Nhật Lê lần đầu trải lòng về tình yêu với Quang Hải
Thứ năm, 07/02/2019 09:26

Trải qua 1 năm với nhiều thay đổi, bạn gái tiền đạo của đội tuyển Việt Nam chia sẻ nhiều điều chưa nói kể từ khi bạn trai nổi tiếng.

Thời gian qua Nhật Lê, bạn gái Quang Hải bất ngờ trở thành cái tên thu hút rất nhiều sự quan tâm trên mạng xã hội sau tin đồn chia tay với bạn trai. Sau những đồn đoán từ người hâm mộ, cuối cùng cô nàng cũng đã có dịp trải lòng về chuyện tình cảm cùng chàng tiền đạo mang áo số 19 của đội tuyển Việt Nam trong buổi ra mắt MV đầu tay tại Hà Nội.

Nhật Lê lần đầu trải lòng về tình yêu với Quang Hải - 1

Từ khi bạn trai nổi tiếng, Nhật Lê nhận được không ít sự chú ý.

Gần một năm sau khi được biết đến là bạn gái cầu thủ Quang Hải cuộc sống của chị thay đổi thế nào?

Tôi vẫn đang nỗ lực để được nhớ đến với tên của chính mình - Nhật Lê. Tuy nhiên, tôi không khó chịu khi được gọi là "bạn gái Quang Hải" bởi đó là sự thật.

Từ khi anh Hải được chú ý sau giải U23 châu Á hồi năm ngoái, cả hai bỗng chốc được quan tâm, đôi lúc đến mức thái quá. Tôi cảm thấy tình yêu mất đi sự riêng tư bởi nhất cử nhất động của hai đứa trên mạng xã hội đều ở trong tầm mắt người hâm mộ. Nhiều fan thậm chí soi mói tôi, để lại bình luận khiếm nhã, khiến tôi khá khó chịu.

Họ chê tôi kém sắc, thấp trong khi chưa từng gặp tôi, một vài bức ảnh chẳng nói lên điều gì. Thỉnh thoảng, tôi đáp trả và gây xôn xao. Sau đó, anh Hải khuyên tôi: "Em cứ mặc kệ tất cả, đừng bận tâm điều gì". Tôi hiện không còn chấp nhặt những bạn fan đó trên mạng xã hội.

Tôi cũng từng bị phản ứng vì quảng cáo nhiều, "lố". Tôi thừa nhận đây là lỗi của mình do không cẩn thận. Tuy nhiên, tôi cũng không thể bỏ việc kinh doanh bởi cần lo cho bản thân và đầu tư vào các dự án nghệ thuật sắp tới. Tôi hiện ý thức mình phải ăn nói, cư xử chỉn chu hơn để giữ hình ảnh cho bản thân và người yêu. Ngoài những bình luận trái chiều, tôi vui vì được nhiều người yêu thương.

Cùng với sự nổi tiếng là những tình cảm của người hâm mộ trong đó có không ít cổ động viên nữ dành cho Quang Hải, chị có bao giờ giờ cảm thấy ghen?

Tôi nghĩ việc anh Hải có fan là chuyện bình thường, điều đó chứng tỏ anh ấy thi đấu tốt, giữ phong độ ổn định. Tôi không ghen vì rất tin tưởng vào sự chung thủy của người yêu. Chúng tôi tôn trọng đối phương, không có chuyện kiểm soát điện thoại, tin nhắn trên mạng xã hội. Nhiều lúc, khi chụp ảnh, anh Hải được fan nữ ôm, nép sát vào người, tôi cũng không quá bận tâm.

- Vậy còn những tin đồn thời gian qua cả hai có rạn nứt về tình cảm có ảnh hưởng gì tới mối quan hệ của chị và Quang Hải?

- Mọi người thường xuyên theo dõi Instagram hay Facebook của tôi thì sẽ biết tình trạng quan hệ hiện tại như thế nào. Hải luôn ủng hộ những việc mình làm và nói mình hãy cố gắng thể hiện hết sức. Bên cạnh đó, những tin đồn thời gian qua chúng tôi không đăng ảnh cùng nhau là do tôi bị hack tài khoản cá nhân và anh Hải đi thi đấu tại nước ngoài nên không gặp mặt. Tin đồn trên báo cũng khiến người thân của tôi la lắng và hỏi han về chuyện tình cảm nhưng tôi đã trấn an mọi người rằng mọi chuyện vẫn ổn những điều trên báo chỉ là sự đồn đoán vô căn cứ.

Nhật Lê lần đầu trải lòng về tình yêu với Quang Hải - 2

Những tin đồn bủa vây khiến Nhật Lê và Quang Hải đôi lúc cảm thấy khó chịu.

Sau một năm bên nhau đối mặt với những thay đổi khi bạn trai nổi tiếng và sắp tới Quang Hải có cơ hội thi đấu nước ngoài tại những giải đấu lớn có khiến chị lo lắng cho việc yêu xa?

Chúng tôi từng nói chuyện nghiêm túc về việc này. Tôi nghĩ nếu anh Hải ra nước ngoài, tôi sẽ buồn nhưng vẫn động viên người yêu. Công nghệ, việc di chuyển hiện nay dễ dàng, hiện đại. Chúng tôi sẽ không quá khó khăn trong việc liên lạc, thăm hỏi nửa kia. Trước khi tôi ra Hà Nội học, chúng tôi từng yêu xa một năm nên sẽ không bỡ ngỡ. Ra nước ngoài thi đấu là ước mơ của bạn trai nên tôi sẽ hết lòng ủng hộ.

Nhật Lê lần đầu trải lòng về tình yêu với Quang Hải - 3

Dù không phải lúc nào cũng ở cạnh nhau nhưng Nhật Lê luôn biết cách giữ mối quan hệ bền chặt.

Chị ủng hộ cho Quang Hải như vậy còn quan điểm của anh ấy khi chị dấn thân showbiz thế nào?

Hải ủng hộ những gì tôi làm và động viên rằng cứ làm hết mình là được. Tôi cũng chỉ mới cho Hải xem teaser chứ chưa cho xem hết MV lần này. Còn về kinh tế, ở thời điểm hiện tại, Hải chưa giúp gì. Tôi vẫn độc lập, nhưng nếu Hải giúp gì thì cũng là điều rất bình thường.

Nhiều cầu thủ khi công khai chuyện tình cảm thì sự nghiệp sa sút vì lơ đãng, chị có bao giờ cân nhắc việc sẽ làm gì đó để bạn trai tập trung hơn trong sự nghiệp?

Mỗi người sẽ có một công việc của riêng mình. Tôi nghĩ bản thân cứ tập trung thì sẽ làm tốt còn chuyện tình cảm đôi khi không những không gây ảnh hưởng mà còn là động lực giúp nhau cố gắng phấn đấu hơn thì sao. Tôi nghĩ nếu để ảnh hưởng là do mỗi cá nhân chứ không vì ai cả.

Cho đến bây giờ chị có tiếc nuối điều gì khi công khai mối quan hệ với Quang Hải?

Thực ra chúng tôi công khai yêu nhau từ rất lâu rồi từ khi anh ấy chưa nổi tiếng. Người quyết định công khai cũng chính là anh ấy, cho đến giờ có mất hự do hay thiệt thời một chút thì cũng chịu thôi.

Danviet.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Khởi tố 3 đối tượng phát tán clip với nội dung 'thác loạn' trong quán bar Sunny

Tag: Quang Hải , Bạn gái Quang Hải , Nhật Lê