Nhất định phải tránh xa 4 loại cấm kỵ này, nếu không thần Tài tuyệt đối không vào cửa
Thứ ba, 21/05/2019 08:22

Rất nhiều người do không chịu tìm hiểu, đã vi phạm những điều cấm kỵ trong phong thủy, khiến tiền bạc thất thu, kinh doanh xuống dốc.

Tài sản trong nhà dần dần tiêu thất, tổn hại không chỉ liên quan đến tính cách và thói quan chi tiêu của chủ nhà mà còn có liên quan chặt chẽ tới phong thủy nhà ở. Rất nhiều người do không chịu tìm hiểu, đã vi phạm những điều cấm kỵ trong phong thủy, khiến tiền bạc thất thu, kinh doanh xuống dốc, khó khăn trong việc tích lũy tài sản. Cùng tìm hiểu những cấm kỵ trong phong thủy nhà ở để khắc phục những rủi ro không đáng có.

Đồ dùng nhà bếp bị hư hỏng

nhat dinh phai tranh xa 4 loai cam ky nay, neu khong than tai tuyet doi khong vao cua - 1

Trong phong thủy nhà ở, dụng cụ nhà bếp, đặc biệt là bộ đồ ăn đại diện cho tài lộc. Nếu như đồ dùng nhà bếp như bộ bát đũa hoặc nồi, chảo trong nhà bị hỏng, hãy lập tức thay mới, bổ sung. Bằng cách này, gia chủ sẽ tránh được những rủi ro, giữ được vận may đến với mọi người trong gia đình.

Quá nhiều lối đi trong phòng khách

nhat dinh phai tranh xa 4 loai cam ky nay, neu khong than tai tuyet doi khong vao cua - 2

Ngày nay, khi kiến trúc phát triển, nhiều người trẻ hiện đại thích biến phòng khách thành một nơi thư giãn thoáng đãng, điều này khiến họ mở quá nhiều cửa hoặc lối đi trong phòng khách. Đây là một cấm kỵ rất phổ biến trong phong thủy nhà ở, dẫn đến việc phòng khách không tụ nổi khí, không chắn nổi gió, rất bất lợi cho tài vận của chủ nhà, ảnh hưởng trực tiếp đến tích lũy của họ.

Để két sắt đối diện với cửa

nhat dinh phai tranh xa 4 loai cam ky nay, neu khong than tai tuyet doi khong vao cua - 3

Không được để két sắt đối diện với cửa chính trong phòng. Tương tự, những vật quý như trang sức, sổ bảo hiểm, sổ tiết kiệm, tiền mặt, vàng bạc không nên cất ở những nơi đối diện với cửa. Đây là những vậy tượng trưng cho tài phú, không thể vừa mở cửa đã nhìn thấy. Nếu cố tình để như vậy, tiền tài lộ ra, có tiền là phải tiêu, không tiêu cũng sẽ tán hết, rất khó giữ, có tích lũy.

Nhà có vết nứt

nhat dinh phai tranh xa 4 loai cam ky nay, neu khong than tai tuyet doi khong vao cua - 4

Nếu trên tường phòng khách hoặc tường trong phòng ngủ bị nứt, gia chủ cần đặc biệt chú ý. Hiện tượng này biểu hiện gia chủ dễ bị hao tổn nhiều tiền, tài vận bị ảnh hưởng nặng nề.

Nếu như có vết nứt trên đầu giường cũng cần phải thay mới ngay, bởi trong phong thủy nhà ở, những vết nứt ở giường và tường phía đầu giường biểu hiện sự rủi ro, vận hạn rất lớn, ngay cả gia chủ có chỗ dựa vững chắc về tài chính cũng sẽ gặp nhiều khó khăn, mệt mỏi khó tưởng tượng được, cực kỳ bất lợi cho sự nghiệp và tài vận.

(*) Thông tin trong bài mang tính tham khảo, chiêm nghiệm. 

Danviet.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Thủ tướng đồng ý phương án thi tốt nghiệp THPT 2020

Tag: Phong thủy , Phong thủy nhà ở , Điều cấm kỵ