Nhật Kim Anh xử lý người vu khống cô 'ngủ với tất cả đàn ông showbiz'
Thứ năm, 18/01/2018 14:45

"Nên nhớ một khi công an đã vào cuộc thì bạn có dùng hàng ngàn nick ảo họ cũng vẫn tìm ra được bạn là ai, đang ở nơi nào luôn đấy nhé", Nhật Kim Anh cảnh cáo.

Mới đây, nữ ca sĩ Nhật Kim Anh gây chú ý khi thông báo xử lý xong antifan có những bình luận thóa mạ cô trên mạng xã hội.

Cụ thể, giọng ca Lâu đài cát cho biết phải "lặn lội" đến nhà antifan ngay sau khi trở về từ chuyến lưu diễn ở Canada. Rất bức xúc, Nhật Kim Anh cho biết tài khoản facebook này đã đưa ra những thông tin vô cùng sốc về cô như "đập đá, chơi thuốc lắc, thậm chí ngủ chung với tất cả đàn ông trong showbiz".

nhat kim anh xu ly nguoi vu khong co

Nhật Kim Anh thông báo đã xử lý xong antifan sau khi cô đến tận nhà
để làm việc rõ ràng.

Bỗng dưng bị gán cho quá nhiều tội danh, Nhật Kim Anh đã nhờ công an xác minh tài khoản facebook này và tìm được địa chỉ nhà của đối tượng chỉ sau 3 tiếng. Đối mặt với nữ ca sĩ, người này không giấu được vẻ hoảng loạn.

"Khi đến tận nhà, bạn rất sợ và hoảng loạn. Bạn này nói đó không phải tài khoản của bạn. Có ai đó đã giả bạn ấy muốn hại bạn ấy và hại luôn mình. Bạn ấy nói chỉ dùng có 1 tài khoản… thôi. Với thái độ thành khẩn của bạn, mình tạm tin bạn.

Sau khi ra về kiểm tra lại thì thấy tất cả bạn bè được ẩn. Những dòng tin nhắn cũng như những lời lăng mạ chửi rủa mình và anh Lộc cũng được tháo gỡ. Coi như bạn hiểu chuyện", nữ ca sĩ cho biết.

Đoạn clip giải quyết những lời vu khống cũng được Nhật Kim Anh quay trực tiếp
tại hiện trường và đăng tải lên trang cá nhân.

Sau khi vụ việc được Nhật Kim Anh làm rõ, facebook của anti-fan trong vụ này đã bị các fan của nữ ca sĩ tràn vào "dạy dỗ" khiến người này sợ quá phải nhắn tin xin Nhật Kim Anh gỡ câu chuyện về vụ việc được đăng tải trên trang cá nhân của cô.

Mới đây, nữ ca sĩ viết trên facebook dòng thông báo: "Chào cả nhà. Vụ việc của NKA và bé Đoàn Huyền Trâm cả 2 bên gia đình đã giải quyết xong . Yêu cầu mọi người STOP ở đây. Các fans không vào chửi Huyền Trâm nữa".

Nữ ca sĩ chụp lại đoạn trò chuyện với anti-fan
sau vụ việc xảy ra.

Cách xử lý dứt khoát, thẳng thắn của nữ ca sĩ cho thấy những người thích đơm đặt các câu chuyện sai sự thật về người nổi tiếng trên mạng chắc chắn sẽ phải nhận được những bài học đắt giá. Qua chuyện này, các fan càng nể phục thái độ đúng mực, rành mạch của nữ ca sĩ xinh đẹp hơn.

Danviet.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Mẹ bị tố dàn dựng chụp ảnh con ngoài cổng trường: “Tôi sai nhưng mọi người cần hiểu vấn đề”

Tag: Nhật Kim Anh , sao việt