Nhân tình nhắn tin liên tục, khuyên tôi 'cố dạy chồng cho tốt'
Thứ năm, 09/11/2017 10:51

Nhiều ngày nay chính tôi cũng bị chồng của cô nhân tình kia liên tục khủng bố bằng tin nhắn và các cuộc gọi từ số lạ với lời đe dọa “lo mà dạy chồng cho tốt”.

Chuyện xảy ra từ cách đây gần một tháng. Nếu như không có đoạn tin nhắn được gửi tới từ số điện thoại lạ thì tôi chẳng thể biết được chồng mình đã ngoại tình, hơn thế, anh ta còn chuẩn bị sẵn kế hoạch ly dị với tôi để đến với cô nhân tình kia.

Kết quả hình ảnh cho nhân tình của chồng

Hình minh họa

Nhưng dòng tin nhắn kia thực sự khiến tôi suy sụp. Tôi chỉ đơn thuần là một người đàn bà, một người vợ, làm sao có thể chịu đựng được sự thật này đây.

Khoảng ba năm trước đây, tại một bữa tiệc cùng những người bạn, chồng tôi đã gặp một phụ nữ. Cô này cũng mới lập gia đình, nhưng vì tính chất của công việc nên người chồng thường xuyên đi công tác. Một tháng trở về nhà một lần, rồi 10 ngày sau lại đi tiếp.

Cô ta là một phụ nữ khá xinh đẹp, trẻ, kín đáo, ít hơn chồng tôi vài tuổi. Ngay buổi tiệc đó, chồng tôi đã khá tò mò về cô ta nên đã xin số điện thoại từ người bạn rồi bắt đầu liên lạc vài ngày sau đó. Vài tuần sau thì cả hai bắt đầu gặp gỡ. Mật độ thường xuyên hơn khi mà chồng của cô gái kia liên tục vắng nhà. Kết quả, chồng tôi đã sa vào mối quan hệ ngoài luồng với người phụ nữ này và chết mê chết mệt bởi sự quan tâm, săn sóc tỉ mỉ của cô ta.

Sở dĩ tôi chẳng thề nào phát hiện hay có chút nghi ngờ gì về chồng mình là vì họ toàn hẹn nhau vào mỗi buổi trưa. Rồi thỉnh thoảng các buổi tối, anh đều có lý do chính đáng để về muộn.

Nhưng đâu có chuyện gì có thể xuôi chèo mát mái mãi được. Vài tháng trở lại đây, chồng người phụ nữ kia đã thay đổi công tác. Không còn những chuyến đi làm dài ngày nữa nên bọn họ bị hạn chế gặp gỡ. Thậm chí, người đàn bà đó vì muốn quay lại với chồng, muốn giữ cuộc hôn nhân của họ nên đã đề nghị chia tay với chồng tôi.

Khoảng thời gian này, tâm tính chồng tôi đúng là có thay đổi. Về nhà, anh chỉ chăm chăm cái điện thoại. Hay cáu gắt, nổi khùng với vợ con và ở lì trong phòng làm việc. Các biểu hiện giống như stress, trầm cảm thực sự. Nhưng tôi cứ đinh ninh anh đang gặp rắc rối với công việc. Chứ có ngờ đâu, vì lời đề nghị chấm dứt mối quan hệ với ả nhân tình mà chồng tôi trở nên bấn loạn, lầm lì ít nói. Theo tôi được biết, chồng tôi vì không muốn chia tay nên đã thường xuyên nhắn tin, gọi điện cho nhân tình nhưng cô ta đều không trả lời và nhận điện thoại.

Vấn đề nằm ở chỗ này đây. Vì uất ức khi bị chia tay một cách bất ngờ, chồng tôi không biết lấy dũng khí từ đâu, đã suy nghĩ gì mà đã đến gặp chồng của cô nhân tình kia kể vanh vách chuyện ngoại tình của hai người họ.

Nhưng chồng tôi đã chẳng ngờ được rằng, anh chồng của cô nhân tình kia chấp nhận tha thứ cho vợ. Không những thế, anh ta còn có số điện thoại của tôi. Liên tục nhắn tin và gọi điện đến. Khủng bố tinh thần tôi với những câu đe dọa “Lo mà dạy chồng cho tốt. Nếu không tôi sẽ báo lên cấp trên của anh ta...”.

Tôi chỉ là một người đàn bà, giờ là một người vợ bị chồng mình phản bội. Làm sao có thể chịu đựng được sự thật này. Qúa phẫn nộ, tôi đã dọa chồng mình rằng sẽ báo lên cảnh sát vì liên tục bị khủng bố về tinh thần. Thế nhưng anh ta đã giật lấy điện thoại rồi van xin tôi, thừa nhận mọi sai lầm.

Bởi vì chồng tôi và cô nhân tình kia đều là công chức nhà nước. Nếu mọi việc làm rùm beng lên, e rằng công việc hiện tại của chồng tôi sẽ bị ảnh hưởng rất nhiều. Nhưng nếu như không làm cái gì đó, tôi vẫn uất ức lắm và chẳng nhẽ cứ âm thầm tiếp tục chịu đựng những tin nhắn khủng bố, sự quấy rối của người đàn ông kia. Tôi nên làm gì bây giờ?

Danviet.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: CLIP: Khoảng khắc xe 'hổ vồ' đè bẹp xe con làm 3 người chết, 1 người bị thương

Tag: Tâm sự , Hôn nhân , Ngoại tình , Nhân tình