Nhóm bạn toàn mỹ nhân quyền lực, giàu có của Minh Hằng
Thứ tư, 28/06/2017 11:06

Minh Hằng có mối quan hệ thân thiết lâu năm với nhóm bạn gồm: Phạm Quỳnh Anh, Mai Phương Thúy, Hoàng Thùy Linh.

Sau hơn 10 năm hoạt động nghệ thuật, Minh Hằng đã đạt được những thành công nhất định trong hàng loạt lĩnh vực như: diễn xuất, ca hát, người mẫu quảng cáo...

Với nguồn thu nhập ổn định từ nhiều công việc khác nhau, nữ nghệ sĩ sinh năm 1987 đang sở hữu khối tài sản kếch xù gồm biệt thự triệu độ, siêu xe tiền tỷ, căn hộ cao cấp và bộ sưu tập hàng hiệu xa xỉ.

Nhóm bạn toàn mỹ nhân quyền lực, giàu có của Minh Hằng - Ảnh 1.

Nhóm bạn thân của Minh Hằng gồm nhiều nghệ sĩ nổi tiếng như:
Phạm Quỳnh Anh, Mai Phương Thúy, Hoàng Thùy Linh.

Tưởng rằng sự thành công của Minh Hằng sẽ khiến nhiều nghệ sĩ trong showbiz Việt phải ganh tị, thậm chí cô khó có bạn thân trong giới. Tuy nhiên, ít ai biết rằng, suốt nhiều năm qua, Minh Hằng vẫn giữ mối quan hệ thân thiết lâu năm với nhóm bạn gồm: Phạm Quỳnh Anh, Mai Phương Thúy, Hoàng Thùy Linh.

Điểm chung dễ nhận thấy trong nhóm bạn thân của Minh Hằng là các cô gái đều thuộc thế hệ 8x, giàu có, sở hữu ngoại hình xinh đẹp và có tiếng nói trong làng giải trí.

Phạm Quỳnh Anh

Phạm Quỳnh Anh hơn Minh Hằng 3 tuổi (sinh năm 1984 - pv) và là chị cả của nhóm. Trước đây, Phạm Quỳnh Anh từng là thành viên chủ chốt của nhóm nhạc Sắc Màu, H.A.T rồi sau đó mới hoạt động solo.

Tuy thời gian hoạt động ngắt quãng và chuyển sang nhiều giai đoạn khác nhau, song Phạm Quỳnh Anh sở hữu rất nhiều bản hit được đông đảo khán giả yêu thích.

Nhóm bạn toàn mỹ nhân quyền lực, giàu có của Minh Hằng - Ảnh 2.

Phạm Quỳnh Anh (ở giữa - pv) là chị cả của nhóm.

Năm 2012, nữ ca sĩ "Bụi bay vào mắt" lên xe hoa với ông bầu nổi tiếng Quang Huy. Cả hai có mái ấm khá hạnh phúc và cùng nhau phát triển công ty giải trí riêng mang tên Wepro. Đến tận thời điểm hiện tại, Wepro của Quang Huy - Phạm Quỳnh Anh vẫn được đánh giá là công ty giải trí thành công, đứng vị trí top đầu trong showbiz.

Dù không còn đi hát sau khi trở thành bà mẹ 2 con, song Phạm Quỳnh Anh đang đứng ra tổ chức, sản xuất hàng loạt show diễn đình đám và được nhiều nghệ sĩ nể phục. Được không ít đồng nghiệp gọi là "đại gia" ngầm của showbiz, song ngoài đời Phạm Quỳnh Anh là người khá gần gũi, hòa động.

Khá bận rộn với việc chăm sóc gia đình và cầm trịch những chương trình hoành tráng, nhưng cô luôn sắp xếp thời gian để gặp gỡ, chia sẻ mọi buồn vui trong cuộc sống, công việc với Minh Hằng và các cô em nổi tiếng.

Nhóm bạn toàn mỹ nhân quyền lực, giàu có của Minh Hằng - Ảnh 3.
Nhóm bạn toàn mỹ nhân quyền lực, giàu có của Minh Hằng - Ảnh 4.
Nhóm bạn toàn mỹ nhân quyền lực, giàu có của Minh Hằng - Ảnh 5.

