Nhà hàng Trung Quốc thiết đãi thực khách món đỉa sống kinh dị
Thứ ba, 25/10/2016 11:46

Nếu như trước kia đỉa được xem là loài ký sinh trùng gây hại thì giờ đây, nó đã trở thành món ăn tại một nhà hàng Trung Quốc.

Khi nghệ thuật ẩm thực đã đạt đến đỉnh cao mới, các thực khách cũng không ngần ngại thưởng thức những món ăn lạ miệng bất kể chúng có khó nuốt như thế nào. Để đáp ứng nhu cầu cho các thực khách thích khám phá thế giới ẩm thực đầy màu sắc, một nhà hàng ở Trung Quốc đã phục vụ món đỉa sống ngay trên các bàn ăn của mình.

Nhà hàng Trung Quốc thiết đãi thực khách món đỉa sống kinh dị - Ảnh 1.

Món đỉa sống được bày sẵn trên đĩa cho các thực khách thưởng thức.

Đỉa sống được bày thẳng lên đĩa mà không qua chế biến. Khi ăn, thực khách chỉ cần chấm vào dầu và đưa lên miệng nhai.

Đều là đồ tươi sống nên những con đỉa được tuyển chọn còn đều đang ngọ nguậy. Vì thế, các thực khách phải rất khó khăn mới dùng đũa gắp được chúng lên.

Trái với cảm nhận của nhiều người, những vị thực khách của nhà hàng nói trên lại thấy món đỉa sống rất ngon. Thậm chí, họ còn gọi thêm để thỏa mãn vị giác của mình.

Được biết, đoạn clip quay lại bữa ăn kinh dị này đã được thành viên Lie QI Xiao Dao Dan của trang Weibo đăng tải lên mạng vào ngày 22/10 vừa qua. Dựa vào giọng Quảng Đông của người đàn ông trong clip, người ta dự đoán nhà hàng chắc hẳn phải nằm ở phía Nam quốc gia này.

Thực khách tỏ vẻ rất đã miệng sau khi ăn đỉa sống.

 
ttvn.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Thêm clip bạo hành trẻ em gây phẫn nộ: Cha đẻ đánh đập dã man, tung chân đạp con gái nhỏ bay xa 2 mét!

Tag: Nhà hàng đãi khách món đỉa sống , Nhà hàng Trung Quốc đãi khách đỉa sống