Nhìn lại hành trình 2 tháng đội vương miện đầy thị phi của Hoa hậu Đại dương Lê Âu Ngân Anh
Thứ sáu, 12/01/2018 18:18

Mới chỉ 2 tháng đăng quang Hoa hậu Đại dương, Lê Âu Ngân Anh đã gặp không ít thị phi rắc rối trước khi bị đề nghị tước vương miện.

Mới đây, ngày 11/1, Cục NTBD vừa có văn yêu cầu đơn vị tổ chức cuộc thi này thu hồi lại kết quả, cụ thể đề nghị thu hồi vương miện của Tân Hoa hậu do không đảm bảo điều kiện theo quy định. Hiện tại, BTC và Hoa hậu vẫn chưa lên tiếng về thông tin này.

Hoa hậu Đại dương Ngân Anh mới đăng quang được 2 tháng và trong suốt thời gian đó, cô gặp không ít thị phi.

le au ngan anh bi tuoc vuong mien (2)

Lê Âu Ngân Anh sinh năm 1995, cao 1,74m, nặng 50kg, số đo ba vòng 85-58-94. Cô đăng quang Hoa hậu Đại dương 2017 trong đêm chung kết diễn ra ngày 28/10/2017 tại Nhà hát Hòa Bình, TP.HCM. Ngay trong đêm chung kết, cô đã vướng một tranh cãi nhỏ là trả lời ứng xử ấp úng nhưng vẫn đoạt vương miện trong câu hỏi về vai trò của tiếng Anh.

Tốt nghiệp trường quốc tế Pháp ở TP.HCM và dự định học Master tại Anh, Ngân Anh được BTC giới thiệu thành thạo nhiều ngoại ngữ, tuy nhiên phần thi ứng xử bằng Tiếng Anh của cô nàng nói khá lắp bắp và thiếu trôi chảy.

le au ngan anh bi tuoc vuong mien (3)

Nhiều người cũng nhận xét rằng nhan sắc của Ngân Anh không nổi bật
bằng các cô gái khác trong top 5.

Ngay sau đêm chung kết, những bức ảnh trong đêm chung kết được đưa ra mổ xẻ và lan truyền với tốc độ khủng khiếp trên mạng xã hội, đi kèm là hàng triệu bình luận chê bai nhan sắc của tân Hoa hậu. Đặc biệt, đôi môi của cô bị miệt thị là "giống cá chùi kiếng".

Không những thế, nhiều cư dân mạng cho rằng cô bơm môi, có dính đến phẫu thuật thẩm mỹ. Khi được phỏng vấn Ngân Anh thừa nhận từng nâng mũi nhưng đã tháo ra trước khi đăng kí dự thi, còn môi của cô hoàn toàn tự nhiên.

le au ngan anh bi tuoc vuong mien (9)

Tiếp đó, cũng ngay hôm 29/10/2017, Ngân Anh bị cư dân mạng đào lại ảnh quá khứ được chụp trong thời gian cô tham gia cuộc thi Hoa khôi Du lịch hồi đầu năm 2017 một lần nữa làm dấy lên tranh cãi cô phẫu thuật thẩm mỹ. Bởi Lê Âu Ngân Anh của quá khứ khác hoàn toàn so với hiện tại.

Ngày 30/10/2017, Cục NTBD ngay lập tức yêu cầu BTC báo cáo việc phẫu thuật thẩm mỹ của Hoa hậu Đại dương Ngân Anh.

le au ngan anh bi tuoc vuong mien (5)

Ông Võ Việt Chung - Trưởng ban tổ chức cuộc thi đã khẳng định: "Em ấy đã cho chúng tôi biết ngay lúc đăng ký thi. Em kể trước đây từng làm đại diện cho một thẩm mỹ viện nào đó nên làm phẫu thuật thẩm mỹ mũi nhưng sau đó đã gỡ phần độn ra. Tôi cùng với các bác sĩ nhân trắc học khi đó đã kiểm tra rất kỹ về hình thể, mặt mũi em và không phát hiện có... đồ giả thì hỏi chúng tôi làm sao phải loại em! Riêng vết cắt nhỏ ở mũi lúc khám bác sĩ có bàn luận. Nhưng ngay từ đầu thí sinh đã tự khai báo vì lấy phần giả ra nên có vết sẹo như thế".

