Nhận cuộc gọi từ người lạ, bố mẹ chết lặng trước hình ảnh con gái trong bệnh viện
Thứ ba, 23/10/2018 21:49

Nhận được cuộc gọi từ người lạ thông báo con gái mình gặp nạn, bố mẹ tức tốc chạy tới bệnh viện và cảnh tượng trước mắt đã khiến họ chết lặng.

Sự việc xảy ra vào ngày 19/10 vừa qua tại thôn Khai Lâm, trấn Dương Gia Loan, tỉnh Quý Châu, Trung Quốc. Khi đó, bé gái Xiaoying, 8 tuổi đang trên đường đi học thì gặp phải một tai nạn thảm khốc.

Được biết, vào sáng hôm xảy ra sự việc, bé Xiaoying đang trên đường đến trường như bao đứa trẻ khác. Khi vừa đi được một đoạn, cô bé bị một đàn cho dữ gồm 8 con lao vào tấn công dã man. Lúc này, ông He, một người hàng xóm trong làng đã nhìn thấy cảnh tượng đó và giải cứu Xiaoying khỏi bầy chó, sau đó đưa bé tới bệnh viện cấp cứu.

nhan cuoc goi tu nguoi la, bo me chet lang truoc hinh anh con gai trong benh vien - 1

Bé Xiaoying nhập viện trong tình trạng chấn thương khá nặng vì bị chó cắn.

Theo lời kể của ông He, vào khoảng 7h55 phút, ông chạy xe máy lên thị trấn làm việc. Khi đi qua một con đường nhỏ, ông nhìn thấy 8 con chó đang xúm vào giống như đang nhai thứ gì đó trên mặt đất. Khi đến gần hơn, ông He tá hỏa phát hiện đó là một bé gái đeo cặp sách.

"Bé gái nằm trên mặt đất còn những con chó vây quanh. Cô bé bị lũ chó cắn như một món đồ chơi. Tôi liền dừng xe máy, chạy đi tìm một cây gỗ để xua đuổi chúng rồi giải cứu bé gái. Đàn chó vô cùng hung dữ nhưng trong đầu tôi chỉ có một suy nghĩ là phải cứu bé", ông He kể lại. 

nhan cuoc goi tu nguoi la, bo me chet lang truoc hinh anh con gai trong benh vien - 2

Người hàng xóm bắt gặp bé Xiaoying đang bị 8 con chó tấn công, trên người bê bết máu.

Sau khi đuổi được đàn chó, ông He ngay lập tức lại gần bé Xiaoying để kiểm tra tình trạng chấn thương. Bé ngồi xổm trên mặt đất, người đầy vết máu, bị chó cắn nhiều nhát vào mặt và má phải. Ông He đã nhờ những người xung quanh liên lạc với bố mẹ của bé Xiaoying, sau đó gọi xe cấp cứu đưa em vào bệnh viện.

Theo những hình ảnh được ghi lại, bé Xiaoying bị chấn thương khá nặng sau cuộc tấn công. Tuy không ảnh hưởng tới tính mạng nhưng em bị cắn rất nhiều nhát vào mặt, trên người cũng có nhiều vết cào xước. Xiaoying phải băng gạc cả đầu lại, khóe miệng có vết khâu và nhiều vết sưng tím khắp người.

Cũng theo lời kể của ông He, 8 con chó đã tấn công bé Xiaoying bao gồm 4 con màu đen và 4 con màu vàng. Chúng là giống chó Đức và ông nghi ngờ chúng hoàn toàn có chủ chứ không phải là chó hoang.

Khi vụ tai nạn xảy ra, bố mẹ của Xiaoying đang làm việc trên đồng ruộng. Nhận được cuộc gọi thông báo con gặp nạn, họ tức tốc chạy vào bệnh viện và chết lặng trước hình ảnh của con gái. Nhìn con gái đau đớn, hai vợ chồng không thể cầm lòng được, lại cộng thêm hoàn cảnh gia đình khó khăn, anh chị gần như kiệt quệ.

nhan cuoc goi tu nguoi la, bo me chet lang truoc hinh anh con gai trong benh vien - 6

Bé gái Xiaoying vẫn đang được điều trị trong bệnh viện.

"Nằm viện đã 3 ngày, tiêu tốn hàng trăm triệu, chúng tôi chủ yếu phải vay mượn từ người thân và bạn bè. Nhìn con thế này, tôi thực sự rất đau lòng. Bác sĩ nói rằng vết thương của con bé trở nên nghiêm trọng hơn. Con phải thay băng gạc và truyền nước mỗi ngày", bố của Xiaoying chia sẻ. Ngoài ra, bé Xiaoying cũng phải tiêm vắc-xin phòng bệnh dại để tránh trường hợp những con chó kia phát bệnh.

Hiện tại, sự việc đã được trình báo lên cảnh sát địa phương để nỗ lực tìm kiếm chủ nhân của những con chó trên. Bố của Xiaoying hy vọng sẽ tìm được chủ chó càng sớm càng tốt để người đó chịu trách nhiệm cho con gái, đồng thời kiểm soát lũ cho để không xảy ra những trường hợp tương tự.

 
Khampha.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Clip: Kinh hoàng cảnh kính cường lực vỡ thành trăm mảnh, đổ ập lên người bé trai

Tag: sốc khi bé gái bị chó cắn , bố mẹ chết lặng khi nghe tin về con gái , chết lặng trước sự việc đau lòng