Nhờ bó hoa chồng gửi nhầm ngày sinh nhật, tôi sốc nặng biết bí mật sau đấy
Thứ tư, 14/03/2018 20:28

Yêu nhau 2 năm mới cưới, chẳng lẽ chồng tôi lại không biết, đấy là loài hoa chỉ cần nhìn thấy là tôi đã bị dị ứng.

Chồng tôi làm cho công ty nước ngoài còn tôi làm tư nhân. 2 đứa yêu nhau 2 năm mới cưới. Từ lúc yêu đến lúc cưới, không ít lần tôi phải choáng ngợp vì những hành động hết sức lãng mạn của anh. Anh luôn chứng tỏ mình là mẫu đàn ông "soái ca" dù bất cứ trường hợp nào.

Cưới nhau 1 năm, ngỡ như những việc đó chỉ còn là dĩ vãng nhưng không, chồng tôi vẫn lãng mạn như vậy. Anh ấy đi đâu, làm gì cũng mua quà, mua hoa tặng vợ. Hôm nào thấy tôi mệt mỏi hay bận chăm con, dù đi làm rất mệt nhưng anh ấy vẫn xắn tay vào bếp nấu nướng, hỗ trợ vợ làm việc nhà. Lấy được người đàn ông như vậy, đời này tôi còn gì để tiếc nuối cơ chứ.

dau kho

Ai cũng nói tôi tốt số, tôi cũng chẳng thể nào ngờ, có một ngày chồng lại nhẫn tâm phản bội mình. Lần đó là sinh nhật tôi, như mọi năm chồng tôi sẽ mang đến cho tôi rất nhiều bất ngờ, mỗi năm mỗi khác. Bữa ấy tôi cũng khá hồi hộp chờ đợi món quà từ chồng.

Đang làm việc thì tôi nhận được điện hoa, tôi vui sướng xuống quầy lễ tân để lấy. Tới nơi, đúng là thấy có một giỏ hoa rất đẹp nhưng đó là loại hoa chỉ cần ngửi mùi khiến tôi dị ứng nên tôi nghĩ đó không phải của chồng tặng mình.

Đang định quay lên thì bạn lễ tân gọi lại nhận hoa vì trên bưa thiếp ghi rõ tên tôi. Tôi chạy đến, đúng là chữ của chồng tôi nhưng nội dung lại khiến tôi chết lặng "kỷ niệm 100 ngày quen nhau, loài hoa em thích nhất và một bữa trưa lãng mạn tại địa chỉ quen thuộc. Nhớ em đến từng hơi thở, yêu em".

Tôi sốc đến nỗi suýt ngã ở quầy lễ tân, chồng tôi sao lại có thể phản bội tôi. Tôi trước nay chưa bao giờ làm điều gì khiến chồng bực bội. Luôn tỏ ra là người vợ ngoan ngoãn. Không chỉ thế, thái độ của anh ấy với tôi và con vẫn hết sức bình thường.

Cay đắng hơn, họ đã duy trì cái việc đó suốt 3 tháng trời. Tôi thuê thám tử theo dõi thì đúng là chồng tôi đã ngoại tình. Có bằng chứng trong tay nhưng tôi run lắm, giờ tôi phải làm gì đây, tôi không muốn đánh mất gia đình này, càng không muốn mất chồng. xin cho tôi lời khuyên với.

Khoevadep.com.vn
Tag: Chồng ngoại tình , hạnh phúc gia đình , tâm sự