Nhờ anh shipper lên nhà lấy đồ, cô gái mặc váy ngủ không ngờ gặp chuyện kinh hãi
Thứ tư, 22/05/2019 08:24

Gọi anh shipper lên nhà để lấy đồ nhưng cô gái lại diện một chiếc váy ngủ gợi cảm và cuối cùng chuyện gì đến cũng phải đến.

Theo truyền thông địa phương đưa tin, cô Xiaomei (tên đã thay đổi) sống tại thành phố Phật Sơn, tỉnh Quảng Đông, Trung Quốc. Vào hôm 18/5, cô Xiaomei có một bưu kiện cần gửi đi nhưng vì bưu kiện này nặng tới 17kg, cô Xiaomei không thể tự mình mang xuống dưới nhà được nên đã liên hệ với công ty vận chuyển nhờ giúp đỡ.

Sau đó, một anh shipper đã tới để giúp cô Xiaomei vận chuyển món đồ. Tuy nhiên, khi anh shipper này vào nhà cô Xiaomei thì lại thấy cô mặc một chiếc váy ngủ dây khá gợi cảm. Chính hình ảnh sexy của cô gái đã khiến anh shipper không thể kiềm chế được bản thân.

nho anh shipper len nha lay do, co gai mac vay ngu khong ngo gap chuyen kinh hai - 1

Gọi anh shipper lên nhà lấy đồ, cô gái không ngờ khiến mình bị sàm sỡ (Ảnh minh họa)

Sau khi mang món bưu kiện xuống dưới tầng xong, người đàn ông này đột nhiên trở vào nhà cô Xiaomei rồi bất ngờ ôm hôn cô mạnh mẽ. Anh shipper này thậm chí còn định giở trò đồi bại với cô Xiaomei nhưng cô đã may mắn chạy thoát được và hô hoán lên tìm sự giúp đỡ. Cô Xiaomei nói rằng nếu lúc đó không nhanh chân chạy đi thì chắc chắn đã bị xâm hại tình dục.

Ngay sau đó, anh shipper đã bị cảnh sát bắt giữ. Khai tại đồn cảnh sát, anh ta nói rằng vì cô Xiaomei ăn mặc quá gợi cảm và hở hang nên mới không làm chủ được bản thân. Anh ta muốn đổ hết lỗi lên người cô Xiaomei. Về phía cô gái, cô quả quyết rằng mình có mặc váy ngủ nhưng nó không hề lộ ngực và chân. Hiện tại, vì quá sợ hãi và bàng hoàng nên cô Xiaomei phải ở nhờ nhà một người bạn.

Sau đó, cô Xiaomei cũng đã gọi điện cho công ty vận chuyển để khiếu nại. Mặc dù đã nhận được lời xin lỗi nhưng cô Xiaomei vẫn không thể chấp nhận được thái độ của anh shipper nên quyết làm cho ra nhẽ. Hiện tại, cảnh sát địa phương đang phối hợp cùng với công ty vận chuyển để điều tra, giải quyết vụ việc.

Khampha.vn
Tag: shipper , bị xâm hại vì mặc đồ gợi cảm , tin pháp luật