Nhã Phương nói gì về tin đồn mang thai 3 tháng, phải bỏ vai 'Hậu duệ mặt trời'?
Thứ ba, 07/08/2018 12:49

Phản ứng của quản lý Nhã Phương cũng khiến nhiều khán giả bất ngờ và đặt thêm nhiều nghi vấn về tin đồn mang thai và sắp kết hôn với Trường Giang.

Sáng 7/8, cư dân mạng đã một phen xôn xao khi một trang Fanpage về showbiz Việt chia sẻ tin Nhã Phương đang mang thai 3 tháng. Nguồn tin này khẳng định thêm, vì sắp lên chức làm mẹ nên nữ diễn viên đã bỏ vai chính trong phim “Hậu duệ mặt trời” phiên bản Việt.

Khi chúng tôi liên hệ với Nhã Phương để tìm hiểu thực hư, quản lý của cô không phủ nhận cũng chẳng thừa nhận: “Với những tin đồn quá riêng tư về nghệ sĩ, chúng tôi xin phép không bình luận”.

Nhã Phương nói gì về tin đồn mang thai 3 tháng, phải bỏ vai

Không chỉ bị đồn sắp đám cưới vào tháng 8 âm lịch, nhiều nguồn tin còn khẳng định
Nhã Phương đang mang thai 3 tháng với Trường Giang.

Cách đây vài ngày, fan hâm mộ của Trường Giang – Nhã Phương cũng từng “đứng ngồi không yên” khi xuất hiện tin đồn cặp đôi sắp làm đám cưới vào tháng 8 âm lịch.

Một người quen của Nhã Phương khẳng định, thông tin nữ diễn viên sắp về một nhà với “Mười Khó” là do chính mẹ của Nhã Phương chia sẻ. Thời điểm đó, đại diện của Nhã Phương cũng từ chối bình luận về vụ việc.

Ngoài ra, trong ngày cưới của em gái Jumy Phương Anh, Nhã Phương cũng thu hút khá nhiều sự chú ý khi lần đầu tiên công khai đeo nhẫn đính hôn của Trường Giang. Điều này càng khiến người hâm mộ có thêm cơ sở để tin rằng ngày cưới của cả hai sẽ sớm được diễn ra.

Nhã Phương nói gì về tin đồn mang thai 3 tháng, phải bỏ vai Nhã Phương nói gì về tin đồn mang thai 3 tháng, phải bỏ vai

Nhã Phương lần đầu công khai đeo nhẫn đính hôn do Trường Giang tặng.

Trong suốt 4 năm yêu nhau, Trường Giang – Nhã Phương từng đối mặt với rất nhiều sóng gió vì tính lăng nhăng, đào hoa của chàng hề xứ Quảng, cặp đôi cũng nhiều lần bị đồn chia tay rồi lại tái hợp.

Sau khi xảy ra lùm xùm tình tay ba với Nam Em, nhiều khán giả tưởng chừng cả hai đã thực sự đường ai nấy đi. Tuy nhiên, mặc cho sự can ngăn của dư luận, Nhã Phương vẫn chấp nhận quay lại và tha thứ cho mọi lỗi lầm của bạn trai.

“Ngày trước tôi luôn đặt tình cảm lên trên hết, thậm chí còn quan trọng hơn cả công việc, nhưng bây giờ tôi chỉ muốn dồn sức cho sự nghiệp. Lúc này, cảm nhận của tôi về tình yêu đã thay đổi nhiều. Tôi bình tĩnh, chín chắn và điềm đạm hơn, không còn đặt kỳ vọng quá nhiều”, nữ diễn viên tâm sự.

Danviet.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Clip: Kinh hoàng cảnh kính cường lực vỡ thành trăm mảnh, đổ ập lên người bé trai

Tag: Nhã Phương , Trường Giang , Nhã Phương mang thai , sao việt