Dù đã lập gia đình, song Phạm Quỳnh Anh vẫn giữ mối quan hệ thân
thiết với những cô em nổi tiếng.

Mai Phương Thúy

Mai Phương Thúy nổi lên cùng thời với Minh Hằng. Cô đăng quang "Hoa hậu Việt Nam 2006" và lọt Top 17 "Hoa hậu thế giới" được tổ chức cùng năm. Dù hiện tại, các cuộc thi nhan sắc trong nước đang "nở rộ" song Mai Phương Thúy được nhận định là hoa hậu duy trì được sức "nóng" lâu nhất.

Nhóm bạn toàn mỹ nhân quyền lực, giàu có của Minh Hằng - Ảnh 6.

Mai Phương Thúy (bên trái - pv) nổi lên cùng thời với Minh Hằng.

Không tham gia vào bất kì lĩnh vực cụ thể nào trong showbiz Việt, song Mai Phương Thúy cũng từng tự tin thử sức với vai trò MC, diễn viên... Với ngoại hình nổi bật cùng danh hiệu danh giá, suốt nhiều năm qua, cô vẫn được hàng loạt các nhãn hàng danh tiếng mời làm hình ảnh đại diện.

Bên cạnh đó, sự khôn khéo, nhạy bén còn giúp Mai Phương Thúy đạt thành công ở lĩnh vực kinh doanh nhà hàng. Giống như Minh Hằng, Mai Phương Thúy cũng đang sở hữu khối bất động sản, xe hơi tiền tỷ, trang sức... nhiều người phải ao ước.

Tuy sống trong sự giàu sang, nhưng Mai Phương Thúy lại là người điềm đạm, sống tình cảm. Mỗi ngày lễ kỉ niệm, dịp sinh nhật của các thành viên trong nhóm, cô luôn có gắng có mặt để chung vui.

Nhóm bạn toàn mỹ nhân quyền lực, giàu có của Minh Hằng - Ảnh 7.
Nhóm bạn toàn mỹ nhân quyền lực, giàu có của Minh Hằng - Ảnh 8.
Nhóm bạn toàn mỹ nhân quyền lực, giàu có của Minh Hằng - Ảnh 9.

Một vài hình ảnh Mai Phương Thúy quấn quýt bên Minh Hằng ở cả
cuộc sống đời thường lẫn sự kiện giải trí.

Hoàng Thùy Linh

Mặc dù Hoàng Thùy Linh bằng tuổi với Mai Phương Thúy (sinh năm 1988 - pv) song cô được mọi người coi như em út và được cưng chiều nhất nhóm.

Nhóm bạn toàn mỹ nhân quyền lực, giàu có của Minh Hằng - Ảnh 10.

Hoàng Thùy Linh (bên trái - pv) là cô em út được cưng chiều nhất nhóm
"tứ đại mỹ nhân".

Với việc theo đuổi dòng nhạc hiện đại, hợp với thị yếu giới trẻ, Hoàng Thùy Linh đang là ca sĩ đắt show ở cả khu vực miền Nam lẫn phía Bắc. Bên cạnh đó, sức ảnh hưởng của tên tuổi cũng giúp cho giọng ca "Bánh trôi nước" có được nhiều hợp đồng quảng cáo đắt giá.

Không thua kém các người chị trong nhóm bạn thân về độ giàu có, Hoàng Thùy Linh chính là một mỹ nhân chơi hàng hiệu nổi tiếng của showbiz và thường xuyên thay đổi xế hộp theo sở thích bản thân.

Nhóm bạn toàn mỹ nhân quyền lực, giàu có của Minh Hằng - Ảnh 11.
Nhóm bạn toàn mỹ nhân quyền lực, giàu có của Minh Hằng - Ảnh 12.
Nhóm bạn toàn mỹ nhân quyền lực, giàu có của Minh Hằng - Ảnh 13.

Giống Minh Hằng, ca sĩ Hoàng Thùy Linh là mỹ nhân chơi hàng hiệu nổi
tiếng của showbiz.

thoidai.com.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Thêm clip bạo hành trẻ em gây phẫn nộ: Cha đẻ đánh đập dã man, tung chân đạp con gái nhỏ bay xa 2 mét!

Tag: Sao việt , Mỹ nhân quyền lực , Ca sĩ Minh Hằng