Nguyễn Thị Yến – cô dược sĩ làm giàu bằng mỹ phẩm uy tín SkinAZ
Thứ bảy, 11/08/2018 10:09

“Phụ nữ hiện đại là phải xinh đẹp và độc lập tài chính” - Đây là điều mà cô dược sĩ xinh đẹp Nguyễn Thị Yến luôn tâm niệm.

nguyen-thi-yen-118-1-ngoisao.vn-w580-h580 4

Phụ nữ phải luôn xinh đẹp và tự tin vào chính mình

“Duyên” với nghề

Trước khi chuyển sang kinh doanh mỹ phẩm Skinaz, Yến chỉ là một cô dược sĩ tại quê nhà. Có thể đối với mọi người thì đây là công việc mà nhiều người mơ ước bởi đó là cái nghề được nhiều người xem trọng nhưng với Yến thì không như vậy.

Nếu như trước kia mọi người nhắc đến cô gái mang cái tên giản dị Nguyễn Thị Yến đều nghĩ tới ngay cô dược sĩ xinh xắn. Với đồng lương ít ỏi cùng suy nghĩ phải độc lập tài chính, phải làm ra thật nhiều tiền nên Yến đã quyết định thay đổi.

nguyen-thi-yen-118-2-ngoisao.vn-w580-h580 3

Skinaz – Bí quyết thành công của Yến

Trong lần vô tình, Yến tìm thấy mỹ phẩm Tinh chất bơ của Skinaz được nhiều người nổi tiếng ưa chuộng tin dùng và sản phẩm này có mặt trên 23 quốc gia nên cô mua về dùng thử.

Yến tâm sự: “Phụ nữ ai cũng muốn làm đẹp và rạng rỡ trong mọi hoàn cảnh nên thường quan tâm đến mỹ phẩm. Nhưng hiện nay trên thị trường có rất nhiều mỹ phẩm kém chất lượng làm hư hại da”.

Sau thời gian dùng Skinaz, da của Yến ngày càng trở nên mịn màng, màu da trắng tự nhiên mà không có bị dị ứng nên cô bắt đầu suy nghĩ đến việc kinh doanh theo hình thức online, vừa tiếp cận khách hàng được nhanh chóng mà không tốn kém chi phí mặt bằng. 

nguyen-thi-yen-118-3-ngoisao.vn-w580-h580 2

Phụ nữ đẹp khi làm chủ đời mình

Khởi nghiệp bằng đam mê

Với tấm bằng dược sĩ trong tay cứ tưởng cô sẽ an phận với công việc có tính ổn định nhưng nhờ vào cái “duyên” cùng đam mê mà cô đã chọn cho mình hướng đi mới là kinh doanh mỹ phẩm Skinaz.

Yến chọn công việc này bởi nó vừa giúp mình chăm sóc bản thân, tự tin hơn và giúp cho chị em phụ nữ cùng làm đẹp. Trước khi kinh doanh sản phẩm nào, bản thân mình phải trải nghiệm thì mới có được sự hài lòng và đảm bảo cho khách hàng tin tưởng”, Yến chia sẻ.

nguyen-thi-yen-118-4-ngoisao.vn-w580-h326 1

Đam mê kinh doanh giúp Yến thành công

Ít ai biết rẳng để có được ngày hôm nay là cả một quá trình khó khăn và nỗ lực hết mình. Bởi Yến chưa có kinh nghiệm trong việc kinh doanh online và còn bận với công việc dược sĩ, nhưng nhờ sự phấn đấu không ngừng nên cô đã có được cho mình những thành công nhất định.

Khó khăn khi kinh doanh

Thời gian bắt đầu kinh doanh luôn là những tháng ngày gian khó đối với Yến vì đây là công việc còn quá mới mẻ với cô. Do chưa từng kinh doanh online lần nào nên Yến hoang mang không biết phải kéo khách về mình như thế nào, tư vấn cho khách ra sao mới hợp lý.

Dần dần Yến cũng bắt đầu tìm hiểu cách phát triển marketing online và nhận ra rằng thành công phải đầu tư nhiều hơn nữa chứ không chỉ đơn giản đăng bài trên trang cá nhân là được.

nguyen-thi-yen-118-5-ngoisao.vn-w580-h386 0

Nguyễn Thị Yến, nữ dược sĩ xinh đẹp thành công nhờ kinh doanh Skinaz

Với tâm niệm phải mang đến những sản phẩm chất lượng, hiệu quả lâu dài và an toàn với chị em nên từ đó cái tên Yến Kinaz được nhiều người biết tới thay vì danh xưng cô dược sĩ xinh đẹp ngày nào.

Dù lúc đầu nhiều khách hàng e ngại vì sợ Yến bán sản phẩm không chính hãng và Skinaz là dòng cao cấp nên còn lo lắng mức giá cả cao, nhưng nhờ luôn đặt chữ “tâm” lên đầu nên cô đã thuyết phục được nhiều khách hàng tin tưởng sử dụng sản phẩm của mình.

Yến quan niệm: “Phụ nữ không chỉ xinh đẹp mà còn phải độc lập tài chính” nên cô luôn phấn đấu không ngừng và tìm hiểu, học hỏi để phát triển bản thân hơn.

Bằng chính nỗ lực cùng đam mê mà Yến giờ đây đã trở thành Tổng Đại lý của Skinaz và có thể lo cho mình cùng cả gia đình.

Nếu bạn muốn tìm mua sản phẩm Skinaz chính hãng hoặc kiếm thêm thu nhập thì có thể liên hệ qua facebook cá nhân: Nguyễn Thị Yến hoặc số điện thoại: 0978 35 8683.

HX (Theo Nld.com.vn)

Clip đang được xem nhiều nhất: CLIP: Khoảng khắc xe 'hổ vồ' đè bẹp xe con làm 3 người chết, 1 người bị thương

Tag: mỹ phẩm SkinAZ , SkinAZ , Mỹ phẩm Hàn Quốc