Những cái kết đau lòng khi máu văn nghệ nổi lên sau các chầu nhậu
Thứ sáu, 31/05/2019 22:14

Máu văn nghệ nổi lên sau các chầu nhậu đêm, nhiều người kéo loa kẹo kéo ra hát hò. Tưởng chừng vui vẻ hóa ra lại gây ra nhiều ức chế cho hàng xóm dẫn đến nhiều vụ xô xát.

Nghỉ lễ 30/4 hát karaoke quá to bị hàng xóm đâm chết

Vào chiều 30/4/2019,tại khu nhà trọ thuộc thôn Phước Lợi, xã Phước Đồng, TP Nha Trang (Khánh Hòa),chị Cao Thị M.T.và anh Bùi Nguyễn Phúc Hùngđang nhậu và hátkaraoke.

Đối tượng Quý tại cơ quan công an (Ảnh do công an cung cấp)

Lúc này, Lê Văn Quý đi sang nhắc nhở mở nhỏ karaoke, nhưng chị T. bảo ngày nghỉ lễ nên để hát. Quý về phòng mình lấy dao rồi quay lại đâm anh Hùng khiến nạn nhân tử vong tại chỗ.

Sau khi đâm anh Hùng, Quý quăng dao bỏ chạy, nhưng bị người dân bắt giữ giao cho công an.

Bị đâm chết vì quay loa kẹo kéo sang nhà hàng xóm

Tối 3/3/2019,Võ Minh Huy(28 tuổi) vàVõ Minh Luân(30 tuổi)cùng ngụ xãGia Hòa 1, huyện Mỹ Xuyên, tỉnh Sóc Trăng) cùng 3 người khác đang tổ chức nhậu tại nhà của ông H.V.T, ở ấp Phong Điền, xã Lương Hòa, huyện Giồng Trômvàdùng loa kẹo kéo hát karaoke.

Đến khoảng 17 giờ cùng ngày,Dương Văn Lợinhà ở gần bên đến tham gia. Nhậu được một lúc, Lợi bỏ về nhà xem ti vi.

Hiện trường vụ việc.

Những người còn lại vẫn tiếp tục nhậu và hát karaoke. Do âm thanh lớn nên Lợi trở lại chỗ nhậu yêu cầu nhóm của Huy phải quay loa hát karaoke sang hướng khác,không được quay loa sang nhà của Lợi dẫn đến hai bên xảy ra cự cãi nhau. Lợi chạy về nhà lấy dao nhưng được vợ can ngăn, nhưng Lợi vẫn buông lời thách thức nhóm bạn.Bị rượt đánh bằng vỏ chai bia, Lợi chạy vào nhà đóng cửa thì bị nhóm thanh niên ném gạch, đá, vỏ chai vào nhà.

Tức giận, Lợi lấy dao đi cửa sau dùng dao đâm chém nhóm này khiến Luân và Huy bị thương. Lợi bị Luân tước dao chém lại bất tỉnh. Ngay sau khi xảy ra sự cố, Lợi và Huy đều được đưa đến bệnh viện cấp cứu. Do vết thương quá nặng nên Huy đã tử vong tại bệnh viện.

1 người chết, 2 người bị thương vì loa kẹo kéo

Vàokhoảng 12 giờ ngày 20/11/2018, anh ĐỗVăn Bằng (SN 1980) tổ chức uống bia và hát karaoke (bằng loa kẹo kéo) với nhóm bạn gồm Huỳnh Công Tuấn, Trần Minh Lầu, Công (chưa rõ nhân thân) cùng một số người khác tại một nhà trọ thuộc thị trấn An Thới(huyện Phú Quốc, Kiên Giang).

Đối tượng Nguyễn Văn Bổn tại cơ quan điều tra.

