Những bức thư tuyệt mệnh vợ chồng tử vong trong tiệm cắt tóc viết gì?
Thứ ba, 17/04/2018 14:30

Khi khám nghiệm hiện trường vụ 2 vợ chồng tử vong trong tiệm cắt tóc gội đầu, công an thu giữ được nhiều lá thư tuyệt mệnh được xác định ban đầu là của 2 vợ chồng để lại.

Trưa ngày 17-4, Công an tỉnh Thanh Hóa đã có thông tin bước đầu về vụ việc 2 vợ chồng anh Nguyễn Mạnh H. (SN 1983) và vợ là chị Lê Thị H. (SN 1985) được phát hiện chết bất thường tại tiệm cắt tóc gội đầu trên đường Bà Triệu, phường Bắc Sơn, thị xã Bỉm Sơn, tỉnh Thanh Hóa.

Những bức thư tuyệt mệnh vợ chồng tử vong trong tiệm cắt tóc viết gì? - Ảnh 1.

Những bức thư mà vợ chống anh H. để lại

Những bức thư tuyệt mệnh vợ chồng tử vong trong tiệm cắt tóc viết gì? - Ảnh 2.

Theo kết quả xác minh ban đầu, vợ chồng anh H. thuê ki ốt 02, số nhà 273 đường Bà Triệu, khu phố 1, phường Bắc Sơn từ tháng 3-2016 để ở và mở tiệm cắt tóc gội đầu. Trong cuộc sống thường ngày, vợ chồng anh H. sống tình cảm, hòa thuận và không có mâu thuẫn với ai.

Thời gian gần đây, do vay nợ của nhiều người nên anh H. và chị H. thường bị các chủ nợ đến đòi nợ nên túng quẫn đã tìm đến cái chết. Tại hiện trường, anh H. chết trong tư thế treo cổ, chị H. chết trên giường ngủ đặt trên gác xép của phòng trọ.

Quá trình khám nghiệm hiện trường, lực lượng công an đã thu giữ được nhiều lá thư tuyệt mệnh do vợ chồng anh H., chị H. để lại. Trong thư tuyệt mệnh nêu rõ do nợ nần, quẫn bách, không còn khả năng chi trả nên hai anh chị thống nhất cùng tìm đến cái chết.

Theo đó, trong thư tuyệt mệnh anh H. và chị H. có nhắc đến ông bà, cô gì, chú bác... để dặn dò một số công việc cá nhân.

Những bức thư tuyệt mệnh vợ chồng tử vong trong tiệm cắt tóc viết gì? - Ảnh 3.

Tiệm cắt tóc gội đầu nơi xảy ra vụ việc đau lòng chồng giết vợ rồi treo cổ tự tử

Trong bức thư gửi người thân, vợ chồng anh H. có nhắc đến các khoản vay của người thân, giờ không còn khả năng trả được nên mong mọi người tha thứ. Đặc biệt, trong 1 bức thư để lại, 2 vợ chồng anh H. cho biết việc tìm đến cái chết là tự nguyện, không ai ép buộc hay hãm hại cả và mong cơ quan chức năng không phải điều tra. Trong thư cũng nói rõ thời gian vợ chết, chồng anh H chết là đêm ngày 15 và rạng sáng ngày 16-4.

Căn cứ kết quả khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi và các tài liệu kiểm tra, xác minh ban đầu, Công an tỉnh Thanh Hóa nhận định do nợ nần nhiều dẫn đến không còn khả năng chi trả, vợ chồng anh H., chị H. quẫn bách nên đã thống nhất cùng chết. Sau khi anh H. dùng dây thép siết cổ làm chị H. chết trên giường ngủ tại gác xép thì anh H. đã dùng dây điện treo cổ tự sát.

NLd.com.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Mẹ bị tố dàn dựng chụp ảnh con ngoài cổng trường: “Tôi sai nhưng mọi người cần hiểu vấn đề”

Tag: vợ chồng tử vong trong tiệm cắt tóc , thư tuyệt mệnh của vợ chồng tử vong trong tiệm cắt tóc , tự tử