Nhìn lại cuộc đời ‘ba chìm bảy nổi’ của Vân Hugo
Thứ năm, 24/11/2016 08:46

Vân Hugo bước chân vào nghệ thuật từ khá sớm. Tuy nhiên, sau hơn 10 năm hoạt động nghệ thuật, cuộc đời của cô cũng gắn liền với ‘ba chìm bảy nổi’ đầy truân chuyên.

Vân Hugo gặp nhiều may mắn trong sự nghiệp

Vân Hugo tên thật là Nguyễn Thanh vân, sinh năm 1985 tại Hà Nội. Những năm đầu bước vào nghệ thuật, Thanh Vân được công chúng biết đến khi tham gia bộ phim "Nhật ký vàng anh" với hình ảnh là cô gái kém lỉnh, xinh xắn.

nhin-lai-cuoc-doi-‘ba-chim-bay-noi’-cua-van-hugo-giadinhvietnam.com 1

Vân Hugo bước chân vào nghệ thuật từ khá sớm

Sau bộ phim đầu tay gây tiếng vang lớn, bảy năm sau Vân Hugo mới quyết định trở lại truyền hình và nhận lời tham gia phim Hoa nở trái mùa của đạo diễn Khải Anh. Trong Hoa nở trái mùa, Thanh Vân vào vai Gia Tuệ - một cô gái thông minh, mạnh mẽ trong công việc nhưng lại yếu mềm về tình cảm.

nhin-lai-cuoc-doi-‘ba-chim-bay-noi’-cua-van-hugo-giadinhvietnam.com 2

Vân Hugo là một trong những hotgirl đời đầu nổi bật bởi thành tích học
xuất sắc

Có thể nói, Vân Hugo là một trong những hotgirl đời đầu nổi bật bởi thành tích học xuất sắc như 12 năm liền là học sinh giỏi, tốt nghiệp loại khá học viện Ngoại giao và tốt nghiệp loại xuất sắc khi học Thạc sỹ tại Thụy Sỹ…

Vân Hugo làm mẹ đơn thân khi còn rất trẻ

MC Thanh Vân là một người thành công trong sự nghiệp, nhưng trong chuyện tình cảm, gia đình cô lại là người khá vất vả và lận đận. Không như nhiều hotgirl khác, Vân Hugo kết hôn khá sớm.

Năm 2008, Vân Hugo đã quyết định lấy chồng rồi đi du học và sinh con. Tuy nhiên, cuộc hôn nhân của cô và ông xã Tường Linh cũng chỉ kéo dài 4 năm và rồi đường ai nấy đi.

nhin-lai-cuoc-doi-‘ba-chim-bay-noi’-cua-van-hugo-giadinhvietnam.com 3

Vân Hugo đã quyết định lấy chồng rồi đi du học và sinh con

Thời điểm mới ly hôn, vân Hugo đã trở thành tâm điểm chú ý của cư dân mạng. Trong một bài phỏng vấn, Vân Hugo từng chia sẻ muốn con trai lớn lên đúng với giới tính của mình. Câu nói của Vân Hugo đã khiến nhiều cư dân mạng đồn đoán, có lẽ cuộc hôn nhân tan vỡ của cô và chồng cũ vì lý do ‘giới tính’.

nhin-lai-cuoc-doi-‘ba-chim-bay-noi’-cua-van-hugo-giadinhvietnam.com 4

Vân Hugo đã khiến nhiều cư dân mạng đồn đoán

nhin-lai-cuoc-doi-‘ba-chim-bay-noi’-cua-van-hugo-giadinhvietnam.com 5

Tuy nhiên, Vân hugo đã phủ nhận thông tin trên. Câu nói đó của cô khiến cho mối quan hệ với chồng cũ khó khăn trong thời gian dài. Hiện tại, Vân Hugo cho biết gia đình nội vẫn quan tâm đến con trai chung. Chồng cô cũng chuẩn bị lấy vợ mới và cô đã gửi lời chúc phúc đến cho chồng.

Vân Hugo hỏng một bân mắt, có thể mất giọng nói

Sau một thời gian dài làm mẹ đơn thân và hoạt động nghệ thuật, nhiều người cho rằng Vân Hugo đã tìm được chỗ đứng vững chắc trong cuộc sống của mình. Thì mới đây, trong chương trình “Ghế không tựa”, Vân Hugo đã bất ngờ chia sẻ những bí mật về sức khỏe của mình khiến cư dân mạng bất ngờ.

nhin-lai-cuoc-doi-‘ba-chim-bay-noi’-cua-van-hugo-giadinhvietnam.com 6

Vân Hugo đã tìm được chỗ đứng vững chắc trong cuộc sống của mình

Theo đó, cô cho hay “Tất cả những gì khán giả nhìn thấy chỉ là bên ngoài của tôi thôi. Sự thật thì tôi bị nhược thị và một bên mắt không nhìn thấy gì nữa và không có cách nào chữa trị được. Trang điểm thì sẽ long lanh như thường nhưng một bên mắt đã hỏng hoàn toàn rồi“, nữ MC nghẹn ngào chia sẻ và không cầm được nước mắt.

Không chỉ có vậy, Thanh Vân còn mắc bệnh xơ thanh quản đã lâu. Cô cho biết: “Cách đây 14 năm, tôi đã từng có một thời gian không nói được, đi khám bác sĩ thì bác sĩ nói rằng mình có vấn đề về dây thanh quản. Thi thoảng nó sẽ nổi lên rất nhiều hạt nhỏ, bám vào dây thanh quản khiến mình không thể nói được. Nếu mổ đi thì nó sẽ liên tục mọc đi mọc lại, nhưng nếu giữ thì sẽ bị câm“.

nhin-lai-cuoc-doi-‘ba-chim-bay-noi’-cua-van-hugo-giadinhvietnam.com 7

Thời điểm đó, tôi bắt buộc phải phẫu thuật và mất một thời gian dài không nói được. Nhưng sau đó, khi nói lại được bình thường thì mình lại chủ quan nghĩ rằng không sao cả. Nên 14 năm trôi qua, tôi cứ tiếp tục công việc MC mà mình yêu thích. Có một câu người ta vẫn hay nói rằng: “Bạn kiếm tiền bằng cái gì của mình thì sẽ gặp vấn đề về cái đó. Tôi nghĩ rằng nó khá đúng với tôi. Trong lần đi khám gần đây nhất thì bác sĩ chẩn đoán rằng nếu mình tiếp tục công việc MC thì sẽ không thể nói được nữa”.

Với Thanh Vân, niềm vui trong cuộc sống giờ đây chỉ là mỗi ngày được về nhà cùng con trai sau những giờ làm việc. Cô sẽ trân trọng quá khứ và những khoảnh khắc cuộc sống hiện tại, vì sau này biết đâu mọi thứ sẽ không còn được như ý muốn nữa.

Giadinhvietnam.com

Clip đang được xem nhiều nhất: Mẹ bé gái 12 tuổi bị bạo hành, xâm hại tình dục ở Hà Nội: 'Vớ được cái gì ở ngoài đường là đánh nó bằng cái đấy'

Tag: MC Thanh Vân , Thanh Vân hugo , Thanh Vân là ai