Đến 15 giờ cùng ngày, anh Nguyễn Văn Bổn thuê phòng trọ cạnh bên đi về thì thấy nhóm của anh Bằng đang tổ chức ăn nhậu và ca hát gây ồn ào, anh Bổn đã đến nói chuyện với chủ nhà trọ phản ánh nhưng không được giải quyết nên Bổn bỏ về phòng.

Khi đi ngang chỗ nhóm anh Bằng đang nhậu thì hai bên xảy ra mâu thuẫn, lời qua tiếng lại với chị Lý Thị Na (là vợ anh Bằng).Lúc này, anh Bằng bất ngờ xông vào đánh Bổn. Hai bên giằng co một lúc thì Công và Tuấn cùng chạy đến đánh anh Bổn.

Bị đánh hội đồng, Bổn chạy vào lấy 2 con dao để trên bàn trong phòng trọ rồi đâm liên tiếp vào người anh Bằng, Công và Tuấn. Thấy xô xát lớn người dân đã vào can ngăn và đưa nạn nhân đi cấp cứu. Tuy nhiên do mất nhiều máu, anh Tuấn đã tử vong trên đường đi cấp cứu, còn anh Bằng và anh Công thì bị thương nặng.

Bức xúc vì hát karaoke quá to, cầm 3 con dao đâm chết hàng xóm

Sau chầu nhậu trưa ngày 28/2/2018,Nguyễn Minh Phước (SN 1969), trú thôn Bình Tiến A, xã Thái Yên, huyện Đức Thọ, tỉnh Hà Tĩnhcùng một số người bạn về nhà ông Thành để hát karaoke. Do quá ồn ào không ngủ được, ông Nguyễn Viết Lộc, hàng xóm nhà ông Thànhbảo mọi người nên hát nhỏ lại thì xảy ra mâu thuẫn.

Nhiều người dân hiếu kỳ chạy đến nhà nạn nhân để xem vụ việc. ảnh: Trần Tuấn

Ông Lộc quay về nhà cầm theo 3 con dao rồi quay trở lại nhà ông Thành. Thấy ông Phước đang ở gần cổng, ông Lộc rút một con dao ra đâm hai nhát vào người ông Phước, khiến nạn nhân gục xuống.

Ông Phước sau đó được mọi người đưa đi cấp cứu nhưng đã tử vong do vết thương quá nặng.

Tại phiên tòa ngày 28/8/2018, ôngLộc lãnh14 năm tù về tộigiết người.Trong thời gian bị tạm giam, ông Lộc đãbồi thường cho gia đình bị hại 20 triệu đồng.

Thầy giáo bị đâm tử vong vì nhắc hàng xóm ăn nhậu gây ồn ào

Khoảng 22h tối7/10/ 2018, trên đường số 2, phường Lái Thiêu, TX. Thuận An, Bình Dương, anh Nguyễn Văn Phước (SN 1990, ngụ Bình Dương) đang ở trong nhàcùng vợ và con nhỏ thì nghe nhóm người ngồi nhậu trước nhà và hát hò. Anh Phước sau đó đã đến nhắc nhở nhóm người đang ngồi nhậu. Lúc bấy giờ, 2 thanh niên Trương Văn Sĩ và La Văn Liêm (cùng sinh năm 1988, quê Bạc Liêu) lớn tiếng gây sự với anh Phước.

Hiện trường vụ án mạng

Không lâu sau đó, anh Phước bị 2 đối tượng dùng dao đâm vào người. Anh Phước chạy về nhà và được vợ khẩn trương đưa đi cấp cứu. Tuy nhiên, do vết thương ở vùng cổ quá nặng khiến nạn nhântử vongtại bệnh viện. Được biết, anh Phước là giáo viên dạy thể dục tại một trường trên địa bàn TX. Thuận An.

 
Danviet.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Võ Hoàng Yến vỡ òa xúc động khi biết tin được làm mẹ, tiết lộ từng tránh mặt 'nửa kia' vì lý do tuổi tác

Tag: giết người , vụ án giết người , tin pháp luật