Nhã Phương bảo vệ người thân, sau lần thành thật về góc tối gia đình
Thứ năm, 21/06/2018 14:38

Đây là lần hiếm hoi Nhã Phương lên tiếng về thông tin bất lợi liên quan đến quá khứ của gia đình.

Những ngày qua, câu chuyện quá khứ của Nhã Phương khi sống cùng gia đình tại quê nhà Đắk Lắk bất ngờ được nhiều khán giả chia sẻ lại.

Theo đó, đoạn chia sẻ của nữ diễn viên Tuổi thanh xuân trong một talkshow truyền hình năm 2016 về quá khứ cơ cực, nghèo khó và từng muốn tự tử vì không chịu nổi tính cách của mẹ trở thành chủ đề nhận được sự quan tâm lớn từ công chúng.

Nhiều người đã bày tỏ thương cảm tới Nhã Phương, tuy nhiên, một số khác lại cho rằng cô đang “ăn mày quá khứ” và cố ý dùng chuyện gia đình để thu hút khán giả.

Trước nhiều thông tin bất lợi bủa vây, chiều 20.6, Nhã Phương đã dành một dòng trạng thái khá dài trên trang cá nhân để lên tiếng về sự việc. Nữ diễn viên khẳng định bản thân phải lên tiếng, vì không muốn gia đình và người thân phải gánh chịu áp lực. Cô cũng hy vọng người hâm mộ sẽ không tiếp tục khai thác và đào bới chuyện đã qua.

Nhã Phương bảo vệ người thân, sau lần thành thật về góc tối gia đình - 1

Vốn là nữ diễn viên khá điềm tĩnh trước những ồn ào dư luận nhưng đây là
lần hiếm hoi, Nhã Phương chính thức lên tiếng khi câu chuyện gia đình
bị khơi lại.

Một khi đã mở lòng chia sẻ thì Phương luôn thành thật, dù là góc tối trong cuộc đời mà chính mình và người thân không bao giờ muốn nhìn lại. Vì nếu không nói thật, thì thà rằng đừng nói, đúng không? Đáng tiếc, lòng thành trong một lần hiếm hoi Phương lấy can đảm nói, lại bị hiểu lầm, chỉ trích, thậm chí thêu dệt hết lần này đến lần khác.

Có lẽ Phương vẫn sẽ im lặng nếu họ không tổn thương gia đình Phương. Phương có thể gồng mình chịu đựng nhưng ba mẹ, người thân của Phương không làm gì để phải gánh áp lực từ dư luận. Nên Phương lên tiếng, dù tiếng nói của Phương có nhỏ, thì vẫn phải cố hết sức mà bảo vệ gia đình mình, vì đó là tất cả của Phương.

Xin mọi người không khai thác lại (vì Phương sẽ không nói thêm) và bình luận về gia đình Phương!”, Nhã Phương viết.

Nhã Phương bảo vệ người thân, sau lần thành thật về góc tối gia đình - 2

Nhã Phương và bố mẹ.

Bên cạnh đó, cô cũng cho biết, khi đã chấp nhận chia sẻ chuyện quá khứ, tức là muốn nhìn vào tình yêu thương, lòng bao dung dành cho nhau, và cho chính bản thân. “Dù ta có sai lầm, vấp ngã thì người-nhà vẫn rộng vòng tay đón ta về. Vì vậy, phải bảo vệ gia đình mình bằng mọi giá. Mong mọi người hiểu”, Nhã Phương nói thêm.

Nói về sự việc này, Bích Trâm - chị gái Nhã Phương cũng cho biết, sau khi câu chuyện được chia sẻ lại, rất nhiều người đã nhắn tin hỏi cô. Tuy nhiên, cô để em gái mình lên tiếng và thỉnh cầu khán giả không nhắc đến chuyện này thêm nữa.

Danviet.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Mẹ bé gái 12 tuổi bị bạo hành, xâm hại tình dục ở Hà Nội: 'Vớ được cái gì ở ngoài đường là đánh nó bằng cái đấy'

Tag: Nhã Phương , sao việt