Nhà vô địch boxing lý giải việc “chấp 2 chân” để tỉ thí với Flores
Thứ tư, 07/03/2018 08:06

Nam vương boxing Trương Đình Hoàng có lý do khá đặc biệt để muốn hạ gục chuẩn võ sư Flores trên võ đài chỉ bằng hai nắm đấm.

 Nhà vô địch boxing lý giải việc “chấp 2 chân” để tỉ thí với Flores - Ảnh 1.

Không lâu sau khi chuẩn võ sư Flores chính thức nhận lời mời giao đấu của võ sĩ boxing Trương Đình Hoàng , đến lượt cựu vô địch SEA Games cũng chính thức lên tiếng giải thích về chuyện anh chỉ giao đấu bằng 2 tay mà không dùng đến chân.

"Có nhiều người nói tôi ngông cuồng khi tuyên bố chấp Flores hai chân và tôi xin nhắc lại tôi không hề nói là chấp cả hai chân khi đấu với ông Flores. Đơn giản vì tôi là dân Boxing và sở trường của tôi là hai tay nên tôi muốn dùng đặc thù của môn mình để đấu với ông ấy. Vậy thôi.

Có nhiều người suy nghĩ rằng Boxing chỉ có hai tay mà đấu với những môn khác dùng cả chân và tay thì sẽ bị yếu hơn và đấu không lại. Nếu thực tế mà Boxing chỉ dùng tay và yếu hơn những môn dùng cả tay và chân thì có lẽ chẳng ai đi tập cái môn yếu kém như vậy.

Yếu hay mạnh là do cá nhân người luyện đến đâu thôi. Còn môn nào thì cũng có cái mạnh của nó cả. Qua dịp này nếu có cơ hội đấu với Flores tôi muốn chứng minh cho mọi người biết Boxing cũng rất lợi hại chứ không yếu như nhiều người nghĩ.

Tôi yêu Boxing nên tôi sẽ chỉ sử dụng tay thôi. Còn chuyện môn này mạnh môn kia yếu chắc còn phải bàn luận lâu dài".

 Nhà vô địch boxing lý giải việc “chấp 2 chân” để tỉ thí với Flores - Ảnh 2.

Trương Đình Hoàng (áo đỏ) đang rất nóng lòng được tỉ thí với chuẩn võ sư Flores.

Trước đó, tay đấm nổi danh trên đài boxing hạng 75 kg cũng lên mạng xã hội để gửi lời cảm ơn Flores vì đã nhận lời mời giao đấu:

"Tôi rất vui vì ông đã chấp nhận lời mời của tôi. Hy vọng chúng ta sẽ có một trận giao lưu tốt đẹp đúng tinh thần thượng võ.

Qua đây tôi cũng cám ơn ông, một người ở một quốc gia khác đến đất nước tôi nhưng đã làm cho người dân của đất nước tôi quan tâm và tìm hiểu đến võ thuật nhiều hơn. Hẹn gặp ông một ngày gần nhất".

Được biết, hiện tại Trương Đình Hoàng vẫn đang nỗ lực để xin Liên đoàn Boxing cấp giấy phép cho anh thượng đài với chuẩn võ sư Flores. Tuy nhiên, liệu phía Liên đoàn có chấp nhận nguyện vọng này hay không vẫn còn bỏ ngỏ.

Ttvn.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Xe container cháy ngùn ngụt trên cầu Lai Vu

Tag: Trương Đình Hoàng , Flores , võ sư Flores