Nhà cháy rụi, 9 xe máy cũng bị cháy trơ khung
Thứ bảy, 23/03/2019 16:32

"Bà hỏa" viếng căn nhà người dân ở TP Tam Kỳ (Quảng Nam) lúc rạng sáng cướp đi nhiều tài sản có giá trị.

Chiều 23-3, Công an phường Trường Xuân, TP Tam Kỳ, tỉnh Quảng Nam, xác nhận trên địa bàn phường vừa xảy ra một vụ cháy nhà gây thiệt hại nặng về tài sản.

Căn nhà của gia đình bà Bích bị lửa thiêu rụi

Thông tin ban đầu, khoảng 2 giờ 40 phút rạng sáng cùng ngày, gia đình bà Hoàng Thị Bích (khối phố Xuân Đông, phường Trường Xuân) đang ngủ thì tá hỏa phát hiện căn nhà của mình bất ngờ bốc cháy dữ dội. Nghe người nhà kêu cứu, nhiều người dân sống gần đó kéo nhau đến dùng các phương tiện chữa cháy thô sơ để dập lửa đồng thời điện báo cho cơ quan chức năng.

Nhiều tài sản biến thành tro

Nhận được thông tin, lực lượng Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy và cứu nạn cứu hộ Công an tỉnh Quảng Nam đã điều động 3 xe cứu hỏa và hàng chục cán bộ chiến sĩ đến hiện trường cùng chính quyền và người dân tham gia dập lửa.

Do có nhiều vật liệu bằng gỗ, ngọn lửa nhanh chóng bao trùm toàn bộ ngôi nhà nên việc chữa cháy gặp nhiều khó khăn. Hơn 1 giờ sau, ngọn lửa mới được khống chế. Lúc này, căn nhà và nhiều tài sản bị "bà hỏa" thiêu rụi gây thiệt hại nặng.

Căn nhà có nhiều gỗ nên việc chữa cháy gặp khó khăn

Theo gia đình bà Bích, ngoài các tài sản trong nhà, 9 chiếc xe máy các loại (cháu bà Bích làm nghề sửa và sưu tầm xe máy) đã bị cháy trơ khung. Đáng buồn hơn, 125 triệu đồng tiền mặt mà gia đình bà bỏ trong chiếc xe máy mới mua 80 triệu đồng cũng đã bị cháy thành tro.

Được biết, thời điểm xảy ra vụ cháy, trong nhà bà Bích có 6 người nhưng may mắn không ai bị thương. Hiện nguyên nhân vụ việc đang được các cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

 
Nld.com.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Clip: Kinh hoàng cảnh kính cường lực vỡ thành trăm mảnh, đổ ập lên người bé trai

Tag: hỏa hoạn , cháy nhà , hỏa hoạn khiến 9 xe máy cháy trơ khung