Nhã Phương lần đầu chia sẻ về cuộc sống làm vợ Trường Giang
Thứ sáu, 19/10/2018 10:01

Những dòng tâm sự của Nhã Phương được cho là lời nhắn gửi khéo léo đến Mười Khó.

Sau khi chính thức về chung một nhà vào cuối tháng 9, thời gian qua, đôi vợ chồng son Trường Giang, Nhã Phương luôn thu hút sự quan tâm từ người hâm mộ.

Trong khi Trường Giang liên tục trêu đùa, than thở “phe vợ mạnh hơn”, thậm chí bị vợ “siết chặt tài chính” khiến anh ra đường không có một xu trong túi, thì nữ diễn viên “Tuổi thanh xuân” lại tỏ ra khá kín tiếng.

Tuy nhiên, mới đây, thông qua trang Fanpage cá nhân, Nhã Phương đã có những dòng tâm sự đầu tiên sau khi bắt đầu cuộc sống làm vợ. Nữ diễn viên cho biết, thời gian qua cô đã trò chuyện với nhiều chị em từng kết hôn, và nhận thấy tất cả đều mong muốn được chồng chiều chuộng, yêu thương như lúc còn yêu nhau.

nha phuong lan dau chia se ve cuoc song lam vo truong giang hinh anh 1

Sau Trường Giang, đến lượt Nhã Phương trải lòng về cuộc sống hôn nhân.

“Đến khi thành vợ chồng rồi mà vì áp lực công việc, đôi khi người chồng lại thiếu một chút tinh ý, thấu hiểu vợ mình dễ dẫn đến những mâu thuẫn trong gia đình. Chưa kể sau này có con, thì còn nhiều áp lực, mâu thuẫn hơn dễ dẫn đến sự tranh cãi không đáng có nữa”, bà xã Trường Giang tâm sự.

“Phụ nữ dù làm người yêu hay làm vợ, làm mẹ thì vẫn mong muốn được người chồng của mình yêu thương, quan tâm, nhẫn nại lắng nghe để hiểu nhau hơn thôi. Phụ nữ sinh ra xứng đáng để được yêu thương và trân trọng”, Nhã Phương trải lòng.

Dù chỉ viết chung chung và không nhắc cụ thể một ai, nhưng dòng hashtag “vợ khó chiều”, “chồng không thấu hiểu”, “bên em là anh” mà Nhã Phương đính kèm trong bài viết khiến nhiều khán giả không khỏi bất an.

nha phuong lan dau chia se ve cuoc song lam vo truong giang hinh anh 2

Những dòng chia sẻ đầy tâm trạng của Nhã Phương khiến nhiều người cho rằng
cô đang nhắn gửi khéo léo đến ông xã.

Không ít ý kiến cho rằng, dường như nữ diễn viên Tuổi thanh xuân đang lo sợ Trường Giang sẽ thay đổi, trở nên vô tâm và không thấu hiểu mình sau khi trở thành vợ chồng. Dưới phần bình luận, nhiều khán giả cũng nhắc nhở và khuyên Trường Giang cần trân trọng và yêu thương vợ mình nhiều hơn.

"Anh Mười Khó có nghe thấy Phương nhắn gửi gì chưa. Lấy chồng rồi thì phụ nữ sẽ rất áp lực, nhất là ở giai đoạn mang thai, mong các anh chồng thấu hiểu và biết quan tâm, chăm sóc vợ mình nhiều hơn", hàng loạt người hâm mộ để lại lời khuyên ở phần bình luận.

"Đa phần những người đàn ông khi kết hôn rồi thì họ sẽ bị áp lực rất nhiều, vì họ nghĩ giờ mình là trụ cột của gia đình, làm chồng rồi làm cha. Trách nhiệm, khiến họ bị cuốn đi và dần quên luôn những quan tâm, chăm chút và lãng mạn cho vợ mình", khán giả có tên Châu Bảo bày tỏ quan điểm.

Danviet.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Những hình ảnh đầu tiên bên trong nơi diễn ra tang lễ của cố nghệ sĩ Chí Tài

Tag: Nhã Phương , Trường Giang , sao việt