Nhật Bản gây chấn động World Cup: Triệu fan mơ vào tứ kết, vượt kỳ tích 2002
Thứ hai, 25/06/2018 12:50

Đội tuyển Nhật Bản đã có một trận đấu khiến triệu fan hâm mộ xúc động khi cầm hòa quả cảm Senegal đầy sức mạnh tới từ châu Phi.

Fan Nhật Bản tin đội nhà sẽ vào tới tứ kết

Nhiều CĐV Nhật Bản vẫn đang ngất ngây với những gì mà Kagawa và các đồng đội đang thể hiện ở nước Nga. 4 điểm sau 2 lượt trận trước các đối thủ mạnh là thành tích vượt mong đợi của người dân xứ hoa anh đào.

Việc vượt qua vòng bảng để tái lập thành tích ở kỳ World Cup 2002 là điều nằm trong tầm tay. Tuy nhiên nhiều fan của đội Nhật còn mơ mộng và bay cao hơn khi tin tưởng những chàng trai "Samurai xanh" sẽ lọt vào tới tứ kết.

Trên tờ Japan Today, Yuki Isoda, một CĐV 24 tuổi hồ hởi cho biết: "Tôi nghĩ chúng tôi đủ khả năng để vào đến tứ kết. Những gì các cầu thủ đã làm được là quá tuyệt vời. Chúng tôi muốn tiến càng xa càng tốt ở giải đấu năm nay."

Triệu fan xúc động, mơ kỳ tích 2002

Nhật Bản đã trải qua lượt đấu thứ hai tại vòng chung kết World Cup 2018 một cách cực kỳ vất vả. "Những chiến binh Samurai xanh" hai lần bị Senegal vươn lên dẫn trước nhưng tinh thần quả cảm và sự quyết tâm đã giúp Kagawa cùng các đồng đội san bằng tỉ số trước đại diện tới từ châu Phi.

Nhật Bản gây chấn động World Cup: Triệu fan mơ vào tứ kết, vượt kỳ tích 2002 - 1

Nhật Bản đã có trận hòa đầy quả cảm trước Senegal mạnh mẽ tới từ châu Phi

Tiền vệ Inui để lại dấu ấn với một siêu phẩm hình quả chuối và một đường kiến tạo cho Keisuke Honda ghi bàn. Với trận hòa này, Nhật Bản đang tràn đầy cơ hội đi tiếp khi có được 4 điểm sau hai lượt trận và tạm thời chia ngôi đầu với chính Senegal.

Tinh thần chiến đấu tới giây phút cuối cùng của "những chàng Samurai" đã khiến hàng triệu CĐV xứ Phù tang không giấu nổi sự xúc động. Đối thủ có thể hình cao to và sức khỏe hơn hăn nhưng đội tuyển Nhật Bản vẫn trụ vững qua bao sóng gió.

Nhật Bản gây chấn động World Cup: Triệu fan mơ vào tứ kết, vượt kỳ tích 2002 - 2

Lời chúc mừng bằng 5 thứ tiếng của một CĐV Nhật Bản sau khi trận đấu kết thúc

Một CĐV Nhật Bản bình luận: "Nhật Bản đã thi đấu quá tuyệt vời. Đội bóng đã trình diễn một lối đá thông minh và những bàn thắng hoàn toàn xứng đáng. Tôi yêu cách những chàng trai ấy chơi bóng. Tôi có cảm giác kỳ tích năm 2002 sẽ được tái hiện". Đội bóng xứ Phù Tang từng hai lần vượt qua vòng bảng World Cup vào các năm 2002 và 2010.

Một người hâm mộ khác cũng chung quan điểm: "Đội tuyển của chúng ta đã chơi tốt ngày hôm nay. Chúng ta đã chiến đấu tới cùng và thành quả đã tới. Hãy cùng hướng tới trận đấu tiếp theo". Trong khi đó, một CĐV khác sử dụng 5 thứ tiếng Anh, Nhật, Pháp, Tây Ban Nha và Bồ Đào Nha để chúc mừng đội tuyển nước nhà.

Khampha.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Võ Hoàng Yến vỡ òa xúc động khi biết tin được làm mẹ, tiết lộ từng tránh mặt 'nửa kia' vì lý do tuổi tác

Tag: Nhật Bản , World cup 2018 , Kagawa