Nhóm con giáp nào trời sinh đã có số sướng, an nhàn cả đời, tình tiền phơi phới?
Thứ hai, 24/07/2017 15:27

Trong 12 con giáp, những nhóm con giáp nào sẽ có số sướng, hạnh phúc cả đời, tiền tiêu không xuể và luôn là mơ ước của nhiều người.

1. Nhóm thứ 1: Tuổi Thìn, Ngọ, Dần, Hợi

Về mặt mệnh lý truyền thống, những người thuộc nhóm con giáp Thìn, Ngọ, Dần, Hợi được phân ở cấp thứ 1. Bởi vì trời sinh 4 con giáp này đã có vận mệnh may mắn, phú quý "bám" vào người từ những ngày đầu đặt chân đến thế giới này. Họ thường xuất thân là những đứa trẻ có đầy đủ tình cảm từ lúc mới lọt lòng, sau này lớn lên cuộc sống ít gặp sóng gió. Mỗi ngày trôi qua đều khá bình yên và sung túc. Sau khi trưởng thành, tiền tài, danh vọng và sự nghiệp cũng phát triển đều đặn, không quá nặng lòng và khổ tâm. Trong cuộc sống tình cảm hôn nhân lại càng may mắn hơn, hạnh phúc vợ chồng bền vững và có gia đạo an khang.

2. Nhóm thứ 2: Tuổi Dậu, Sửu, Thân, Mão

Về mặt mệnh lý truyền thống, những người thuộc nhóm con giáp Dậu, Sửu, Thân, Mão được phân ở cấp thứ 2. Đây là nhóm con giáp không phải vừa sinh ra đã ngậm thìa bạc trong miệng, hoặc được trời sinh có số sung sướng may mắn, nhưng nhờ sự nỗ lực và luôn phấn đấu không ngừng nên đã đạt được nhiều thành công ngoài mong đợi. Từ đó, tài vận và sự may mắn liên tiếp tìm đến. Thành quả của những người thuộc nhóm này có giá trị bền vững hơn vì họ biết trân trọng những gì mình tự tay có được. Sau giai đoạn trung niên, nhóm con giáp này sẽ gặp được nhiều quý nhân phù trợ, đại cát đại lợi, tài lộc bền vững, cứ tiêu xài rồi kiếm lại, cuộc sống nhìn chung sung túc đủ đầy, không thiếu thốn điều gì.

image: https://image.xahoi.com.vn/news/2017/07/24/con-giap-22-1246-phunutoday-xahoi.com.vn-w630-h350.jpg

con-giap-22

Ảnh minh họa.

3. Nhóm thứ 3: Tuổi Tý, Tỵ Mùi, Tuất

Về mặt mệnh lý truyền thống, những người thuộc nhóm con giáp Tý, Tỵ, Mùi và Tuất được phân ở cấp thứ 3. Đây là nhóm con giáp vất vả hơn hai nhóm trên, bởi họ phải cố gắng hơn gấp nhiều lần nữa mới có được điều mà họ mong muốn. Nhóm con giáp này nếu không phải sinh ra trong gia đình vất vả thì ít nhiều cũng khổ tâm. Tuy nhiên, trời sinh họ có ý chí mạnh mẽ và nghị lực kiên cường, nên dù có “long trời lỡ đất”, chỉ cần họ muốn đều có thể hàn gắn tất cả. Cuộc sống của họ thời niên thiếu chịu khá nhiều vất vả, thậm chí có đôi lúc bị vô định vào tương lai, nhưng họ luôn tự tin mình có khả năng, mình sẽ làm được thì mọi thứ cũng sẽ đâu vào đó. Cuộc sống về già nhìn chung tương đối ổn định, bình yên và ít gặp sóng gió hơn thời trẻ.

Người tuổi nào dễ giàu có nhất trong 12 con giáp?

Tuổi Hợi dễ giàu nhất

Người tuổi Hợi sở hữu trái tim nhân hậu, lạc quan. Họ biết dựa vào thực lực của mình để chinh phục mọi gian nan, thử thách. Họ có khát vọng lớn về sự giàu sang và phú quý.

Người tuổi Hợi biết tích lũy và chế ngự cảm xúc của mình, họ nỗ lực không ngừng nghỉ để có được thành công như mong đợi. Chính vì vậy, thành công đến với họ không quá khó khăn nhưng cũng không quá nhanh mà từ từ từng bước vững chắc. Số mệnh giàu sang của người tuổi Hợi có thể nói chỉ có 2 phần. 8 phần còn lại họ chủ yếu dựa vào chính sức lực và sự cố gắng của chính mình mà có được. Để trở thành tỷ phú hoặc đơn giản là có nhiều tiền với những người tuổi Hợi chỉ là vấn đề thời gian mà thôi.

Tuổi Dần thứ 2

Người tuổi Dần luôn ôm giữ mộng tưởng về sự giàu có bậc nhất bản thân. Về số mệnh giàu sang thì tuổi này chỉ có 2 phần, chính vì vậy người tuổi Dần thường khá chật vật trên con đường chinh phục sự giàu sang của mình. Thường những người tuổi Dần sẽ trở thành tỷ phú khi họ đã ở độ tuổi trung niên. Thế nên, người tuổi Dần thường có tâm lý than thân trách phận, trách ông trời không công bằng vì bắt họ phải mất quá nhiều thời gian trong cuộc đời mới có được cuộc sống giàu sang mà họ khát khao bấy lâu.

Tuổi Thìn xếp thứ 3

Người tuổi Thìn luôn nắm bắt và làm chủ mọi cơ hội để có được tiền tài địa vị lớn trong xã hội. Họ rất nhạy bén về vấn đề tài chính. Tuy người tuổi Thìn xét về số mệnh thì không hề có số giàu sang, nhưng họ lại có thói quen tốt như tiết kiệm, chăm chỉ và rất khéo léo trong khả năng nắm bắt cơ hội. Họ là những người tinh ranh và sắc sảo nên họ gặt hái được những thành công còn hơn cả mong đợ

Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo

Khoevadep.com.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Võ Hoàng Yến vỡ òa xúc động khi biết tin được làm mẹ, tiết lộ từng tránh mặt 'nửa kia' vì lý do tuổi tác

Tag: Con giáp , 12 con giáp , Con giáp giàu có