Nhã Phương - Trường Giang tình tứ cỡ này, 'úp mở' chia tay làm gì?
Thứ tư, 26/07/2017 09:23

Không phải lần đầu Nhã Phương và Trường Giang khiến cộng đồng xôn xao vì tin đồn hợp - tan, bị nghi ngờ là chiêu trò "có mục đích".

nha phuong - truong giang tinh tu co nay,

Tuy nhiên, những nghi vấn liên quan đến chuyện Nhã Phương - Trường
Giang "đường ai nấy đi" ngay sau đó "hạ nhiệt dần" vì cặp đôi bị bắt
gặp tình tứ trong chuyến đến thăm nhà tù ở Côn Đảo.

Mới đây, nữ diễn viên phim "Tuổi thanh xuân" tiếp tục khiến người hâm mộ lo lắng khi cô viết dòng trạng thái khá dài như một bức "tâm thư" cùng lời xin lỗi gửi đến em gái ruột Phương Anh. Mở đầu dòng chia sẻ, Nhã Phương viết: "Thật buồn khi phải bay một mình mà không thể bay cùng em, nhìn em Bi hiểu em buồn đến mức nào. Xin lỗi em khi thời điểm em đang gặp nhiều chuyện Bi lại không thể ở bên.

Người ta nói trong cái rủi có cái may, chị lại nghĩ như vậy lại tốt cho em. Em cũng lớn rồi, không thể dựa mãi vào chị được đúng không?

Sẽ có lúc chị không thể kè kè bên cạnh để bảo vệ em vậy giờ em hãy tập đối diện với nỗi sợ lớn nhất của mình. Chị không khuyên em đừng buồn vì điều đó là không thể, lại càng không khuyên em đừng khóc mà em hãy cứ buồn, cứ khóc, cứ mặc kệ ngày mai mắt sẽ sưng to, mặc kệ mình xấu xí như thế nào".

Đáng chú ý trong dòng chia sẻ gửi em gái, Nhã Phương còn trích dẫn một đoạn thoại trong bộ phim cô rất yêu thích kể về mối tình của một cô gái khi phải rời xa người mình yêu.

"Khi tôi chia tay tình yêu đầu, tôi đã đau khổ rất nhiều, tôi không thể tập trung làm việc. Điều đó khiến tôi bị một tai nạn trong lúc làm, hậu quả tôi nhận được vết thẹo lớn. Tôi từng cảm thấy xấu hổ và mặc cảm với vết thẹo này nhưng thời gian trôi qua tôi nhận ra rằng mỗi vết thẹo mà chúng ta có trong quá khứ thực sự sẽ giúp chúng ta trưởng thành, nhiều người nói rằng tình yêu chân chính đòi hỏi sự dũng cảm nhưng đừng hiểu lầm ý nghĩa của dũng cảm. Dũng cảm không chỉ là việc theo đuổi không ngừng mà có khi dũng cảm là biết buông bỏ. Chúng ta hãy cám ơn những gã tồi vì họ đã dạy cho ta trưởng thành, dạy cho ta cách quan tâm, yêu bản thân mình trước thì những người đó sẽ yêu mình".

nha phuong - truong giang tinh tu co nay,

nha phuong - truong giang tinh tu co nay,

Cặp đôi từng có không ít khoảnh khắc tình tứ được fan ủng hộ hết lòng.

nha phuong - truong giang tinh tu co nay,

Được biết, đây không phải lần một, lần hai cặp đôi úp mở chuyện hợp - tan bị nghi là "có mục đích" hâm nóng tên tuổi. Bởi, Trường Giang và Nhã Phương từng gây xôn xao bị cho là dùng chuyện tổ chức đám cưới để PR cho bộ phim mới. Sự việc bắt nguồn khi diễn viên Nhã Phương chia sẻ hình ảnh cô mặc áo cưới, tay đeo nhẫn ở ngón áp út cùng dòng chia sẻ "Tháng 5" với tâm trạng hồi hộp. Cùng lúc đó, bức ảnh Trường Giang mặc áo vest trắng và Nhã Phương mặc váy cô dâu đột nhiên xuất hiện trên mạng xã hội. Tuy nhiên, đám cưới của cặp đôi đã không diễn ra như sự mong đợi của người hâm mộ.

Danviet.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Mẹ bị tố dàn dựng chụp ảnh con ngoài cổng trường: “Tôi sai nhưng mọi người cần hiểu vấn đề”

Tag: Sao Việt , Trường Giang , Nhã Phương , Tin đồn chia tay , mạng xã hội