Ông Chung bày tỏ: "Hoa hậu Đại dương nhấn mạnh tri thức, hình thể đẹp. Xét về tri thức, Ngân Anh còn nói 2 ngoại ngữ Anh, Pháp nhuần nhuyễn".

le au ngan anh bi tuoc vuong mien (6)

Giữa thời điểm tranh cãi nổ ra, cựu Hoa hậu Đại dương Đặng Thu Thảo tuyên bố từ bỏ vương miện. Cô cũng bày tỏ thái độ không phục Tân hoa hậu Ngân Anh. Bên cạnh đó, cô cũng cho rằng BTC cuộc thi Hoa hậu Đại dương Việt Nam 2017 đã thiếu tôn trọng khi loại bỏ tên cô khỏi những nhân vật trao vương miện trong đêm chung kết.

Từ sau đêm chung kết đến ngày 8/11, BTC thực hiện loạt cuộc kiểm tra y tế và nhân trắc rồi công bố văn bản khẳng định "Bác sĩ kết luận Tân Hoa hậu Đại dương không phẫu thuật thẩm mỹ". Nhưng đến ngày 10/11, Thanh tra Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch báo cáo trong văn bản gửi Bộ trưởng: ông Võ Việt Chung, giám đốc Công ty TNHH Võ Việt Chung International, thừa nhận sai sót về khi để thí sinh Lê Âu Ngân Anh tham gia cuộc thi. Thanh tra Bộ cho biết BTC có thể bị phạt cao nhất là 6 triệu đồng.

le au ngan anh bi tuoc vuong mien (7)

Đỉnh điểm là trong cuộc gặp gỡ báo chí ngày 15/11/2017, ông Võ Việt Chung và luật sư đã đứng ra bảo vệ tân Hoa hậu. Cũng tại sự kiện này, Ngân Anh dính vạ miệng vì phát ngôn về Nguyễn Thị Thành, người từng bị tước danh hiệu Á Khôi 1 cuộc thi Hoa khôi Du lịch 2017 vì bọc răng sứ. Ngân Anh nói Nguyễn Thị Thành "không thể tháo răng ra để thi" còn cô "đã tháo độn mũi”. Phản hồi việc này, Nguyễn Thị Thành nói Ngân Anh gián tiếp xúc phạm cô. Sau đó Ngân Anh đã lên tiếng xin lỗi trên trang cá nhân với lý do hồi hộp nên diễn đạt sai ý của mình.

Đến ngày 24/11/2017, Thanh tra Bộ Văn hóa xác định Ban tổ chức cuộc thi Hoa hậu Đại dương đã để thí sinh không đủ điều kiện dự thi, và đưa ra mức phạt 4 triệu đồng. BTC cuộc thi Hoa hậu Đại dương 2017 cũng đưa ra phản hồi không tước vương miện của Lê Âu Ngân Anh.

le au ngan anh bi tuoc vuong mien (1)

Khi những lùm xùm dịu đi hơn nửa tháng, từ giữa tháng 12/2017, Lê Âu Ngân Anh bắt đầu lộ diện nhiều hơn ở các sự kiện. Đáng chú ý nhất trong buổi đấu giá áo dài của NTK Đinh Văn Thơ, cư dân mạng tranh cãi việc Hoa hậu Đại dương đưa ra con số 700 triệu đồng để đấu giá chiếc áo dài, nhưng sau đó cô lại "lật kèo". Ngay sau đó, Hoa hậu đã lên tiếng phủ nhận, cho biết cô bị xuyên tạc bôi nhọ và Lý Nhã Kỳ cũng lên tiếng minh oan.

Gần nửa tháng sau lùm xùm đấu giá, ngày 9/1, Ngân Anh lên tiếng bảo vệ tân Hoa hậu Hoàn vũ H'hen Niê khi người đẹp Ê Đê bị một bộ phận dư luận miệt thị vì làn da nâu. Ngân Anh cho biết chính cô cũng là nạn nhân bị miệt thị cơ thể nên rất thông cảm với H'Hen Niê.

Khoevadep.com.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Clip: Kinh hoàng cảnh kính cường lực vỡ thành trăm mảnh, đổ ập lên người bé trai

Tag: Hoa hậu Ngân Anh , Lê Âu Ngân Anh , Hoa hậu đại dương