Nhà tù tự do nhất thế giới, muốn bị bỏ tù còn phải trả tiền
Thứ tư, 30/01/2019 15:02

Có thể nói rằng đây là nhà tù đặc biệt nhất thế giới khi mọi người và khách du lịch đều có thể tự do bỏ tiền là có thể vào đó tham quan được.

Nhà tù trước giờ được biết đến là nơi giam giữ những người phạm tội. Tùy vào từng nơi mà sẽ có những tiêu chuẩn trừng phạt và quy tắc khác nhau.Thật kỳ lạ là cũng có những nhà tù nơi mà tù nhân được trang bị một cuộc sống rất tốt, được sống riêng trong những căn phòng tiêu chuẩn, có nơi để giải trí, tập thể dục và đồ ăn thì lại rất ngon.

Nhà tù tự do nhất thế giới, muốn bị bỏ tù còn phải trả tiền - 1

Nhà tù tự do nhất thế giới, muốn bị bỏ tù còn phải trả tiền - 2

Nhà tù tự do nhất thế giới, muốn bị bỏ tù còn phải trả tiền - 3

San Pedro De La Paz là nhà tù lớn nhất khu vực Bolivia, hiện đang giam giữ hơn 1.500 tù nhân. Đây là một trong những nhà tù đặc biệt nhất thế giới, muốn vào tham quan mọi người phải trả 120.000 VNĐ để mua vé vào và mua vé bị giam giữ. Các tù nhân bị giam giữ tại đây cũng được tính phí chứ không phải miễn phí.

Nhà tù tự do nhất thế giới, muốn bị bỏ tù còn phải trả tiền - 4

Nhà tù tự do nhất thế giới, muốn bị bỏ tù còn phải trả tiền - 5

Nhiều tù nhân khi lần đầu vào họ cảm thấy sốc khi bên trong có cả siêu thị, công viên giải trí, nhà hàng, khách sạn...trông nơi này giống như một thị trấn thu nhỏ. Trong nhà tù này, cai ngục không xuất hiện thường xuyên và chỉ trong một số trường hợp cần thiết thì họ mới có mặt. Vì vậy, tù nhân trong này rất tự do và dường như không cảm thấy là mình đang bị cầm tù.

Nhà tù tự do nhất thế giới, muốn bị bỏ tù còn phải trả tiền - 7

Nhà tù tự do nhất thế giới, muốn bị bỏ tù còn phải trả tiền - 8

Nhà tù tự do nhất thế giới, muốn bị bỏ tù còn phải trả tiền - 9

Nhà tù tự do nhất thế giới, muốn bị bỏ tù còn phải trả tiền - 10

Tuy nhiên, để được giam giữ trong nhà tù này, tù nhân phải chịu rất nhiều chi phí đắt đỏ. Tù nhân phải bỏ ra số tiền lên tới 120 triệu để mua được một nơi sinh sống trong này. Nhà tù cũng cung cấp nhiều cơ hội việc làm và tù nhân có thể kiếm được rất nhiều tiền thông qua công việc họ có được. Tùy vào từng khả năng mà mỗi người sẽ phải làm những công việc khác nhau dựa trên năng lực. Bên cạnh đó, nếu không có nhiều tiền, tù nhân phải sống trong "khu ổ chuột" trong nhà tù này.

Danviet.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Clip: Kinh hoàng cảnh kính cường lực vỡ thành trăm mảnh, đổ ập lên người bé trai

Tag: Nhà tù tự do nhất thế giới , San Pedro De La Paz