Nhóm cướp 'siêu tốc', chuyên chọn phụ nữ làm “con mồi” sa lưới
Thứ sáu, 13/07/2018 09:04

Chỉ trong vòng 5 giờ đồng hồ, nhóm 3 đối tượng đã thực hiện 7 vụ cướp giật tài sản trên phố Sài Gòn.

nhom cuop

Nhóm 3 đối tượng Trí, Định, Chuân tại cơ quan công an

Chiều 12.7, Công an quận Tân Bình, TP.HCM cho biết đang tạm giữ 3 đối tượng gồm Nguyễn Khắc Trí (28 tuổi), Trần Quang Định (cùng ngụ quận Tân Bình) và Lê Văn Chuân (24 tuổi, ngụ quận Bình Tân) để điều tra về hành vi cướp giật tài sản.

Trước đó, qua nắm bắt thông tin, Công an quận Tân Bình xác định có một nhóm cướp giật rất manh động, thường xuyên “ăn hàng” trên địa bàn quận nên lập chuyên án để đấu tranh.

Rạng sáng 9.7, trinh sát phát hiện bộ 3 Trí, Định và Chuân đang rảo các tuyến đường trên địa bàn phường 14 (quận Tân Bình) để tìm “mồi” nên âm thầm theo dõi.

Khi phát hiện một người phụ nữ đi đường, nhóm đối tượng áp sát giật phăng giỏ xách rồi tháo chạy, các trinh sát liền truy đuổi theo. Phát hiện có công an, nhóm cướp dùng bình xịt hơi cay chống trả và tông thẳng xe vào trinh sát để tháo chạy. Tuy nhiên, cả 3 đối tượng đều bị trinh sát khống chế, bắt giữ ngay sau đó.

nhom cuop

Tang vật công an thu giữ của băng nhóm này

Tại cơ quan công an, Trí, Chuân và Định khai nhận, từ 1 giờ sáng đến khi bị bắt giữ là hơn 5 giờ sáng đã thực hiện tổng cộng 7 vụ cướp giật tài sản.

Theo công an, nhóm cướp này rất manh động và nhắm vào các nạn nhân là phụ nữ đứng chờ ở trạm xe buýt, cổng bệnh viện lúc sáng sớm. Khi bị truy đuổi, các đối tượng dùng bình xịt hơi cay để chống trả.

Công an đã thu giữ hơn 10 điện thoại, 2 biển số giả và nhiều công cụ hỗ trợ là tang vật mà băng nhóm này đã thực hiện.

 
Danviet.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Nhóm thanh niên ngăn cô gái nhảy cầu

Tag: Nhóm cướp "siêu tốc" , cướp giật , cướp của phụ nữ