Nguyên nhân chấn động vụ phát hiện thi thể em bé trong thùng rác nhà vệ sinh: Bị mẹ siết cổ đến chết
Thứ năm, 14/03/2019 15:49

Do đau bụng nên người mẹ trẻ vào nhà vệ sinh rồi sinh hạ 1 bé trai. X. nghĩ là mình sinh non không nuôi được con, sợ phía công ty biết sẽ phạt ảnh hưởng tới công việc nên dùng dây vải quấn vào cổ, siết tới khi cháu tử vong bỏ vào thùng rác.

Ngày 14/3, Công an huyện Trảng Bom, tỉnh Đồng Nai đang củng cố hồ sơ xử lý với A.X. (SN 1990, ngụ tỉnh Đồng Nai) về hành vi giết con của mình rồi bỏ vào thùng rác ở khu vực.

Theo điều tra, chiều 11/3, một số lao công của công ty Han Soll, KCN Bàu Xéo, xã Sông Trầu, huyện Trảng Bom, tỉnh Đồng Nai đi vào nhà vệ sinh của công ty thì phát hiện trong thùng rác có nhiều nghi vấn. Lúc này, các lao công kiểm tra thì thấy 1 cháu bé đã tử vong, trên cổ có quấn dây vải.

Nhận tin báo, công an huyện Trảng Bom có mặt khám nghiệm hiện trường, tử thi, lấy lời khai. Công an xác định cháu bé nặng khoảng 3kg và mới sinh cách đó khoảng vài giờ. Cháu bé tử vong là do bị quấn vải và bị siết cổ.

Nguyên nhân chấn động vụ phát hiện thi thể em bé trong thùng rác nhà vệ sinh: Bị mẹ siết cổ đến chết - Ảnh 1.

Sự việc được lao công của công ty phát hiện trình báo công an. Ảnh: N.Y

Qua điều tra, công an xác định X. là mẹ của cháu bé đã tử vong. Theo lời khai của X., chiều cùng ngày, X. tới công ty này để làm việc. Đến 15h cùng ngày, X. đau bụng nên đi vào nhà vệ sinh và sinh cháu bé, bé còn sống nhưng không khóc.

Sau khi sinh con xong, X. nghĩ mình sinh non không nuôi được con và sợ phía công ty biết sẽ phạt, ảnh hưởng tới công việc. Lúc này, X. dùng dây vải quấn vào cổ siết tới khi cháu tử vong rồi bỏ vào thùng rác.

Được biết, X. đã có chồng và 3 con nhỏ. Do X. đang nuôi con nhỏ dưới 36 tháng tuổi nên phía công an đã cho gia đình bảo lãnh. Đồng thời, công an đang củng cố hồ sơ để xử lý theo quy định của pháp luật.

Toquoc.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Mẹ bé gái 12 tuổi bị bạo hành, xâm hại tình dục ở Hà Nội: 'Vớ được cái gì ở ngoài đường là đánh nó bằng cái đấy'

Tag: mẹ siết cổ con mới sinh đến chết , thi thể em bé trong thùng rác nhà vệ sinh , tin nóng