Nguyên nhân ban đầu máy bay rơi tại Colombia khiến 12 người thiệt mạng
Chủ nhật, 10/03/2019 10:36

Nguyên nhân vụ tai nạn có thể là do động cơ ngừng hoạt động khiến phi công không thể kiểm soát máy bay.

Theo Tân hoa xã, đơn vị Hành chính Đặc biệt thuộc Cơ quan Hàng không Dân dụng Colombia (Aerocivil) cho biết, tổng cộng 12 người đã bị thiệt mạng trong một vụ rơi máy bay ở Colombia ngày 9/3.

Chiếc máy bay xấu số đã được nhận dạng là loại Douglas DC-3, được đăng ký tại sân bay của thành phố Villavicencio, Colombia.

Máy bay bốc cháy tại hiện trường ngày 9/3. Ảnh: Camioneros de Colombia.

Cơ quan hàng không dân dụng Colombia xác nhận, trước khi rơi, máy bay phát tín hiệu khẩn cấp vào khoảng 10h40. Lực lượng cứu hộ đã ngay lập tức có mặt tại hiện trường để thu hồi thi thể các nạn nhân. Nguyên nhân có thể là do lỗi động cơ.

Trong số các nạn nhân có bà Doris Villegas, trưởng khu tự trị Taraira, cùng chồng và con gái. Chủ nhân chiếc máy bay, phi công Jaime Carrillo, cùng phụ lái Jaime Herrera và kỹ thuật viên hàng không Alex Moreno cũng thiệt mạng.

Tổng thống Colombia Ivan Duque đã gửi lời chia buồn tới các nạn nhân thông qua mạng xã hội Twitter. Theo cơ quan cứu hỏa Colombia, máy bay không gặp điều kiện thời tiết xấu khi xảy ra tai nạn.

Máy bay được điều hành bởi công ty vận tải hàng hóa và hành khách Laser Aereo. Công ty này hiện chưa đưa ra bình luận.

 
Nguoiduatin.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Võ Hoàng Yến vỡ òa xúc động khi biết tin được làm mẹ, tiết lộ từng tránh mặt 'nửa kia' vì lý do tuổi tác

Tag: rơi máy bay , rơi máy bay khiến 12 người thiệt mạng , nguyên nhân rơi máy bay