc Trinh - người đẹp này thu nhập trung bình khoảng 20.000 USD/hợp đồng (khoảng 454 triệu đồng).

Phía Hoa hậu Mai Phương Thúy chưa từng lên tiếng về thực hư giá cát-xê trên nhưng có thể thấy Hoa hậu Việt Nam 2006 thuộc top những người đẹp đắt show nhất nhì trong giới giải trí.

Việc tích cực cải thiện ngoại hình, khẳng định năng lực bản thân cùng những thành quả từ công cuộc kinh doanh, khiến cô được đánh giá là người đẹp có cuộc sống viên mãn nhất nhì Việt Nam.

Danviet.vn
Tag: Mai Phương Thúy , Hoa hậu Mai Phương Thúy , Scandal sao việt