Nhắn tin cho bố mẹ đẻ rồi thuê taxi lên cầu Long Biên định tự tử
Thứ sáu, 19/10/2018 21:29

Người phụ nữ mới sinh con 8 tháng quyết định thuê taxi lên cầu Long Biên tự tử.

Nhắn tin cho bố mẹ đẻ rồi thuê taxi lên cầu Long Biên định tự tử - 1

Người phụ nữ tại trụ sở đội CSGT số 1

Ngày 19/10, trao đổi với PV, đại diện đội CSGT số 1 Công an TP.Hà Nội cho biết đơn vị vừa ngăn cản, khuyên nhủ một người phụ nữ có ý định tự tử trên cầu Long Biên.

Trước đó, khoảng 12h30 trưa 19/10, chị Lan Anh (SN 1993, trú tại huyện Hoài Đức, Hà Nội, tên nhân vật đã được thay đổi) thuê taxi đi từ huyện Hoài Đức lên khu vực cầu Long Biên với ý định tự tử.

Nhận được tin báo, tổ công tác thuộc đội CSGT số 1 đã xuống hiện trường ngăn cản, làm công tác tư tưởng, đồng thời tiếp cận chị Lan Anh để đưa chị vào khu vực an toàn.

Tại trụ sở đội CSGT số 1, sau khi được Đại uý Trịnh Phi Hùng và Phan Quỳnh Anh khuyên giải, chia sẻ về khúc mắc trong lòng, chị Lan Anh đã từ bỏ ý định tự tử.

Chị Lan Anh cho biết mới sinh con được 8 tháng, lại mâu thuẫn với chồng vào sáng sớm cùng ngày nên chị đã có ý định tự tử. Trước khi đi, chị Lan Anh đã nhắn tin cho bố mẹ đẻ biết ý định tự tử của mình.

Danviet.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Mẹ bị tố dàn dựng chụp ảnh con ngoài cổng trường: “Tôi sai nhưng mọi người cần hiểu vấn đề”

Tag: thuê taxi lên cầu Long Biên tự tử , tự tử , nhảy cầu tự tử