Nhất quyết không chịu đẻ con, nàng dâu bị mẹ chồng nghi ngờ là vô sinh
Thứ sáu, 05/05/2017 15:06

Ở tập 15 của "Sống chung với mẹ chồng", bà Phương bắt ép nàng dâu phải đến bệnh viện khám phụ khoa vì nghi ngờ cô đã mắc chứng bệnh vô sinh.

Tập 15 của phim truyền hình Sống chung với mẹ chồng sẽ lên sóng vào tối 5/5. Trong đoạn clip hé lộ tình tiết vừa được tung ra, khán giả được chứng kiến cảnh bà Phương (NSND Lan Hương) gây náo loạn phòng ngủ của Vân (Bảo Thanh) - Thanh (Anh Dũng). Mọi chuyện bắt đầu khi bà Phương đánh thức con trai và con dâu trong buổi sáng Chủ nhật. Bà Phương bắt Vân phải thay quần áo và theo bà đến bệnh viện khám phụ khoa.

Nhất quyết không chịu đẻ con, nàng dâu bị mẹ chồng nghi ngờ là vô sinh - Ảnh 2.
Nhất quyết không chịu đẻ con, nàng dâu bị mẹ chồng nghi ngờ là vô sinh - Ảnh 3.

Bà Phương phá giấc ngủ của Vân - Thanh vào buổi sáng

Trong khi Vân - Thanh ngỡ ngàng chưa hiểu chuyện gì xảy ra thì bà Phương đã giải thích rằng con dâu cần đi khám để phát hiện sớm những bệnh về sinh nở. Vì đã cưới chồng được mấy tháng mà đến nay Vân vẫn chưa có dấu hiệu mang thai. Bực tức vì mẹ chồng soi mói quá mức, Vân tỏ thái độ khó chịu: "Con không bị bệnh, không việc gì phải đi khám đâu mẹ à. Con phải nói bao nhiêu lần nữa thì mẹ mới hiểu nhỉ. Với lại dù con có bị làm sao thì con lớn rồi, con sẽ tự đi. Không cần di đưa đón hết. Mà mẹ cứ nghĩ lại đi, bọn con mới lấy nhau có mấy tháng mà mẹ đã bảo bọn con bị vô sinh. Chẳng qua là bọn con kế hoạch, bọn con sử dụng biện pháp tránh thai đấy".

Nhất quyết không chịu đẻ con, nàng dâu bị mẹ chồng nghi ngờ là vô sinh - Ảnh 4.
Nhất quyết không chịu đẻ con, nàng dâu bị mẹ chồng nghi ngờ là vô sinh - Ảnh 5.

Bà Phương ép Vân đi bệnh viện khám phụ khoa vì nghi ngờ cô mắc
chứng bệnh vô sinh

Nghe đến đây, mẹ chồng nổi trận lôi đình, bà mắng Vân: "Cái gì? Sử dụng biên pháp tránh thai? Bao nhiêu thuốc tránh thai của anh chị tôi đều vứt hết rồi mà. Thế còn biện pháp gì, để ở đâu? Các anh các chị giỏi thật đấy". Sau đó, bà Phương lục tung tủ quần áo trong sự ngỡ ngàng của Vân - Thanh. Tình tiết này báo hiệu sẽ khiến gia đình bà Phương chìm trong tiếng cãi vã khi con dâu nhất mực không chịu sinh con còn mẹ chồng thì không ngừng mong mỏi có cháu ẵm bồng. Bà Phương sẽ dẹp bỏ mọi biên pháp tránh thai mà Vân - Thanh đang dùng.

Nhất quyết không chịu đẻ con, nàng dâu bị mẹ chồng nghi ngờ là vô sinh - Ảnh 6.
Nhất quyết không chịu đẻ con, nàng dâu bị mẹ chồng nghi ngờ là vô sinh - Ảnh 7.

Vân - Thanh tỏ ra ngán ngẩm với mẹ chồng

Nhất quyết không chịu đẻ con, nàng dâu bị mẹ chồng nghi ngờ là vô sinh - Ảnh 8.
Nhất quyết không chịu đẻ con, nàng dâu bị mẹ chồng nghi ngờ là vô sinh - Ảnh 9.

Bà Phương tức giận khi biết Vân vẫn dùng biên pháp tránh thai

Ở những tập trước, bà Phương nhiều lần thúc giục Vân đẻ con. Thanh và cả ông Phương (Trần Đức) cũng ủng hộ quyết định này. Tuy nhiên, vì đang muốn mua nhà ở riêng nên Vân chưa chịu mang bầu. Cô cứ liên tục trì hoãn, phản đối mẹ chồng bằng những cách khác nhau. Vân tuyên bố, cô sẽ nghĩ tới chuyện sinh con sau 1 năm nữa. Còn ở hiện tại, Vân chỉ muốn đi làm để kiếm tiền lo cho cuộc sống riêng.

Ttvn.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Thêm clip bạo hành trẻ em gây phẫn nộ: Cha đẻ đánh đập dã man, tung chân đạp con gái nhỏ bay xa 2 mét!

Tag: Sống chung mẹ chồng , Mẹ chồng , nàng dâu , Phim sống chung mẹ chồng