Nhật Kim Anh: ‘Mỗi lần ai nhắc tới vụ trộm là tôi lại buồn’
Thứ ba, 30/07/2019 16:35

Nhật Kim Anh chia sẻ cô đang cố gắng kiếm tiền để bù lại số tiền đã mất. Nữ diễn viên mong khán giả đừng nhắc tới vụ trộm phá két sắt, lấy hơn 5 tỷ đồng thời gian qua.

Trưa ngày 30/7, Nhật Kim Anh livestream trên trang cá nhân. Khi một người hâm mộ gửi câu hỏi về vụ mất trộm hơn 5 tỷ đồng, nữ diễn viên tỏ vẻ mệt mỏi. Cô cho biết: “Mong mọi người đừng ai nhắc tới vụ trộm nữa. Vì mỗi lần ai nhắc lại là tôi đều thấy buồn và nhức đầu. Giờ tôi đang phải đi kiếm từng đồng, từng cắc để bù vào”, cô nói.

Nhat Kim Anh: ‘Moi lan ai nhac toi vu trom la toi lai buon’ hinh anh 1

Nữ ca sĩ Nhật Kim Anh ly hôn chồng sau 3 năm chung sống.

Thời gian gần đây, nữ ca sĩ, diễn viên Nhật Kim Anh liên tiếp gặp chuyện buồn về đời tư. Cô và chồng Bửu Lộc đường ai nấy đi sau 3 năm chung sống. Hậu ly hôn, Nhật Kim Anh bị tố bỏ bê con trai cho chồng cũ.

Cụ thể, trên trang cá nhân của Bửu Lộc, một người dùng mạng xã hội bình luận: "Quăng con cho bố nó để tha hồ tung tăng mà còn tỏ vẻ là nạn nhân đáng thương. Lúc con bệnh nằm nhà thương cấp cứu, thử hỏi lúc đó mẹ nó ở đâu nhỉ? Giờ con đã lớn rồi thì lên báo nói xấu chồng".

Sau sự việc, Nhật Kim Anh tỏ ra bức xúc và yêu cầu chồng cũ nhắc nhở bạn bè cẩn trọng trong lời nói. “Tôi đã im lặng suốt 4 năm qua chịu tất cả điều tiếng để cho con tôi có đủ cha lẫn mẹ và con có hình ảnh tốt về cha mẹ của nó. Anh mà còn ép tôi anh đừng trách tôi đăng quyết định của tòa và những bằng chứng bất lợi về anh”, cô chia sẻ.

Nhat Kim Anh: ‘Moi lan ai nhac toi vu trom la toi lai buon’ hinh anh 2

Nhật Kim Anh xuất hiện mệt mỏi, phờ phạc tại phim trường Vua bánh mì.

Không lâu sau vụ ồn ào hậu ly hôn, nữ diễn viên Long thành cầm giả ca bất ngờ bị trộm đột nhập biệt thự riêng ở huyện Bình Chánh (TP.HCM), "cuỗm" hơn 5 tỷ đồng. Ngay sau khi xảy ra vụ trộm, Nhật Kim Anh bị sốc, tâm trạng bất ổn. Cô buộc phải hủy các show diễn, chương trình.

Nữ diễn viên cho biết hiện công an TP.HCM đang phối hợp cùng các đơn vị nghiệp vụ tiến hành điều tra, tìm ra thủ phạm vụ trộm.

Nhật Kim Anh là diễn viên quen thuộc với khán giả qua nhiều phim truyền hình và điện ảnh. Cô từng giành giải Nữ diễn viên xuất sắc trong Liên hoan phim quốc tế Hà Nội năm 2010 nhờ phim Long thành cầm giả ca.

Zing.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Khởi tố 3 đối tượng phát tán clip với nội dung 'thác loạn' trong quán bar Sunny

Tag: Nhật Kim Anh , sao việt